QC Tư vấn du học đức 2018 mới nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mai mai, 18/5/18.

  1. mai mai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/17
    Du học Đức 2018 đang là mục tiêu của sinh viên châu Á. Đức là một thành phố có nền giáo dụng tiên tiến, theo đó là những ngành học kiếm được khoản thu lớn. Chính vì vậy học tiếng Đức đang là phần cơ bản để bạn có thể du học nghề Đức. Bài viết này giới thiệu những điều kiện du học Đức và những thành phố lý tưởng bên Đức giúp bạn học hỏi tốt hơn.

    Thị thực để du học nghề Đức

    Tùy thuộc vào quốc gia bạn đến từ đâu, bạn rất có thể sẽ cần visa để học tập tại Đức. Bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn áp dụng cho điều này trước, vì điều này có thể mất một lúc để xử lý và cho đến khi bạn có nó, bạn sẽ không thể nhập vào đất nước để bắt đầu khóa học của bạn.

    [​IMG]

    Có hai loại thị thực chính; Schengen-Visa và Visa Quốc gia. Schengen-Thị thực chủ yếu được cấp cho các chuyến thăm ngắn hạn, chẳng hạn như ngày lễ hoặc các khóa học mùa hè. Thị thực sẽ cho phép bạn ở Đức không quá 3 tháng trong thời gian 6 tháng. Nếu bạn cần phải ở lại lâu hơn như du học nghề Đức, điều mà bạn có thể sẽ học được nếu bạn đang theo học ở bậc đại học hoặc cao hơn, bạn sẽ cần phải có được một Visa Quốc gia cho nghiên cứu của Đức. Bạn thường sẽ được yêu cầu phải có các giấy tờ và tài liệu sau đây và có thể trình bày chúng cho đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Đức ở nước bạn; thư mời nhập học từ trường đại học ở Đức bạn có kế hoạch tham dự, chính sách bảo hiểm y tế, bằng chứng về thành tích học tập của bạn, bằng chứng về bất kỳ kỹ năng tiếng Đức nào bạn có hoặc có kế hoạch tham gia khóa học ngôn ngữ ở Đức,

    Ngôn ngữ học tiếng Đức

    Bạn có thể học ở Đức bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức. Nhiều khóa học cung cấp cả hai lựa chọn, trong khi các khóa học khác chỉ giới hạn ở một ngôn ngữ. Nếu bạn chọn học tiếng Đức, bạn sẽ phải có kỹ năng tiếng Đức tốt. Sinh viên quốc tế thường sẽ được yêu cầu phải vượt qua TestDaF hoặc DSH trước khi được cung cấp một địa điểm. Bạn sẽ không cần phải vượt qua một trong các bài kiểm tra này mặc dù nếu bạn chọn học tiếng Anh. Có hơn 1.000 khóa học được cung cấp ở Đức được giảng dạy bằng tiếng Anh, và điều này đang phát triển mọi lúc!

    Nếu bạn muốn học tiếng Đức tại Đức, bạn sẽ cần phải có kỹ năng tốt. Bạn sẽ cần phải có khả năng chứng minh điều này khi bạn đăng ký khóa học của bạn bằng cách hiển thị kết quả của bài thi tiếng Đức được chấp nhận. Bạn sẽ cần ít nhất 6.0 IELTS hoặc TOEFL 550 (Dựa trên giấy), 213 (Dựa trên máy tính). Trong khi các bài kiểm tra ngôn ngữ khác có thể được chấp nhận, tốt nhất là nên kiểm tra với cơ sở bạn đã chọn trước khi học.


    Các thành phố nên học khi Du học Đức

    Berlin

    Một thành phố tự tin đối thủ London và New York về mặt xu hướng, Berlin là hình ảnh thu nhỏ của sự mát mẻ. Một thành phố đa dạng, khoan dung, học tập tại Berlin là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ sinh viên quốc tế nào muốn du học ở châu Âu. Nằm gần biên giới Đức / Ba Lan, nó cung cấp một loạt các sự kiện văn hóa và sáng tạo để khám phá, Berlin có thể là một nơi tuyệt vời để du học ở Đức. Cùng với nền văn hóa và cuộc sống về đêm tuyệt vời giúp cho việc học tập ở nước ngoài trở nên tuyệt vời, Berlin cũng tự hào có ba trường đại học xếp hạng Đại học Thế giới QS: Freie Universität Berlin (66, QS 2012), Đại học Humboldt zu Berlin (132, QS 2012) và Technische Universität Berlin (205, QS 2012).

    Munich

    Made nổi tiếng bởi Oktoberfest, Munich thường được kết hợp với bia. Trong khi bia xứng đáng được đề cập đến xứng đáng, thành phố có nhiều thứ để cung cấp hơn là một thức uống, với hai trường đại học tốt nhất thế giới gọi là Munich (Technische Universität München và Ludwig-Maximilians-Universität München). Nằm ở phía nam của đất nước, nó là một trung tâm cho nền kinh tế Đức, mà chính nó là một cường quốc trên khắp châu Âu và phần còn lại của thế giới, và nó chỉ là một hòn đá ném đi từ vùng nông thôn Bavarian xinh đẹp.

    Heidelber

    Nổi tiếng với trường đại học của mình, Ruprecht-Karls-Universität Heidelberg, là trường đại học lâu đời nhất, uy tín nhất và cao nhất của Đức (53, QS 2012), Heidelberg là một trong những thành phố đông dân nhất của Đức. Cùng với sinh viên quốc tế, nó cũng phổ biến với khách du lịch, những người bị cám dỗ bởi sự quyến rũ mộc mạc của thành phố. Lâu đài và trung tâm thị trấn mái đỏ làm cho một bối cảnh đẹp cho bất kỳ kinh nghiệm du học ở nước ngoài.

    Cologne

    Thành phố tự do của Cologne tự hào có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng nhỏ và viện bảo tàng đang chờ khám phá bởi các sinh viên du học giàu văn hóa ở nước ngoài. Với các chuyến tàu tuyệt vời đến Paris, Brussels và Amsterdam, việc học tập tại Cologne là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai thích học hỏi về văn hóa mới, khám phá phong tục mới và hòa mình vào những cách sống khác nhau. Đối với bất kỳ ai muốn du học ở Tây Âu, Cologne cung cấp những cơ hội tuyệt vời, với Đại học Köln, trường đại học lớn nhất của Đức có trụ sở tại thành phố này.

    Frankfurt-am-main

    Frankfurt là nhà của Ngân hàng Trung ương châu Âu, làm cho trung tâm thành phố không chỉ là nền kinh tế Đức, mà còn toàn bộ châu Âu. Một thành phố đầy những tòa nhà chọc trời, bạn có thể được tha thứ khi nghĩ rằng bạn đã đến Manhattan, nhưng Frankfurt cũng đóng vai trò chủ nhà cho một số điểm tham quan khác phù hợp hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn du học nghề Đức. Với nhiều lễ hội trong suốt cả năm, và cuộc sống về đêm tuyệt vời cho sinh viên, học tập tại Frankfurt là một lựa chọn tuyệt vời.
     
    #1

Chia sẻ trang này