QC Trung tâm gia sư toán Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn gia sư tiểu học

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phamtuanktdt, 11/6/16.

  1. phamtuanktdt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bạn biết đấy các em học sinh cấp 1 đang trong độ tuổi mới lớn, ăn chưa no lo chưa đến, nhiều em vẫn chưa thể nhận thức được tầm cần thiết của việc học, Chính vì vậy việc thuê gia sư tiểu học để kèm cặp các em là cực kỳ cấp thiết nhất là trong tình trạng phụ huynh bận ko có nhiều thời giờ bên con .

    Dẫu biết rằng kiến thức cấp 1 không khó và cũng chưa nhiều nhưng bạn biết đó tất cả kiến thức ở tiểu học sẽ có liên quan mật thiết tới cấp 2 rồi cấp 3 và chỉ cần một vài lỗ hổng từ kiến thức nền này thì hết sức nguy hiểm và có thể con bạn sẽ gặp nhiều khó khăn lúc học những lớp lớn hơn , nó sẽ làm con bạn chán nản, hoặc ko định hướng đc việc học . Có rất nhiều ích lợi từ việc thuê gia sư cấp 1 mà trung tâm gia sư toán Hà Nội đã tổng hợp lại như sau .

    [​IMG]

    Thuê gia sư cấp 1 và các ích lợi mang lại

    Luôn định hướng học sinh học tập theo chương trình mới nhất .

    Có nhiều trạng huống con nhờ cha mẹ dạy kèm ở nhà nhưng mà lúc tới lớp lại không hiểu bài bởi vì cách truyền đạt của cha mẹ không chính xác với cách thức dạy học trên lớp . Có lẽ tốt nhất trong trường hợp này đó chính là bạn nên thuê gia sư chuyên dạy cấp 1 , vài người mà thường xuyên cập nhật 1 vài biện pháp giảng dạy thay mới cũng như có nhiều kinh nghiệm trong việc truyền đạt lại các kiến thức đó .

    Xem thêm : Gia sư tiểu học giỏi

    Hiểu tâm lý học sinh hơn phụ huynh .

    Động viên, khích lệ tinh thần và hình thành ý thức học tập chủ động cũng chính là một điểm mạnh hệ trọng của vài học sinh có được sự trợ giúp của gia sư cấp 1. Ở lứa tuổi này, một vài con vẫn cần sự khéo léo, tâm lý mềm dẻo và cứng rắn chính xác thời điểm của một vài gia sư am hiểu tâm lý lứa tuổi . Tôi từng chứng kiến cảnh nhiều em học sinh làm bài sai và bị là lắng quát tháo và thậm chí là bị đánh đập, có thể trong lúc nóng giận mà nhiều người không kiềm chế được nhưng bạn biết không việc đó ảnh hưởng hết sức xấu tới tâm lý học tập của các em học sinh, lúc bị quát mắng như vậy một vài những em sẽ sợ hãi ko dám nêu lên quan điểm và chỉ tìm cách đối phó . Có lẽ tốt nhất là bạn nên thuê riêng một gia sư về kèm cho con em của người tiêu dùng . Bởi trên lớp, thầy cô không thể đủ thời gian để đi sâu khía cạnh tới từng học sinh như vậy khi số lượng lớp rất đông và thầy cô chủ nhiệm chỉ có một. Cha mẹ cũng vô cùng khó giúp đỡ 1 vài con bởi cha mẹ không có nghiệp vụ sư phạm hoặc chúng ta hay có câu “bụt chùa nhà không thiêng”, cha mẹ cực kỳ khó bình tĩnh với 1 số lỗi sai của con, thường nổi nóng, cáu giận khiến ko khí học tập căng thẳng sẽ ảnh hướng tới tâm lý và kết quả học tập của con .

    Học tập với tâm thế chủ động

    lúc thầy cô giảng bài trên lớp các em học sinh có gia sư dạy kèm sẽ dễ tiếp thu kiến thức hơn vì trước đấy ở nhà các em đã được dạy qua . Cách học chủ động sẽ đem lại hiệu suất cao hơn nhiều so cùng với những học sinh thụ động . Bởi một lớp học, trình độ học tập của các con khác nhau chứ không đồng nhất. sẽ có vài bạn xuất sắc, bạn khá, bạn trung bình và bạn yếu. Kiến thức của thầy cô là giảng dạy chung cho tất cả, những bạn xuất sắc sẽ tiếp thu nhanh, những bạn trung bình và yếu sẽ phải nỗ lực và chậm chạp, dần dần sẽ bị tụt hậu .
     
    #1

Chia sẻ trang này