QC Trong tay 600 triệu nên mua xe gì hợp lý? 4 mẫu oto dưới 600 triệu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 29/6/20.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    600 triệu nên mua xe gì? Đâu là những mẫu xe phù hợp với ví tiền để bạn chọn lựa? Những câu hỏi thế này giờ trở nên quá đơn giản. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tìm ra câu trả lời. Nào hãy cùng tham khảo nhé.

    600 triệu nên mua xe gì? Đâu là những mẫu xe hiện đại, điển hình đáng được gợi ý nhất
    600 triệu nên mua xe gì? Thị trường ô tô có những dòng xe nào đáng để cân nhắc lựa chọn? Những gợi ý sau đây cho phép bạn có góc nhìn khách quan nhất để phân xét và chọn sở hữu.

    Giá xe tốt đáp ứng câu hỏi 600 triệu nên mua xe gì chính là Vios đến từ thương hiệu nhà Toyota. Đã nhiều năm Vios ra mắt thị trường nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt sức nóng của mình trong phân khúc sedan cả. Xe chinh phục mạnh mẽ người tiêu dùng bởi thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng cá tính và tính năng tiện lợi. Để sở hữu xe, 600 triệu là hoàn toàn có thể. Tất cả các phiên bản chỉ từ 470-570 triệu.

    Một mẫu xe khác đến từ nhà Toyota chính là, Wigo với kiểu dáng hatchback 5 chỗ ngồi linh hoạt, thích hợp cho gia đình nhỏ sử dụng để đi chơi, lưu giữ kỉ niệm thường ngày. Xe này xuất xứ là xe nhập khẩu, hộp số tự động 4 cấp, giá hợp lý, đáp thoả được 600 triệu nên mua xe gì. Chi tiết cụ thể giá tầm 400 triệu đồng.

    Chevrolet Orlando là mẫu xe gợi ý thứ 3 nối tiếp trong bài. Mẫu xe này về thiết kế bên ngoài khá ấn tượng, mạnh mẽ và cuốn hút. Trang bị đầy đủ công nghệ tính năng cần thiết và tiên tiến. Giá niêm yết cho 2 phiên bản giao động từ 640-688 triệu đồng.

    Honda City sở hữu giá xe khá tốt. Đây là 1 trong những đối thủ cạnh tranh mạnh với xe Vios. Về mẫu dáng lẫn giá lăn bánh niêm yết khá tương đồng nhau, tầm 600 triệu đồng tuỳ vào từng phiên bản.

    Trên là 4 gợi ý dành cho bạn để tham khảo và chọn lựa. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình 1 mẫu xe ưng ý nhất và phù hợp với túi tiền nhất. 600 triệu nên mua xe gì không khó, đã có chúng tôi lo.

    Hiện nay, Toyota Việt Nam đang có chương trình ưu đãi hè siêu sốc, hãy săn đón nhanh tay lên nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này