QC Xu hướng thiết kế nội thất quán cafe quy mô lớn kiến trúc đương đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi webhuynguyen, 31/3/19.

  1. webhuynguyen PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Giờ đây con người không chỉ sắm đến quán cafe để thưởng thức các món ăn ngon mà còn để chiêm ngưỡng, check-in không gian nội ngoại thất, không gian xung quanh tạo cảm giác thoả thích, kích thích cảm giác liên tục dùng thức ăn và đem lại một số phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho các bạn. Chính vì thế Tại đây ! cao cấp chính là một trong các điểm tới thú vị cho những thực khách và đang đưuọc rất nhiều chủ đầu tư kinh doanh quán cafe hướng tới.

    Chúng tôi luôn đưa ra cho khách ghé thăm của mình giải pháp là sẽ thi công quán cafe đẹp lại toàn bộ không gian quán, thay đổi nhanh decor, hệ thống đèn trang trí, chiếu sáng nhưng vẫn sẽ tận dụng lại những nội thất (vẫn còn tốt, còn mới) của quán đã có trước đó. Qua đó sẽ giúp được chủ đầu tư giảm đi giá thấp hơn đầu tư vào nội thất và có thể tận dụng số tiền đó để chạy các chương trình marketing cho quán.


    [​IMG]

    Yếu tố khiến quán cafe thu hút được số lượng khách tham gia đông đảo là không chỉ hấp dẫn ở món ăn ngon lạ độc đáo mà còn tạo được không gian thiết kế quán cafe độc đáo, không khí, và với những thi công nội thất quán cafe riêng sáng tạo hấp dẫn đến từng giác quan của họ nữa.

    Với nhiều năm chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công nội thất quán cafe, Thiết kế nội thất Unique Decor luôn tự tin khẳng định mình và mang đến cho bạn những khoảng không gian nghỉ ngơi thư giãn trong quán cafe với sự tiện nghi và thẩm mỹ toàn diện nhất, đội ngũ tư vấn thiết kế luôn làm tròn trách nhiệm mang tới ông bà chủ những kiến thức hữu ích, những không gian sang trọng, và chính sách hợp lý thích hợp với ngân sách đầu tư nhất.

    Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)0977.40.98.90
     
    #1

Chia sẻ trang này