QC Trao đổi vài chú ý khi tham gia chơi Poker

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winbookies123, 30/3/15.

  1. winbookies123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/14
    [​IMG]
    Tránh đối đầu sớm:
    Vào giai đoạn đầu của sit-and-go bạn nên tránh những cuộc đấu lớn. Không việc gì phải Bluff hay chơi những Maginal Hand với số chip lớn. Sẽ có rất nhiều thời gian cho bạn để có thể chơi quyết liệt hơn rất nhiều về sau này, vì thế đừng lo.
    Những gì bạn muốn làm là không tham gia vào cuộc chơi sớm (Bet/Raise/Call…). Tuy nhiên bạn vẫn nên chơi những Hand mạnh một cách quyết liệt. Còn nếu bạn có một Hand cực mạnh, tất cả những gì bạn cần làm là Raise. Tôi sẽ không bao giờ ủng hộ việc gì khác ngoài việc đó.
    Những gì tôi đang nói là không có lý do gì để chơi những game nhỏ vào giai đoạn đầu của trận đấu.
    Ghi chú lại mỗi khi chơi:
    Theo ý kiến cá nhân của tôi, đây là một yếu tố rất quan trọng. Trong hầu hết các Poker Online Room hiện nay đều có phần “notes” để bạn có thể ghi lại những thông tin chọn lọc trong suốt quá trình chơi. Ví dụ, notes sẽ lưu danh sách các Hand đặc biệt của người chơi danh bai truc tuyen. Một ví dụ nữa là khi bạn muốn theo dõi lại trận đấu vào một lúc khác, chức năng này sẽ giúp bạn.
    Đồng thời, khi chơi online trên một Room xác định, bạn sẽ nhận thấy một giới hạn người chơi cụ thể trong mỗi phòng chơi, vì vậy khả năng phải đụng độ một người chơi trên hai lần là khá cao. Theo đó, việc theo dõi thói quen Bet/Raise và các Hand của người chơi đối diện sẽ rất quan trọng.
    Những gì cần thiết ở đây cần phải nhiều hơn là chỉ một sự phân tích về Hands, bởi vì thống kê luôn luôn bị sai lệch do những yếu tố không tránh được. Chúng ta cần phải có sự phân tích về người chơi nữa.
    Khởi đầu vững chắc theo hướng này là một nghiên cứu gần đây về luật cờ bạc đối với nền kinh tế được viết bởi Ingo Fiedler và Jan-Philipp Rock tại học viện Luật pháp và Kinh tế, đại học Hamburg. Họ khảo sát số liệu của hơn 50,000 người chơi danh bai online. Họ bắt đầu với nghiên cứu về Poker là một trò chơi của kĩ năng, nhưng cũng chỉ ra rằng dù cộng đồng Poker có nghĩ gì, đây vẫn là một giả thiết cần được kiểm tra.
     
    #1

Chia sẻ trang này