Tôi đã hối hận khi dùng kem trị mụn bọc của Linh Sam

Thảo luận trong 'Góp ý' bắt đầu bởi trương hà, 6/7/16.

  1. trương hà PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/16
    Tôi thực sự đã hối hận khi lựa chọn dòng kem trị mụn bọc tại nhà của Gold Linh Sam. Vì sao ư?

    Tôi hối hận vì đã không biết kem trị mụn bọc của Linh Sam sớm hơn
    Tôi tin rằng, đối với bất cứ cô gái nào thì mụn luôn là nỗi ám ảnh, và với tôi thì đó là nỗi ám ảnh kinh hoàng vì tôi đã tự chuốc lấy một mặt đầy mụn bọc do thói quen ham hàng rẻ của mình.



    [​IMG]
    Mặt mình sau khi dùng kem lột và trước khi dùng kem trị mụn bọc của Gold Linh Sam

    Tôi hay ham mấy loại kem dưỡng trắng lắm, cứ thấy nói trắng nhanh, trắng luôn là đâm đầu vào. Và như bạn biết với chất lượng mỹ phẩm rẻ, quảng cáo cấp tốc trên thị trường mỹ phẩm hiện nay thì điều gì đến ắt phải đến. Ban đầu dùng thử vài bữa thì thấy da ôi chao mà nó trắng mịn rõ ràng luôn, chụp hình còn không thèm dùng 360 độ nữa. Nhưng kết quả của hơn một tháng dùng và 1 tuần ngưng sử dụng thì mặt tôi cơ số là mụn, mà toàn mụn bọc to đùng, đỏ lét và đau nữa chứ. Vậy là tởn luôn, nhưng như vậy cũng đâu có nghĩa là mặt tôi hết mụn. Từ hôm đó, mụn càng ngày càng nhiều, dù cho có uống thuốc tây do bác sĩ da liễu kê hay có đi lấy mụn tại spa. Đó chính là nỗi ác mộng kinh hoàng nhất của tôi.

    Thế nhưng, giai đoạn khủng hoảng ấy đã hoàn toàn chấm dứt khi tôi bắt đầu sử dụng kem trị mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm của Gold Linh Sam do người quen giới thiệu. Cho tới bây giờ tôi vẫn không biết tại sao và cảm thấy cực kỳ hối hận vì đã không biết tới kem trị mụn bọc của Linh Sam sớm hơn sau ngần ấy cố gắng trị mụn mà không thành công của tôi.

    Lý do khiến tôi mạo hiểm một lần nữa với kem trị mụn bọc Gold Linh Sam?
    Mụn đau đầy mặt là “vốn liếng” của tôi sau khi ham làm đẹp mà không quan tâm đến chất lượng, giá cả cũng như những yếu tố khác nên giờ đụng cái gì cũng tởn tởn sợ lại bị lần nữa thì có thần dược cũng không cứu được cái mặt tôi. Vì vậy, lần này quyết định sử dụng kem trị mụn bọc, mụn mủ của Gold Linh Sam tôi cũng đã phải đắn đo, suy nghĩ và lục lọi đủ các thứ thông tin cần thiết để thuyết phục bản thân trị mụn bọc với loại kem này thay vì tiếp tục uống thuốc tây hay đi làm mụn tại spa.

    [​IMG]
    Kem trị mụn bọc của Gold Linh Sam

    Theo đó, ngoài việc tìm hiểu những thông tin chính thức từ trang web chính của sản phẩm, tôi tìm đọc thêm về đánh giá của người dùng về sản phẩm, tôi cũng tìm hiểu kỹ càng những thành phần sản phẩm được nhà sản xuất show ra cũng như chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm. Sau khi lòi mắt tìm hiểu thì tôi thấy được rằng:

    – Về đánh giá của người dùng: Hầu hết những người đã dùng qua kem trị mụn bọc của Gold Linh Sam đều có những phàn hồi tích cực về sản phẩm. Vẫn còn những ý kiến phàn nàn nhưng lại là giao hàng chậm, lỗi giao dịch… chứ không hề có những đánh giá tiêu cực nào về chất lượng sản phẩm.

    – Về thành phần: Tôi moi móc đủ các thành phần sản phẩm và tra trên mạng để biết xem nó có lợi hại thế nào. Và đây cũng là điều làm gia tăng niềm tin vào sản phẩm kem trị mụn hiệu quả, an toàn của Linh Sam bởi nó có tới 80% thành phần sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, và dĩ nhiên 20% còn lại là những chất phụ gia cần phải có để lưu giữ được sản phẩm ở dạng kem.

    – Về chính sách bảo hành, đổi trả: Thường thì mặt hàng mỹ phẩm vấn đề đổi trả hàng khá nhạy cảm nhưng tôi nghĩ mình đã từng dại 1 lần và kết quả làm tôi khổ sở như thế này rồi thì lần này phải cẩn thận. May thay, đây lại được xem là yếu tố thế mạnh của Gold Linh Sam khi hãng thực hiện chính sách đổi trả trong 7 ngày vì bất cứ lý do gì và chịu trách nhiệm trong trường hợp da khách hàng bị dị ứng hoặc hiệu quả trị mụn thành công không như cam kết.

    Kem trị mụn bọc Gold Linh Sam có thực sự hiệu quả như quảng cáo?
    Quyết định sử dụng kem trị mụn hiệu quả của Gold Linh Sam cũng không khiến tôi hoàn toàn yên tâm bởi hiện nay không khó để “mua được” một loại kem giả, kem nhái và tôi cũng đặc biệt sợ cảnh mặt mình không những không hết mụn mà còn ghê hơn, lúc đó chỉ có chỉ có nước khóc thôi. Nhưng hiệu quả trị mụn bọc của Gold Linh Sam đã là một thành công hơn cả những gì tôi mong đợi ở một sản phẩm trị mụn hiệu quả.

    [​IMG]
    Sau khi sử dụng kem trị mụn bọc của Gold Linh Sam khoảng hơn 2 tuần

    Gold Linh Sam không mang lại hiệu quả trị sạch mụn, sạch luôn cả vết thâm tức thì ngay lần đầu sử dụng hay không mang lại hiệu quả “cấp tốc” như một số quảng cáo mỹ phẩm khác như cái tôi nhận được là một làn da khỏe mạnh khi được lấy sạch cồi mụn sau 7 ngày và vết thương do mụn để lại nhỏ, sáng dần dần không để lại vết thâm mà không bị lột tẩy hay dị ứng, phụ thuộc các kiểu chỉ sau 7 ngày nữa. Vậy là trong khoảng 2 tuần thì phần lớn mụn đã được tiễn đưa sạch sẽ. Còn một số vết thâm cũ là hơi cứng đầu, nhưng dù sao trị sạch mụn, mụn không mọc thêm và cũng không bị thâm, bị sẹo đã là một sự thành công ngoài mong đợi của tôi.

    Đó là những lý do khiến tôi hối hận vì đã không sử dụng kem trị mụn bọc của của Gold Linh Sam sớm hơn. Nhưng tới giờ thì tất cả sự hối hận đó đã được chuyển đổi thành sự hài lòng và tôi xem đó là sự đầu tư có lãi của mình.
     
    #1
  2. linh_seo_pro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Hỏng cả khuôn mặt của người ta rồi còn đâu? @@
     
    #2

Chia sẻ trang này