QC trường đào tạo học thi bằng lái xe máy giá rẻ nhất ở quận 5 tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tientronghtt, 16/12/15.

  1. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Hiện tại Trung tâm lái xe Thành Công chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký học bằng lái xe máy tại TpHCM.

    Đối tượng tham gia:

    Mọi công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên, không mắc bệnh thần kinh hay khuyết tật ( hỏng mắt, cụt chân, cụt tay, hay chân tay bị thừa hoặc thiếu ngón ).
    Chiều cao từ 1m50 trở lên, cân nặng từ 45 kg trở lên, có chứng minh thư hoặc hộ chiếu.

    Trước đây bạn thắc mắc không biết đăng ký học thi bằng A1 ở đâu, thì bây giờ đây hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi có mục tiêu “ Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi “ nhé! Khi đăng ký xong trước thời gian thi Trung tâm sẽ liên hệ và báo cho bạn lịch học và lịch thi cũng như gọi điện để nhắc các bạn thời gian, thông tin ngày thi để bạn tránh bị quên khi xung quanh cuộc sống có quá nhiều việc bạn suy nghĩ. Tới ngày thi bằng lái xe máy bạn sẽ làm theo sự hướng dẫn và thi thử của Trung tâm.


    [​IMG]

    Thủ tục đơn giản:

    01 CMND photo không cần công chứng. 04 ảnh 3 x 4 ( phông nền màu xanh, không mang kính, không che tai, không che mắt – 6 tháng trở lại )
    Thời gian nhận bằng: Từ 15 – > 20 ngày kể từ ngày thi, có thể sớm hơn, trả bằng trực tiếp tại nơi nộp hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe máy trước đó. Khi đi nhận bằng học viên nhớ mang theo CMND và biên lai tới nhận bằng.

    Học viên được hỗ trợ:

    + Tài liệu Lý Thuyết được phát miễn phí ngay sau khi học viên đăng kí.
    + Trường hỗ trợ khám sức khoẻ tại chỗ cho học viên, chỉ cần cung cấp chiều cao, cân nặng là đủ – giúp giảm phiền hà, mất thời gian của học viên.
    + Có chính sách giảm học phí đối với học viên đăng kí nhóm trên 5 người, kèm LT tại nhà – cơ quan cho nhóm đăng kí trên 10 người.

    Sau khi thi xong thì 2 tuần sau khi thi đậu trung tâm sẽ liên hệ với bạn để lấy bằng. Bằng lái xe máy của mình không còn bằng giấy nữa, bạn không còn phải lo lắng sợ no bị hư hỏng khi gặp phải trời mưa, bằng PET được làm bằng nhựa chất lượng và nhỏ gọn như thẻ ngân hàng, thẻ học sinh có thể dễ dàng bỏ trong ví của mình nhé.

    Học bằng lái xe máy A1 giá rẻ tại TpHCM – Hotline: 0939 219 574 – Ms. Nhi
     
    #1

Chia sẻ trang này