QC Vé máy bay Eva Air đi San Francisco giá rẻ 500 USD

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanphivan1, 29/12/16.

  1. tanphivan1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    San Francisco TP sương mù là biểu tượng tên tuổi tiểu bang California, nếu khách hàng đang mày mò về TP để sẵn sàng đặt ở vé máy bay đi San Francisco giá rẻ an cư, du lịch hoặc du học.

    TP San Francisco toạ lạc planer bắt buộc, nằm sát bờ tây Thái Bình Dương là cửa connect vùng bờ tây nước Mỹ với những nước Châu á, thành phố có cảng biển cần thiết trên tuyến hàng hải nước ngoài.
    vùng thành phố San Francisco có hơn 3 triệu dân, là 1 trong những nơi có mật độ số lượng dân sinh đỉnh cao quốc gia Mỹ.

    thành phố có cảng hàng không quốc tế San Francisco nằm cách trung tâm TP khoảng 20km, phi trường to tướng này còn có 4 đường băng mỗi năm đón tiếp hơn 40 triệu lượt khách.

    Từ Việt Nam muốn đến phi trường này chúng ta cũng có thể chọn lựa các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Eva Air, China Airlines..... nhưng nếu như muốn quãng đường bay đẹp tuyệt vời nhất và có dịch vụ tốt nhất bạn hãy lựa chọn hãng hàng không Eva Airways.

    đó là hãng đường không lừng danh của Đài Loan với chất lượng dịch vụ hiệu quả, chặng đường bay ngắn thuận tiện, được xem là hãng hàng không 4 sao si mê của Á Lục.

    Bảng giá vé máy bay Eva Air đi San Francisco


    [​IMG]

    giá vé bay khứ hồi đã gồm thuế và phí.

    mức giá vé bay đi San Francisco giá thấp, thời hạn bay rất ngắn chỉ tầm 17h bay, các bạn sẽ quá cảnh tại Taipei Lúc đầu lên chuyến bay tiếp theo sau đến San Francisco.


    Điểm đến quyến rũ tại San Francisco mà chúng ta nên tour du lịch
    Lombard StreetNằm giữa Hyde và Leavenworth, Lombard Street tên tuổi là "mặt phố dốc Đặc trưng trên thế giới" dù nó không bỏ qua hẳn là con đường dốc nhất. Lombard Street được tạo theo mẫu đẩy sóng nhằm giúp làm giảm véc tơ véc tơ vận tốc tức thời tức khắc cho qui định.véc tơ tốc độ ngay lập tức dừng tại đây là 8km/h.Mua vé bay đi Mỹ thăm nhà đá Alcatraz

    Thưởng sẽ là The Rock, đảo Alcatraz còn biết đến đến như 1 ngọn hải đăng, pháo đài trang nghiêm quân sự chiến lược hay thậm chí là 1 nơi giam giữ tù nhân.đấy là chỗ nhốt những tên tù túng nổi tiếng quần chúng như Al Capone và Machine Gun Kelly.

    được bao phủ bởi vịnh San Francisco với làn nước nóng giãy cho nên việc trốn khỏi đó là bất khả năng thực thi. Dường như, có 1 cuộc đào tẩu nức danh trợ thì bây giờ do Frank Morris và lũ nhà John cùng Clarence Anglin bằng chiếc bè hơi được sản xuất từ các chiếc ba con sói bị ăn cắp.

    Ngày nay, đảo là một địa điểm lịch sử sinh hoạt vui chơi và giải trí của Công viên nước nhà và được mở màn liên tục cho những tham quan. ChinaTown tại San FranciscoĐược xây dừng năm 1840, thành phố người Hoa tại San Francisco là thành phố có tên tuổi và nhiều năm nhất trong số những khu Hoa kiều lớn nhất trên toàn thế giới. những người dân China đến đây đa số là thương gia và CN nhập cảnh. [​IMG] Đến đây các bạn sẽ được tham quan ChinaTown chủ yếu theo tuyến Grant Avenue, từ Brush đến Broadway.
    Đừng bỏ dở cơ hội khám phá TP San Francisco đẹp lung linh hãy tương tác ngay phòng vé máy bay Eva Airlines qua số 0945 40 40 10 bạn sẽ được trợ giúp mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này