Võ Lâm Mobile - gMO Hay Quá Mức Quy Định

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi danghuynhkk, 12/6/14.

  1. danghuynhkk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    Võ Lâm Mobile - Đỉnh Cao PK Trong Lòng Bàn Tay
    > Tải Game Võ Lâm Mobile (Android và iOS)

    Vo Lam Mobile chính là đại diện gMO xứng đáng nhất của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ. Với thế mạnh về tính năng PK đỉnh cao, Game Võ Lâm cho điện thoại ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía game thủ.

    [​IMG]


    Võ Lâm Mobile - Khi đẳng cấp là mãi mãi.
    Trong làng gMO Việt có một tên tuổi đã vượt qua mọi khái niệm về giới hạn. Lần đầu tiên một game mobile đã có thể vượt qua đẳng cấp của một game trên PC cùng thể loại. Đó chính là Võ Lâm Mobile, một siêu phẩm gMO chiến đấu đỉnh cao của Game3. Với VL mobile, chỉ cần một chiến điện thoại là bạn đã có thể làm chủ thế giới game PK đặc sắc với nhiều tính năng hấp dẫn y hệt những game trên PC. PK thỏa thích, chiến trường Tống Kim, Liên trảm, Vượt ải... là những tính năng hấp dẫn mà game Võ Lâm mobile online mang lại cho bạn.

    [​IMG]

    Cốt truyện kinh điển trong Võ Lâm Mobile.
    Bằng cốt truyện bất hủ về 3 thế lực hùng mạnh trong thiên hạ. Game Võ Lâm Mobile một lần nữa đã lột tả được sự khốc liệt, đẫm máu và tính gay cấn trong những cuộc chiến sinh tử để thống lĩnh thiên hạ của 9 đại môn phái trong võ lâm trung nguyên. Trong game bạn sẽ được hòa mình vào 1 trong 9 đại môn phái: Thiếu Lâm, Nga My, Võ Đang, Thiên vương, Đường Môn, Thúy Yên, Thiên Nhẫn, Ngũ Độc, Minh Giáo. Những môn phái này được chia thành 3 nhóm thế lực riêng để phân chia Sơn hà xã tắc, gồm: Chính Phái - Trung Lập - Tà Phái.

    [​IMG]

    Chơi game Võ Lâm Mobile, nhiệm vụ của bạn là hành hiệp trượng nghĩa để giúp bá tánh thoát khỏi cảnh lầm than, binh biến và li biệt. Quan trọng hơn là bạn hãy sát cánh chiến đấu cùng những ban phái trong phe liên mình của mình để chống lại những ban phái khác và giành ngôi vị Võ lâm minh chủ.

    Tính năng nổi bậc trong Võ Lâm Mobile.
    Như đã đề cập, game Võ Lâm Mobile 2014 vẫn dùng cốt truyện cũ về giang hồ võ lâm Trung Nguyên. Tuy nhiên với cốt truyện truyền thống đó nhà NPH game đã nâng game này lên một tầm cao mới nhờ những tính năng có 1 - 0 - 2.

    [​IMG]

    Đầu tiên chính là Game Võ Lâm Mobile - Sơn hà xã tắc đã biết kết hợp một cách sáng tạo và hoàn hảo những tính năng chiến đấu của nhiều thể loại game khác nhau. Điều này góp phần bổ sung những điểm mạnh và hạn chế những nhược điểm cố hữu của Võ Lâm các phiên bản trước.

    [​IMG]

    Tiếp đến là chức năng Auto đánh quái. Với chức năng này trong Võ Lâm online bạn hoàn toàn có thể cùng lúc làm nhiều nhiệm vụ khác nhau trong khi vẫn có thể cắm máy để đánh quái. Hệ thống tiền lương với chức năng "lắc" rất đặc biệt, bạn sẽ lắc máy để cây tiền lương cho bạn những khoản ngân lượng đáng kể giúp bạn nâng cấp và trang bị cho nhân vật. Đây là những tính năng vô cùng mới mẻ mà những game mobile online khác đang thèm khát, thận chí những game trên PC cũng phái cuối đầu bái phục [​IMG]

    [​IMG]

    Với Võ Lâm Mobile phiên bản mới nhất bạn còn có thể ứng cử mình vào vị trí thống lĩnh và nhận quyền lực vô hạn. Điều này có được vì game có hỗ trợ người chơi hệ thống thế lực.

    [​IMG]

    Nhân vật và chất lượng hình ảnh trong Võ Lâm Mobile.
    Tải game Võ Lâm Mobile về máy bạn có thể chọn các nhân vật thuộc 1 trong 9 môn phái khác nhau. Mỗi nhân vật có những đặc tính và thế mạnh riêng biệt, bạn có thể thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và cá tính riêng của mình.

    [​IMG]

    Nhân vật của Võ Lâm mobile 2014 được đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng tạo hình sống động đến từng chi tiết, mỗi lớp nhân vật đều được tạo hình để có thể mang hình dáng và phong cách đặc thù của môn phái, bạn có thể nhận biết rõ từng môn phái cái nhìn đầu tiên.

    [​IMG]

    Chiêu thức chiến đấu và phong cảnh trong Võ Lâm mobile cũng đạt độ chuẩn mực cao. Hình ảnh chân thực, cách bố trí không gian game nhìn rất hợp lý, không làm rối mắt người chơi. Chiêu thức tấn công nhìn rõ ràng, chiêu nào ra chiêu đó. Font chữ trong Game Võ Lâm cho điện thoại cũng được hiệu chỉnh đến mức tối đa cho người chơi để bạn có thể đọc các thông tin một cách chính xác nhất.

    [​IMG]

    Trong phân khúc game nhập vai, Võ Lâm Mobile (cùng với Võ Lâm 3) hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những màn PK đỉnh cao nhất. Chỉ cần trong lòng bàn tay, bạn đã có thể nắm giữ ngôi Minh chủ võ lâm...

    Link tự động nhận diện thiết bị
    > Tải Game Võ Lâm Mobile (Android và iOS)
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/6/14
    #1
  2. danghuynhkk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    up top :D
     
    #2

Chia sẻ trang này