QC Tin bong88:VAR liên tục can thiệp, ĐT Việt Nam thua ngược Oman

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 19/10/21.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Đoàn quân HLV Park Hang-seo vẫn chưa giành được điểm tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sau trận thua 1-3 trước Oman.
    So với trận gặp Trung Quốc thuộc lượt trận thứ ba, HLV Park Hang-seo đã đưa ra một loạt điều chỉnh về mặt nhân sự trong cuộc đối đầu với Oman. Người đứng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam là thủ thành Nguyễn Văn Toản. Anh bắt thay cho Bùi Tấn Trường bị đau đầu gối.

    Xem thêm: vào bong88 không bị chặn

    Giống như Tấn Trường, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng không được đăng ký vì dính chấn thương. Người được bố trí thi đấu vào vị trí của Tuấn Anh là Phạm Đức Huy. Trong khi đó, Nguyễn Công Phượng và Hồ Tấn Tài được xếp đá chính ở trận này, thay thế cho Phan Văn Đức và Vũ Văn Thanh.

    Với lợi thế sân nhà, Oman đã nhập cuộc đầy hưng phấn. Ngay từ những phút đầu, họ lập tức gây sức ép với hướng tấn công chủ đạo là cánh trái. Hàng thủ của ĐT Việt Nam, nhìn chung, vẫn chơi tốt trong quãng thời gian này. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Park Hang-seo lại chịu phạt đền từ một tình huống không đáng có.

    Phút 14, Hồ Tấn Tài sau khi đánh đầu phá bóng đã có động tác thừa với Ali Al-Busaidi. Trọng tài Mohammad Tumah đã quyết định cho Oman hưởng một quả penalty. Mặc dù vậy, đội trưởng của họ là Mohsin Al-Khaldi đã sút bóng lên trời từ khoảng cách 11m.

    Sau pha bỏ lỡ này, Oman vẫn là những người cầm bóng nhiều hơn. Họ cũng đã khiến khung thành của thủ môn Nguyễn Văn Toản nhiều lần rơi vào tình trạng báo động. Thế nhưng, chính đoàn quân HLV Branko Ivankovic mới là đội thủng lưới trước.

    Phút 39, sau khi cướp bóng ngay bên phần sân đối phương, Hồ Tấn Tài đã tung ra cú sút xa. Thủ môn Faiyz Al Rashidi đã xuất sắc cản phá pha dứt điểm này, nhưng anh không làm gì được trong tình huống đá bồi của Tiến Linh.

    VAR sau đó đã vào cuộc để xác định xem liệu Tấn Tài có đoạt bóng hợp lệ không, hay ở pha bóng trước đó, Công Phượng đã việt vị chưa. Nhưng sau cùng, trọng tài Mohsin Al-Khaldi vẫn công nhận bàn thắng của đội khách.

    Dẫu vậy, ĐT Việt Nam vẫn không duy trì lợi thế này được lâu, bởi trong quãng thời gian bù giờ, Oman đã kịp gỡ hòa sau pha tung người móc bóng đẹp mắt của Issam Al Sabhi. Cần phải nói thêm, hàng thủ của đội bóng áo trắng đã chơi thiếu quyết liệt trong pha bóng này.
     
    #1

Chia sẻ trang này