Chia sẻ Vĩnh biệt điểm số Google Pagerank ► Thế giới hậu điểm số PageRank

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Tran Sanh, 9/4/16.

  1. Tran Sanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    PageRank, gia vị bí mật của Google, cuối cùng đã trở thành bí mật. Chỉ Google mới biết các điểm số, thứ mà họ sẽ tiếp tục sử dụng kết hợp với các yếu tố khác để tạo nên thuật toán xếp hạng.

    Sự vắng mặt của điểm số PageRank có thể khiến vài người tìm các phương án thay thế, các ước tính từ bên thứ ba về việc độ tin cậy của các trang web như thế nào. Những người còn lại, tất nhiên, chỉ dự đoán. Chỉ bản thân Google biết được điểm số PageRank thực sự của một trang web – và mình điểm số đó không là thứ duy nhất để xác định một trang web có được xếp hạng tốt hay không.

    [​IMG]

    Nói cách khác, đừng chỉ dựa vào điểm số, kể cả điểm số Google – thứ sẽ tồn tại vài tuần nữa, hoặc điểm số từ bên thứ ba. Với vài người thì chúng là một cách hữu ích để theo đuổi. Nhưng với nhiều người khác, chúng có thể trở thành một nỗi ám ảnh lấy đi các công việc SEO có thể được hoàn thành.

    Cuối cùng, với sự ra đi của PageRank, tất cả chúng ta đều có thể hưởng thụ một môi trường web an lành với việc không ai để lại các liên kết trong các bình luận, các email gạ mua liên kết hoặc gây cho các đơn vị xuất bản lo lắng rằng họ đã không áp dụng nofollow đúng cách trong các nội dung được tài trợ để tránh án phạt của Google. Không có điểm số PageRank, không áp lực về liên kết!

    Tất nhiên không có điều gì biến mất cả. Điểm số PageRank hình thành nên thị trường mua bán liên kết, tuy nhiên thị trường này đã bỏ xa điểm số này. Nó có thể khiến vài người khó khăn hơn để định giá các liên kết họ muốn bán và mua, nhưng các liên kết sẽ tiếp tục được trao đổi khi mà mọi người biết rằng Google phụ thuộc quá nhiều vào chúng.
     
    #1
  2. phucthinhlv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    giống như google dịch ấy nhĩ :) . Pr từ lâu đã bị bớt quan trọng trong việc xếp hạng website rồi. ( bớt chứ không hẳn là không có ), về lý thuyết thì site mới có thể cạnh tranh được với site có pr cao, lâu năm nhưng làm seo lâu thì sẽ biết có 1 sự cách biệt rất lớn
     
    #2
  3. Tran Sanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Cảm ơn vì câu trả lời của bạn
     
    #3
  4. haibongbi1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/1/16
    Nơi ở:
    Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    G chú trọng tới nội dung nên ẩn PR đi là có cơ sở, không ai kiện cáo, bì tị được
     
    #4
  5. Tran Sanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Pr vẫn còn vai trò quan trọng. Nhưng nó chỉ hiện thị cho "bác Gồ" xem thôi!
     
    #5
  6. kdtrieuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/16
    Mỗi ngày một thay đổi, seo ơi rồi sẽ về đâu
     
    #6
  7. Tran Sanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    SEO thì đi SEO! Chúc bạn ngày đầu tuần lam việc hiệu quả!
     
    #7

Chia sẻ trang này