Chia sẻ Vừa đi vừa khóc tập 34: Thêu sang tán tỉnh Lố

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi hathu2905, 1/7/14.

  1. hathu2905 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/14
    Xem phim Vừa đi vừa khóc trên VTV3 HD mang đến cho bạn nhiều khung bậc cảm xúc và diễn biến tình cảm của các nhân vật thay đổi một cách chóng mặt. Xem VTV3 nhanh nhất mang đến những giây phút xem phim vô cùng thú vị và hài hước.
    Trong Vừa đi vừa khóc tập 34, sau khi biết được Đông Dương là con gái, Thêu bỗng nhiên có cảm tình với Lố và quay sang “cưa cẩm” anh chàng sau một thời gian dài cự tuyệt.

    Nếu như trước đây, Thêu si mê Đông Dương điên cuồng và bỏ mặc chàng Lố, tránh anh chàng như tránh tà, thì ở tập 34 Vừa đi vừa khóc này khi biết sự thật về giới tính của “người trong mộng”, Thêu mới cảm nhận được tình cảm mà Lố dành cho cô trước đây là quý giá và từ xua đuổi, cô quay sang tán tỉnh anh chàng.

    Để “nối lại tình xưa”, Thêu chủ động gọi điện hẹn Lố đến nhà và mặc chiếc váy anh tặng cô trước đây để gây ấn tượng. Khác với những lần giả vờ ngọt ngào lấy lòng Lố trước kia, lần này, Thêu bày tỏ tình cảm rất chân thành, không chỉ mời Lố vào nhà mà còn tặng cho anh một chiếc áo mới. Không những vậy, cô còn hẹn Lố các buổi tối đến nhà cô ăn cơm và cùng ôn tập, vì cô biết Lố đang ôn tập kiến thức để đi học tiếp.

    Và ngay trong tập 34 Vừa đi vừa khóc này cũng cho thấy sự gắn bó của hai nhân vật Thêu - Lố khi tối nào Lố cũng sang nhà Thêu cùng học bài, hai người cũng rất tình cảm, khác hẳn với trước kia khi Lố còn yêu đơn phương.

    [​IMG]

    Thêu giúp Lố ôn tập bài trong tập 34 Vừa đi vừa khóc.

    Về phần Đông Dương, cô cũng có thêm một người bạn học mới là Lố. Sau khi biết ý định đi học tiếp của Dương, Lố đã quyết định đi học cùng để cả hai trở thành “đôi bạn cùng tiến”.

    Ngoài chuyện tình cảm và mối quan hệ giữa Thêu - Lố - Đông Dương, ở tập 34 Vừa đi vừa khóc này, khán giả cũng biết thêm phần nào về gia cảnh của Lố. Ba anh đi bán cá cảnh dạo, mẹ anh thì bán rau ngoài chợ. Năm anh học lớp 11, ba mẹ anh bị tai nạn giao thông nên mất cùng một lúc, anh cũng bỏ học từ đó và đi bán cá cảnh dạo, quên đi mong muốn đi học đại học. Nhưng giờ đây, có Đông Dương và Thêu giúp đỡ, anh chàng đã quyết tâm và có niềm tin hơn vào ước mơ học đại học của mình.

    [​IMG]

    Trong tập 34 Vừa đi vừa khóc, An ngỏ lời với Hải Minh và bị anh từ chối.

    Về phần Hải Minh, anh vẫn tiếp tục bị ám ảnh bởi hình ảnh Đông Dương, dù đã cố gắng xua đuổi những ý nghĩ rằng mình yêu cô ra khỏi đầu. Nhưng có lẽ, tình cảm của anh dành cho người bạn thân là thật lòng vì khi nhận được lời tỏ tình của An – cô bạn gái thân trong buổi lễ sinh nhật, anh đã nhẹ nhàng từ chối.

    Hải Minh giải thích rằng An là cô gái thông minh, nhân hậu, xinh đẹp nhưng tình cảm mà anh dành cho cô không phải là tình yêu. Vì đơn giản, trái tim anh đã thuộc về một người và anh cảm thấy không thể sống thiếu người đó. Có lẽ khán giả cũng đoán được người đã đánh cắp trái tim công tử Hải Minh chính là Đông Dương, cô nàng tomboy đã khiến anh chàng ám ảnh bao ngày đêm.

    Như vậy, tình cảm mà Hải Minh dành cho Đông Dương đã quá rõ ràng nhưng với Dương, cô cảm thấy rất tự ti khi hai người quá khác nhau. Hải Minh cần một người vợ có học thức, có kiến thức xã hội, trong khi cô đã bỏ học, đi đạp xe ba gác và thường xuyên thất nghiệp.

    Vậy chuyện tình cảm giữa Hải Minh và Đông Dương sẽ đi đến đâu, khán giả cùng chờ xem trong Vừa đi vừa khóc tập 35 phát sóng 21h15 tối nay trên VTV3 nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này