QC Xử lý sự cố cho đèn led pha giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 25/9/21.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Bóng đèn led pha khởi động được, nhưng thường xuyên tắt, rồi tự khởi động lại

    1. kiểm tra điện áp nguồn sở hữu ổn định không, phù hợp với dải điện áp được cho phép của chấn lưu. Nếu điện áp ổn định, hãy nghĩ đèn led pha việc thay chấn lưu sở hữu điện áp hợp với điện áp nguồn.Kiểm tra điện áp nguồn có ổn định không, phù hợp với dải điện áp cho phép của chấn lưu. Nếu điện áp ổn định, hãy nghĩ đèn led pha việc thay chấn lưu có điện áp hợp với điện áp nguồn.

    2. kiểm tra bộ đèn led pha sở hữu lắp trong khu vực sở hữu nhiệt độ cao bất thường không (lò hơi, lò sấy). Chu kỳ sáng – tắt khoảng 2 – 4 giờ. di chuyển bộ đèn led pha sang chỗ đứng mát hơn, hoặc thông gió cho khu vực, hoặc chuyển hướng nguồn nhiệt tác động đèn led pha bộ đèn led pha.

    [​IMG]

    3. Nếu đấy là bộ downlight, kiểm tra khám phá sở hữu bóng đèn led pha phụ nào đang phát sáng đồng thời không. Tháo bóng đèn led pha phụ tham khảo bộ đèn led pha chính vận động bình thường không. Nếu đúng thế, thì sửa chữa bộ cảm biến trên mạch đèn led pha phụ. tương tác với đơn vị phân phối để biết bóng đèn led pha thích hợp. một vài trường hợp hãn hữu, điện trở dây dẫn làm giảm điện áp mồi đèn led pha. Thay dây dẫn tương xứng.Nếu đây là bộ downlight, kiểm tra khám phá có bóng đèn led pha phụ nào đang phát sáng đồng thời không. Tháo bóng đèn led pha phụ xem bộ đèn led pha chính chuyển động thông thường không. Nếu đúng thế, thì thay thế bộ cảm ứng ở trên mạch đèn led pha phụ. contact có đơn vị phân phối để biết bóng đèn led pha tương xứng. một số tình huống hãn hữu, điện trở dây dẫn làm giảm điện áp mồi đèn led pha. Thay dây dẫn thích hợp.

    Xem thêm : đèn đường led

    Bóng đèn led pha nhấp nháy thấy rõ bằng mắt thường

    1. tất nhiên không lắp nhầm bóng sợi đốt hoặc halogen có cùng dáng vẻ có bóng metal halide (thông thường bóng PAR sẽ trông tương tự có HCI – PAR). Thay bóng đèn led pha ngay nếu bắt gặp lắp nhầm, vì sự cố có thể làm hỏng chấn lưu thực sự nhanh.

    2. chắc chắn bộ đèn led pha không lắp với bộ điều chỉnh độ sáng (dimmer). Trong một trong những tình huống, mạch điều chỉnh độ sáng gây nhấp nháy bóng đèn led pha metal halide. Tháo bỏ mạch điều chỉnh độ sáng ngay lập tức.

    [​IMG]

    Chọn mua đèn led pha cao áp tốt nơi nào ?

    ngày nay, ở trên Thị trường có nhiều hãng sản xuất, bán đèn led pha cao áp, cột đèn led pha cao áp. với sứ mệnh của Một trong những đơn vị luôn đón đầu trong vấn đề chiếu sáng Cửa Hàng chúng tôi sẽ mang đèn led pha cho mình các sản phẩm tốt nhất có giá thành cuốn hút không những về đèn led pha chiếu sáng sân vườn. vì vậy hãy liên hệ có chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn những giải pháp chiếu sáng phù hợp và vững chắc, đem lại giá trị lâu bền hơn cho dự án công trình.c
     
    #1

Chia sẻ trang này