SEO News Tiết lộ hai phần mềm phục hồi tin nhắn Instagram vô cùng hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi long bùi, 8/3/24.

  1. long bùi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/2/23
    Có lẽ bạn đã từng gặp phải tình huống không may khi xóa nhầm những tin nhắn trên Instagram mà bạn coi trọng và đang tìm cách để lấy lại chúng, phải không? Đừng cảm thấy đau đầu, bởi vì có những ứng dụng được phát triển đặc biệt cho việc này. Hãy dành thời gian để xem qua bài viết này, nơi mà Phần mềm Marketing sẽ trình bày về hai ứng dụng giúp khôi phục tin nhắn Instagram, nhằm giúp bạn khôi phục lại những tin nhắn vô giá đã không may bị xóa.

    I. Có thể khôi phục tin nhắn Instagram đã xóa không?

    Câu trả lời là Có. Có một điều quan trọng mà bạn cần biết là Instagram lưu giữ các dữ liệu của người dùng, bao gồm cả tin nhắn, trong một khoảng thời gian nhất định. Thậm chí, bạn còn có thể khôi phục lại những tin nhắn chỉ trong vòng 48 giờ sau khi chúng bị xóa. Nhưng nếu đã vượt quá thời gian 48 giờ đó, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể tìm đến các phần mềm của bên thứ ba để hỗ trợ khôi phục tin nhắn.


    Tuy nhiên đối với những người dùng mà chặn tin nhắn Instagram của bạn hoặc ngược lại thì bạn chỉ có thể khôi phục tin nhắn trước khi bị chặn.

    II. Có nên khôi phục tin nhắn Instagram bằng phần mềm thứ 3 không?
    Khôi phục tin nhắn Instagram bằng phần mềm thứ 3 là một giải pháp hiệu quả khi bạn không thể khôi phục được tin nhắn trực tiếp từ Instagram. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng phần mềm này, như:

    • Chọn phần mềm uy tín và an toàn: Bạn nên tìm hiểu kỹ về phần mềm trước khi sử dụng, đọc các đánh giá của người dùng, kiểm tra tính bảo mật và độ tin cậy của phần mềm. Bạn nên tránh sử dụng những phần mềm lừa đảo, độc hại hoặc có thể đánh cắp dữ liệu của bạn.
    • Sao lưu dữ liệu trước khi khôi phục: Bạn nên sao lưu dữ liệu của thiết bị trước khi sử dụng phần mềm khôi phục tin nhắn Instagram để tránh mất mát dữ liệu do lỗi phần mềm hoặc xung đột với hệ thống.
    • Tuân thủ các bước hướng dẫn: Bạn nên làm theo các bước hướng dẫn của phần mềm để khôi phục tin nhắn Instagram một cách chính xác và hiệu quả. Bạn nên kiểm tra kết quả khôi phục và xác nhận lại các tin nhắn đã khôi phục
    III. Top 2 phần mềm khôi phục tin nhắn Instagram
    Phần mềm Marketing sẽ giới thiệu cho bạn 2 phần mềm khôi phục tin nhắn Instagram đơn giản và hiệu quả, đó là:

    1. iBeesoft
    iBeesoft nổi tiếng với khả năng hoạt động như một công cụ khôi phục tin nhắn Instagram, giúp bạn nhanh chóng lấy lại những tin nhắn đã bị xóa. Với các chức năng khôi phục dữ liệu nâng cao, ứng dụng này có thể phát hiện và truy xuất các tệp đã xóa trên thiết bị di động, trả lại chúng với trạng thái gốc. Hãy cùng xem qua hướng dẫn sơ lược sau đây để tìm hiểu cách sử dụng iBeesoft như một công cụ phục hồi tin nhắn Instagram đã xóa.

    • Bước 1: Tải xuống iBeesoft từ trang web chính thức của nó và cài đặt nó trên máy tính của bạn.
    • Bước 2: Kết nối thiết bị di động của bạn với máy tính bằng cáp dữ liệu.
    • Bước 3: Khởi chạy ứng dụng khôi phục tin nhắn Instagram mới được cài đặt.
    • Bước 4: Nhấp vào Khôi phục từ thiết bị iOS. Hãy lưu ý rằng trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng iPhone làm ví dụ.
    • Bước 5: Chọn Scan.
    • Bước 6: Chuyển đến bảng điều khiển bên trái và chọn Tin nhắn làm danh mục tệp. Trên trang tổng quan chính, tìm tin nhắn Instagram bạn muốn khôi phục. Chọn từng cái một. Sau đó, nhấp vào Khôi phục.
    2. DMpro
    DMpro không chỉ đóng vai trò như một nền tảng khôi phục tin nhắn Instagram, mà còn hoạt động như một công cụ quản lý tổng thể cho các tin nhắn trực tiếp. Nó hỗ trợ bạn trong việc truy cập và quản lý các cuộc trò chuyện trên Instagram Direct của mình tại một địa điểm.

    DMpro cho phép bạn gửi một bản sao của các tin nhắn cụ thể đến email của bạn. Tính năng này rất hữu ích nếu bạn không thể tìm thấy ứng dụng để khôi phục tin nhắn đã xóa trên Instagram. Bạn có muốn thử ngay bây giờ không? Dưới đây là hướng dẫn ngắn để bắt đầu.

    • Bước 1: Truy cập trang web chính thức của DMpro và sau đó tạo tài khoản của bạn. Ngay sau đó, kết nối tài khoản Instagram của bạn và thiết lập nó trên nền tảng.
    • Bước 2: Trên bảng điều khiển, nhấp vào Manage bên dưới tài khoản Instagram cụ thể có chứa các tin nhắn đã xóa.
    • Bước 3: Sau khi được chọn, hãy nhấp vào Direct Messages trên thanh menu trên cùng. Sau đó, nhấp vào DM to Email.
    • Bước 4: Chọn người nhận hoặc người gửi cuộc hội thoại đã xóa từ danh sách được cung cấp. Sau đó, nhập email của bạn vào hộp văn bản phía trên danh sách. Cuối cùng, nhấp vào Save hoàn tất.
    Kết luận
    Chúng tôi mới đây đã trình bày về hai ứng dụng khôi phục tin nhắn Instagram hiệu quả đến tận nơi trong bài viết ở trên. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin giá trị. Chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn!

    Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin về Phần mềm, vui lòng liên hệ:

    Long Bùi : 0986.697.350

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, Mình sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
     
    #1
  2. tranganhhaanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Mình đang khóc vì vụ này luôn. Từ hôm FB bị hẹo lúc đêm
     
    #2

Chia sẻ trang này