QC Tuyệt vời với loài hoa trị mụn thần kỳ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 11/6/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    2 dòng hoa điều trị mụn thần kỳ: Đây đều là những mẫu hoa trang trí phổ biến, nhưng ít người biết đến công hiệu chữa trị mụn trứng cá hoàn hảo của chúng.

    Hoa violet
    Hoa violet là 1 loài hoa đẹp được phụ nữ ưu thích, ngoài tác dụng trị bệnh thì violet còn có vai trò thiết yếu trong việc tiêu diệt mụn.

    Violet là một trong những loài hoa hấp dẫn nhất trên thế giới, nó có màu tím đại diện cho sự chung thủy, sắc son. Ngoài ý nghĩa đại diện này, violet còn có tác dụng tuyệt hảo trong việc điều trị mụn cám. Dưới đây là cách làm mặt nạ diệt mụn hoàn toàn cám từ violet.

    [​IMG]

    Hoa violet (ảnh: Internet)

    Cách làm: Cho 30g hoa violet vào nồi chứa một lít nước tinh khiết, đun trong 10 phút. Lấy 50% số nước đã đun để uống, 1/2 còn lại đun nhỏ lửa cho đến khi chỉ còn lại 80 ml. Với phần nước để uống, bạn nữ dùng ba lần một ngày, và 80 ml nước còn lại thì dùng để thoa lên mặt, tập trung vào vùng da mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa cho sạch mặt. Nếu áp dụng mỗi ngày 4 lần, mụn cám sẽ dần biệt tích.

    [​IMG]

    Hoa nhài
    Mặt nạ hoa nhài có năng lực làm dịu da dẻ, thổi bay mụn, ngăn lão hóa da và đề phòng các tác động gây hại của mặt trời, đồng thời trị mụn rất tốt.

    Cách làm: Cánh hoa nhài đem nghiền nhuyễn và đắp lên vùng lớp da có mụn 15-20 phút, sau cùng rửa lại mặt bằng nước sạch. Chắc chắn người dùng sẽ ko bị thuyệt vọng nếu quyết tâm dùng mẫu mặt nạ này hàng ngày.

    * Tìm hiểu thêm: chị em phụ nữ đã hiểu hết về collagen tuoi chưa?

    [​IMG]

    Hoa nhài (ảnh: Internet)

    Vậy là những chị em đã biết hai mẫu hoa tiêu diệt mụn thần kỳ rồi phải ko. Nếu có thời gian, những phụ nữ hãy dùng hai dòng hoa này điều trị mụn nhé. Tình trạng dùng các nguyên liệu tự nhiên khiến bạn nữ cảm giác rất mất thời gian thì hãy uống ngay “Dưỡng chất uống làm đẹp collagen adiva” cũng là 1 cách trị mụn trứng cá hữu hiệu. Đối với các mẫu mụn, khi trị xong, chúng thường tạo ra các vết thâm vết nám rất mất thẩm mỹ. Những bạn nữ cũng biết tac dung cua collagen rồi đấy, sản phẩm collagen được coi như protein đặc trưng nhất trong cơ thể, chiếm đến 70% cấu trúc da, tác động trực tiếp đến vẻ đẹp của da. Khi cơ thể được tăng cường đủ lượng tinh chất collagen cần thiết, những vết chàm do mụn sẽ bặt tăm mau chóng, thẹo lồi lõm được sản xuất đầy trả lại cho bạn da dẻ căng sáng, căng tràn thiên nhiên. Ứng dụng collagen giúp da khỏe hơn và bảo đảm làn da khỏi những yếu tố gây mụn.
     
    #1

Chia sẻ trang này