News Ưu đãi khủng với gói Tích hợp SMS/GỌI/DATA Vinaphone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi autos, 4/8/20.

  1. autos PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/17
    Thay vì đăng ký 2 gói cước 3G và gọi thoại thì giờ đây khách hàng Vinaphone chỉ cần đăng ký 1 gói cước duy nhất sở hữu ngay 3 ưu đãi đó chình là gói tích hợp của Vinaphone cho phép khách hàng vừa gọi thoại, nhắn tin và cả lướt web trong suốt 1 tháng chỉ từ 30.000đ
    Cùng tìm hiểu thêm về gói cước tích hợp của Vinaphone nhé
    Hiện nay, Vinaphone có rất nhiều gói cước tích hợp với những ưu đãi có giá trị khác nhau

    [​IMG]

    1. GÓI CƯỚC B99
    Gói B99 cước phí 99.000 của VinaPhone là một trong những gói cước ưu việt mang đến cho người dùng những ưu đãi khủng cả về cước phí gọi nội mạng, ngoại mạng và dịch vụ SMS. Với B99 mọi liên lạc, giải trí online đều được thỏa mãn.

    B99 – Gói cước 99.000 của VinaPhone là gói cước gì?
    Với mục đích đáp ứng nhu cầu gọi thoại nhiều, liên lạc thường xuyên mà vẫn tiết kiệm chi phí và không phải nạp tiền nhiều lần, VinaPhone đã phát triển gói cước B99. Đây là gói cước dành cho các thuê bao trả trước (trừ Ezcom) đang hoạt động chưa bị khóa 2 chiều.
    Khi sử dụng gói cước B99, khách hàng cần lưu ý một số điều sau.
    Đây là gói cước tự động gia hạn nên khách hàng cần lưu ý ngày sử dụng. Khi không còn nhu cầu sử dụng hoặc muốn đổi lên gói cước khác, khách hàng thực hiện thao tác hủy để tránh phát sinh chi phí.
    Ưu đãi của gói cước là 30 phút gọi ngoại mạng. Khi sử dụng hết, cước phí cuộc gọi sẽ được tính như phí hiện hành. Chính vì vậy khách hàng nên thường xuyên kiểm tra số phút gọi còn lại thông qua cú pháp ALOTS gửi 900. Hệ thống sẽ gửi thông tin chi tiết đến tin nhắn của khách hàng.
    Khách hàng cần lưu ý chỉ miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút, trên 10 phút cước phí trừ vào tài khoản của thuê bao.

    2. GÓI CƯỚC D60G
    Gói cước D60G VinaPhone là một trong những gói cước 4G ưu đãi khủng 2GB/ngày và miễn phí 100% cước data truy phát sinh ngoài gói vừa được triển khai trong những tháng đầu năm 2020. Theo đó, chỉ với 120k/tháng bạn sẽ luôn an tâm truy cập mạng tốc độ cao tận hưởng trọn vẹn các tiện ích Internet giải trí, chia sẻ công việc,… Đừng bỏ qua món quà hấp dẫn mà Vina tặng bạn nhân dịp đầu năm này nhé!

    Ưu đãi của gói cước D60G:
    - Tặng 2GB/ngày => 60GB/30 ngày.
    - Miễn phí 100% cước data truy cập vượt mức khi hết 2GB.
    - Tặng 50 phút ngoại mạng.
    - Miễn phí gọi nội mạng, tối đa 1500 phút mỗi tháng.

    Quy định ưu đãi data:
    - Ưu đãi 2GB/ngày nếu không sử dụng hết sẽ không được bảo lưu.
    - Hết 2GB/ngày vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng không giới hạn nhưng tốc độ lúc này là tốc độ thường.
    Thông tin sử dụng gói D60G Vina cần nắm:
    - Gói cước D60G có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ.

    Thuê bao đủ điều kiện đăng ký gói D60G VinaPhone:
    -Thuê bao mới kích hoạt từ 01/01/2020
    -Thuê bao chuyển mạng đến VinaPhone từ 01/01/2020
    -Thuê bao được hệ thống ưu đãi ngẫu nhiên

    [​IMG]

    Đối tượng được tham gia gói D60G Vina:
    - Gói cước D60G của Vina áp dụng cho tất cả các thuê bao hiện hành bao gồm:
    + Thuê bao VinaPhone trả trước kích hoạt từ ngày 1/1/2020 trở về sau. Bạn thực hiện soạn DATA22 D60G gửi 1543 nếu thuộc đối tượng sẽ thông báo đăng ký thành công, nếu không sẽ báo không thuộc đối tượng.
    + Thuê bao chuyển mạng giữ số đến VinaPhone.
    + Cách kiểm tra data còn lại của gói theo ngày: Soạn DATA gửi 888 (Miễn phí).
    + Cách hủy gói D60G: HUY D60G gửi 888 (Miễn phí).

    3. GÓI CƯỚC B100
    Vinaphone đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng dịch vụ gọi thoại, nhắn tin và truy cập 3G Vinaphone tốc độ cao. Vậy chương trình khuyến mãi 3 trong 1 này có gì hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây để đăng ký gói ưu đãi dành riêng cho mình các thuê bao nhé.

    Khi đăng ký gói B100 của Vinaphone, chỉ 100.000đ sử dụng trong 30 ngày bạn sẽ được miễn phí 250 phút gọi nội mạng,tặng 1,2 Gb data + 250 SMS nội mạng.Đăng ký B100 Vinaphone ngay bạn có thể thỏa thích nghe gọi nhắn tin cho người thân và bạn bè mỗi ngày, Bạn có thể lướt web, xem phim, check mail... mọi lúc mọi nơi

    Ưu đãi siêu hấp dẫn khi đăng ký gói B100 Vinaphone thành công :
    Sở hữu gói B100 mạng Vinaphone với tích hợp quý khách sẽ may mắn được tận hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn với nội dung như sau:
    - Tặng 250 phút thoại nội mạng Vinaphone và cố định VNPT, ưu đãi này không giới hạn số lượng cuộc gọi trong tháng nên quý khách có thể gọi tẹt ga bất cứ khi nào có nhu cầu.
    - Miễn phí 250SMS nội mạng Vinaphone. Nếu như thường xuyên kết nối liên lạc bằng SMS thì ưu đãi này cực kỳ hữu ích với quý khách.
    - Tặng 1,2GB lưu lượng data tốc độ cao tương tương với gói MAX100 Vinaphone.
    Thông tin chi tiết về gói cước B100 của Vinaphone:
    - Cước phí: 100,000đ/lần đăng ký.
    - Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
    - Không giới hạn lưu lượng

    Lưu ý: Vì đây là gói cước siêu ưu đãi nên chỉ dành cho những đối tượng khách hàng nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi, để kiểm tra thông tin khuyến mãi xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi từ gói B100 Vinaphone, bạn hãy soạn CTKM gửi 900 hoặc bấm trực tiếp từ bàn phím *091#OK.
    Sau khi đã đăng ký B100 thế nhưng nếu không có nhu cầu sử dụng, thì khách hàng hoàn toàn có thể hủy gói cước này theo cú pháp đơn giản.
    - Cú pháp hủy gói cước B100 của Vinaphone:
    HUY B100 gửi 900

    [​IMG]

    4. GÓI CƯỚC D30P

    Đăng ký gói D30P Vinaphone bạn chỉ cần bỏ ra có 99.000 đồng mà thôi nhưng lại có thể mang về nguồn ưu đãi thoại và data cực “khủng” với 1530 phút gọi và 30GB lưu lượng data tốc độ cao. Nhờ đó, mà các thuê bao có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ gọi thoại và Internet của Vinaphone thả ga mà không sợ bị gián đoạn và lo lắng nhiều về cước phí. Chính vì thế, D30P Vinaphone là một gói cước vô cùng tuyệt vời mà hầu hết các quý khách hàng nào có nhu cầu gọi thoại và lướt web nhiều đều không nên bỏ lỡ.

    - Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.
    - Đối tượng đăng ký gói: Áp dụng cho các thuê bao thuộc danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ hệ thống tổng đài mạng Vinaphone.
    - Cước phí gói: 99.000 đồng/lần đăng ký.
    Đăng ký gói thành công, bạn sẽ có ngay nguồn ưu đãi gồm thoại và data siêu hấp dẫn, gồm:
    - Nhận ngay 1500 phút gọi nội mạng, gọi thoại thả ga.
    - Được tặng 30 phút gọi ngoại mạng.
    - Nhận đến 30GB data tốc độ cao trong máy, lướt web cực đã.
    - Hạn sử dụng gói: 30 ngày.

    Quy định sử dụng ưu đãi gói D30P Vinaphone:
    Gói cước D30P Vinaphone có rất nhiều quy định sử dụng gói, do đó, nếu bạn muốn sử dụng gói cước này hợp lý, đúng cách và tránh phát sinh những rủi ro không mong muốn thì bạn cần nắm rõ quy định của gói nhé. Nội dung quy định sử dụng gói D30P Vinaphone như sau:
    – Ưu đãi thoại nội mạng và ngoại mạng của gói chỉ được cấp 1 lần trong 1 chu kỳ sử dụng. Sử dụng hết ưu đãi, hệ thống sẽ tự động tính cước gọi thông thường theo quy định của nhà mạng.
    – Với ưu đãi data thì nhà mạng sẽ cấp theo ngày, mỗi ngày 1GB và cộng liên tiếp trong 30 ngày. Hết ưu đãi mỗi ngày thì hệ thống sẽ ngắt kết nối, do đó, nếu bạn muốn lướt web tiếp tục trong khi chờ data mới được cấp vào ngày kế tiếp thì có thể đăng ký mua thêm lưu lượng 4G Vinaphone.
    – Trong quá trình sử dụng gói cước D30P Vinaphone siêu hấp dẫn này, bạn nên kiểm tra ưu đãi data thường xuyên để quản lý sử dụng nguồn ưu đãi hợp lý nhé. Cú pháp kiểm tra ưu đãi gói D30P Vinaphone như sau: DATA gửi 888 (Miễn phí).
    – Khi không còn nhu cầu sử dụng gói D30P Vinaphone nữa, bạn có thể huỷ bằng cách soạn HUY D30P gửi 888 (Miễn phí).
    Với mức cước phí cũng không quá cao nhưng lại có thể mang về nguồn ưu đãi vừa thoại, vừa data siêu hấp dẫn. Chính vì thế, gói cước D30P Vinaphone chính là gói cước mà các quý khách hàng không nên bỏ lỡ. Vậy, hãy nhanh tay nhấc máy lên và đăng ký ngay gói D30P Vinaphone về máy cho mình đi nào.

    [​IMG]

    5. GÓI CƯỚC BT50P

    Gói cước BT50P VinaPhone là gói cước khuyến mãi sở hữu ưu đãi combo khủng gồm: Miễn phí cước các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, tặng thêm 10 phút ngoại mạng và 2GB tốc độ cao/ngày. Cước phí đăng ký gói khá rẻ chỉ 50.000đ/tháng. Nếu khách hàng VinaPhone thường xuyên có nhu cầu gọi thoại, lướt web muốn tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc và data 3G/4G thì nên tìm hiểu và đăng ký sử dụng gói BT50P Vina này nhé.

    Lưu ý:
    Để biết thuê bao đang dùng có thuộc đối tượng sử dụng gói BT50T Vina hay không bạn chỉ cần bấm *091# để kiểm tra. Thao tác này hoàn toàn miễn phí.
    Ưu đãi hấp dẫn nhận được từ gói cước khuyến mãi BT50P VinaPhone
    - Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vina ≤ 10 phút
    - Tặng thêm 10 phút ngoại mạng/tháng.
    - Tặng 2GB/ngày. Hết data tạm ngừng kết nối mạng 3G/4G trong ngày cho đến khi nhận lại 2GB data mới vào ngày kế tiếp.

    Lưu ý: Trường hợp cuộc gọi nội mạng vượt quá phút thứ 10 thì VinaPhone chỉ tính cước phát sinh từ phút thứ 10 trở lên.

    Thông tin chi tiết gói cước BT50P của VinaPhone
    - Đối tượng đăng ký gói: Các thuê bao di động trả trước nằm trong danh sách nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia gói BT50P từ tổng đài VinaPhone.
    - Cước phí/lần đăng ký: 50.000đ (trừ vào tài khoản chính của thuê bao).
    - Thời hạn sử dụng gói: 30 ngày (tính từ ngày đăng ký thành công).
    - Quy định gia hạn: Gói cước BT50P sẽ tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng với điều kiện tại thời điểm gia hạn TKC của thuê bao ≥ 50.0000đ.

    Để nhận ngay những ưu đãi siêu hấp dẫn từ gói Tích hợp của Vinaphone, các bạn nhanh tay soạn tin
    DATA22 [TEN_GOI] GỬI 1543 để trang bị 3G/4G cho dế yếu mọi lúc mọi nơi mà không lo wifi hay hết tiền nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này