QC Xe đạp điện honda A6 và honda M6 nên chọn loại nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xedapdien635, 6/12/18.

  1. xedapdien635 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/18
    Nơi ở:
    TPHCM
    Khi mua xe đạp điện thì các bạn chắc hẳn phải biết đến thương hiệu xe điện honda nhỉ. Và trong thời gian gần đây thì hãng honda đã có 2 mẫu xe đạp điện đang rất là hot và thu hút mọi người. Đặc biệt là những em học sinh, các người lớn tuổi và các chị em phụ nữ.

    Và để biết được 2 mẫu xe đạp điện honda M6 và honda A6 có những thu hút mọi người như thế thì hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Xe đạp điện honda M6 chính hãng

    Về kiểu dáng và mẫu mã thiết kế


    Cả hai đều là dòng xe đạp điện, đều có bàn đạp trợ lực, xích líp và thiết kế 2 yên riêng biệt. Đặc biệt 2 mẫu xe đạp điện hãng honda này đều không cần phải đăng ký giấy tờ xe.

    Điểm khác nhau ở hai dòng xe này là: Mẫu xe điện honda A6 được trình làng trước cho nên kiểu dáng thiết kế có vẻ thô hơn, giỏ xe trước cũng to và cồng kềnh hơn và xe có thiết kế cao hơn dòng xe đạp điện Honda M6.

    Còn đối với dòng xe đạp điện honda M6 thì nó được cải tiến nhiều về thiết kế. Mang theo vẻ trẻ trung năng động hơn, có đường nét thiết kế mềm mại và tỉ mỉ hơn dòng A6 trước đó. Đặc biệt cốp xe ở trước được thiết kế lại đẹp hơn, nhỏ gọn hơn nhìn xe rất cân bằng đồng đều.


    Về những thông số kỹ thuật


    Có thể nói 2 mẫu xe điện honda a6 và honda m6 có thông số kỹ thuật gần giống nhau. Đều trang bị động cơ 3 pha 300W với 4 bình acquy chạy được với vận tốc 30km/h và 40km chỉ với một lần sạc đầy.

    Vành xe cũng sử dụng thép đúc nguyên khối tạo nên sự chắc chắn cho xe. Hệ thống đèn led đều sử dụng công nghệ mới nên khả năng chiếu sáng tốt hơn, rộng hơn.

    Về phần ưu điểm chung của 2 dòng xe đạp điện honda a6 và honda m6


    Cả hai chiếc xe đạp điện này đều là những dòng xe đạp điện nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Cho nên độ bền bỉ và tuổi thọ của xe này là rất cao. Có thể nói hiện nay chưa có mẫu xe đạp điện nào có độ bền bỉ và an toàn hơn những dòng xe đạp điện của Honda sản xuất cả.

    [​IMG]
    Xe đạp điện honda M6 phiên bản 2018

    Ngoài ra khi bạn mua xe đạp điện honda thì tình trạng hư hỏng vặt rất ít khi xảy ra. Không những thế bình acquy còn có thể tiết kiệm điện năng tốt hơn rất nhiều so với những dòng xe khác.

    Điểm yếu của dòng xe đạp điện hãng honda


    Điểm yếu của dòng xe điện hãng honda này chính là về tốc độ không được nhanh như những mẫu xe đạp điện hiện nay. Và chúng không có thiết kế chống phụ và xi nhan điều này gây khó khăn cho người điều khiển khá nhiều.

    Như vậy mình đã giới thiệu đến các bạn một số điểm giống và khác nhau giữa 2 mẫu xe đạp điện honda a6 và honda m6 rồi. Nếu các bạn muốn sở hữu các dòng xe đạp điện honda chính hãng chất lượng tốt thì hãy tìm đến các đại lý showroom bán xe đạp điện hcm uy tín nhé. Và Thế Giới Xe Điện chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn!


    Thế giới xe điện chỉ kinh doanh những sản phẩm tốt nhất – Vì sự an toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.
    Hotline liên hệ để được tư vấn:

    · Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887

    · Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0912272077

    ---------HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

    Hồ Chí Minh

    · Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

    · Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
     
    #1

Chia sẻ trang này