QC Vừa lập công, Giroud lại rục rịch đòi rời Arsenal

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddlink, 11/12/17.

  1. ddlink PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    Olivier Giroud đã lên tiếng thừa nhận việc anh đang rất nghiêm túc cân nhắc việc rời Arsenal trong tháng Giêng này.

    Kể từ khi Alexandre Lacazettea chính thức cập bến Emirates, Giroud đã nhanh chóng phải làm quen với băng ghế dự bị của Arsenal. Tính từ đầu mùa, Giroud vẫn 188bet chưa một lần được đá chính cho Pháo Thủ tại Premier League, thay vào đó là 13 lần ra sân từ băng ghế dự bị.

    Mặc dù thời gian ra sân không nhiều, nhưng chân sút 31 tuổi này luôn biết cách để lại được ấn tượng. Điển hình như trong trận đấu trước Southampton vừa qua, bàn thắng muộn của Giroud đã giúp Arsenal có được 1 điểm đầy quý giá tại St. Mary.

    Nhân cơ hội này, Giroud cũng là lên tiếng 'cảnh báo' với lãnh đạo Arsenal về việc đảm bảo cho tương lai của mình với tuyên bố: “Tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc tương lai của mình trong tháng Giêng tới. Đương nhiên quyết định cuối cùng vẫn là ở tôi, nhưng những lời khuyên của HLV (Wenger) cũng rất quan trọng."

    "Có thể tôi sẽ ra đi theo một bản hợp đồng cho bong88 mượn, tôi cũng nghĩ đến điều đó rồi. Mặc dù vậy, tôi chẳng biết liệu Arsenal có cho phép điều đó xảy ra hay không nữa.”

    Với bàn thắng vào lưới Southampton vừa qua, Giroud đã chính thức cán mốc 17 bàn thắng ghi được sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Pháp cũng san bằng thành tích khủng được nắm giữ bởi huyền thoại Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer.
     
    #1

Chia sẻ trang này