QC Top những chai rượu vang hồng tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Rượu Nhập Khẩu, 25/9/21.

  1. Rượu Nhập Khẩu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/9/21
    [​IMG]
    TOP NHỮNG CHAI RƯỢU VANG HỒNG TỐT NHẤT HIỆN NAY


    Rượu vang hồng là một trong những dòng vang đặc biệt, quyến rũ nhiều người. Trong bài viết này, RƯỢU NHẬP KHẨU sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm rượu vang hồng nổi tiếng nhất hiện nay. Các dòng vang hồng đang ngày càng được yêu thích nhờ vào màu sắc tinh tế cùng hương vị khó cưỡng.



    1. Rượu vang hồng Freixenet Rosado Spanish Wine


    Các dòng vang từ nhà Freixenet luôn có một sức hút mãnh liệt. Đặc biệt nếu bạn yêu thích hương vị tươi mới sống động, thì chai vang này là dành cho bạn.



    [​IMG]



    Rượu vang hồng Freixenet Rosado hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một ngày đầy sắc hồng tươi sáng. Rượu hấp dẫn với các nốt hương thanh lịch, sống động của dây tây, trái cây tươi mát và hoa cam. Dư vị dễ chịu, sảng khoái. Đặc biệt dòng vang này thích hợp để thưởng thức cùng Nicoise salad hoặc paella. Lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc Apéro mùa hè hoặc thưởng thức vào các dịp đặc biệt quanh năm.



    2. M de Minuty Rose Limited Edition Mina & Zosen


    Dòng vang hồng đến từ Château Minuty, một trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu tại xứ sở rượu vang hồng lãng mạn nước Pháp - vùng Provence. Điền trang được công nhận là một trong những thương hiệu làm nên chuẩn mực cho chất lượng vang hồng tại Provence. Vào năm 1955, Château Minuty là một trong 23 điền trang tại Provence được xếp hạng Cru Classé cho những nhà sản xuất tốt nhất.



    [​IMG]



    M de Minuty Rose Limited Edition Mina & Zosen là loại vang hồng tinh tế của Côtes de Provence, một phong cách mà Château Minuty đã định nghĩa, và đó cũng là lý do đằng sau thành công của họ với tư cách là nhà sản xuất rượu vang Rose cao cấp hàng đầu thế giới. Tươi mát, sống động, cân bằng hoàn hảo, chất lượng tuyệt vời, ly rượu sẽ đưa bạn đến với bờ biển và lối sống của người Pháp, ngắm nhìn bờ biển xanh và bầu trời tiệp màu.



    3. H&B Côtes De Provence - viên hồng ngọc tuyệt đẹp


    Đối với dòng vang Rosé, rượu vang hồng H&B Provence lựa chọn một con đường hoàn toàn. Với tỷ lệ của giống nho Syrah cao, rượu mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Rượu vang hồng H&B Côtes De Provence có sắc hồng nhạt mơ màng, lôi cuốn, hương thơm khoáng đạt của hoa tím, hồi và thì là. Đây là dòng vang Pháp lý tưởng để nhâm nhi trong những chiều mùa hạ cùng bánh fougasse, cá trích và quả ô liu Salonenque.



    [​IMG]



    Một màu hồng thạch anh trong trẻo, óng ánh và hương thơm khoáng đạt của hoa tím, hồi và thì là sẽ khiến những phút giây trôi qua thật ý nghĩa. H&B Côtes De Provence dòng vang thích hợp nhâm nhi trong những chiều mùa hạ cùng bánh fougasse, cá trích và quả ô liu Salonenque.



    4. Rượu Vang Hồng Freixenet Rosato Veneto


    Đến từ nước Ý mộng mơ, xinh đẹp nhà Freixenet đã mang đến cho những vị khách yêu vang cơ hội được thưởng thức những hương vị tinh túy nhất của dòng vang hồng. Rượu vang hồng Freixenet Rosato Veneto là một dòng rosé đầy quyến rũ từ những giống nho đặc trưng của vùng Veneto. Hương vị tinh tế, đầy sảng khoái của quả anh đào đỏ và dâu tây. Một dòng vang tuyệt diệu để khai vị hoặc dùng cùng các món ăn nhẹ hoặc các món cay. Nếu yêu thích vang hồng, chắc chắn chai vang này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.



    [​IMG]



    5. Mua rượu vang hồng chính hãng tại RƯỢU NHẬP KHẨU


    Nếu bạn yêu thích rượu vang và đang có mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những dòng rượu vang chất lượng thì hãy đến với RƯỢU NHẬP KHẨU. Tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối hơn 1000 dòng rượu vang cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, RƯỢU NHẬP KHẨU sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng cũng như ưu đãi giá tốt nhất cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu những chai rượu vang hồng được nhập khẩu chính hãng, giá tốt.

    Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ tới Hotline để được tư vấn và đặt hàng. Quý khách cũng có thể mua hàng qua fanpage RƯỢU NHẬP KHẨU bằng cách gửi link sản phẩm đang quan tâm/cần mua vào mục tin nhắn của Fanpage.
     
    #1

Chia sẻ trang này