QC Tin bong88:Thiago không có ý theo chân HLV Pep Guardiola

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 16/8/22.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Đã có nhiều tin đồn về việc Thiago sẽ rời Bayern Munich. Tuy nhiên, theo cha của tiền vệ người Tây Ban Nha, anh vẫn đang hạnh phúc với Hùm Xám.

    Theo như cha và đồng thời là người đại diện của Thiago Alcantara, ông Mazinho, tiền vệ này sẽ ở lại Bayern Munich một thời gian dài nữa.

    Xem thêm: www bong 88

    Mặc dù cầu thủ 25 tuổi này đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt thời gian ở Munich nhưng anh vẫn đang hạnh phúc ở đội bóng và không có ý định chuyển đi.

    Trả lời phỏng vấn TZ, ông cho biết: "Thiago đang cảm thấy hạnh phúc ở Bayern. Con tôi có rất nhiều bạn và đã quen với cuộc sống ở đây. Đó là những lí do tại sao Thiago luôn cảm thấy thoải mái khi ra sân thi đấu."

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    "Con trai tôi sẽ ở lại Bayern thêm nhiều năm nữa. CLB đang phát triển đúng hướng và cho các cầu thủ cảm giác như ở nhà vậy. Hơn nữa, công tác trọng tài ở đây cũng rất công bằng."

    Gần đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Thiago sẽ theo chân HLV Pep Guardiola tới Manchester City hay trở lại Barcelona. Tuy nhiên, theo ông Mazinho, đó chỉ là những "màn kịch" mà truyền thông đã dựng lên: "Những ngôi sao lớn thì sẽ luôn nhận được lời đề nghị từ các CLB nổi tiếng. Không chỉ từ Anh mà còn cả Tây Ban Nha hoặc Italia.""Nhưng Thiago đang hạnh phúc ở đây và đó là lí do tại sao cậu ấy không quan tâm đến việc rời đi."

    "Ancelotti từng chơi cùng với nhiều tiền vệ giỏi, giống như Guardiola, và Thiago cảm nhận được sự tin tưởng của Carlo."

    Thiago Alcantara chuyển tới Hùm Xám từ Barcelona vào năm 2013. Kể từ đó, anh đã giúp cho CLB giành được ba chức vô địch Bundesliga.ã có nhiều tin đồn về việc Thiago sẽ rời Bayern Munich. Tuy nhiên, theo cha của tiền vệ người Tây Ban Nha, anh vẫn đang hạnh phúc với Hùm Xám.

    Theo như cha và đồng thời là người đại diện của Thiago Alcantara, ông Mazinho, tiền vệ này sẽ ở lại Bayern Munich một thời gian dài nữa.Mặc dù cầu thủ 25 tuổi này đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt thời gian ở Munich nhưng anh vẫn đang hạnh phúc ở đội bóng và không có ý định chuyển đi.
     
    #1

Chia sẻ trang này