QC Tiêm phòng HPV ở đâu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thichduthu, 4/12/18.

  1. thichduthu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/16
    Việc lựa chọn một địa chỉ tiêm chủng uy tín cũng được nhiều người quan tâm. Bởi đời sống càng nâng cao thì đòi hỏi về chất lượng, dịch vụ cũng ngày càng tăng. Vậy nên chọn địa điểm nào để tiêm phòng ung thư cổ tử cung?

    Xem thêm: Đang cho con bú có tiêm phòng HPV được không

    1. Tôi có thể tiêm phòng HPV ở đâu?

    Bạn có thể tiêm vắc-xin phòng HPV ở các phòng tiêm chủng được cấp phép. Hãy nói chuyện với bác sĩ để tìm hiểu thêm về việc tiêm phòng HPV trước khi quyết định tiêm.

    Một số địa chỉ tiêm phòng uy tín:

    2. Tôi được chẩn đoán bị bất thường cổ tử cung mà bác sĩ của tôi nói rằng nó có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung (có nghĩa là sự loạn sản trong thượng bì cổ tử cung hoặc viết tắt là CIN). Tôi có nên tiêm phòng HPV không?

    Tốt nhất là bạn nên hỏi lại bác sĩ của mình, người sẽ khuyên bạn liệu vắc-xin có thích hợp cho bạn hay không cũng như mức độ thường xuyên bạn nên làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung.

    3. Tiêm chủng HPV dành cho trẻ nam có được khuyến cáo không?

    Tiêm phòng HPV cho trẻ nam hiện chưa được khuyến cáo , tiêm phòng HPV chỉ được khuyến cáo cho nữ giới từ 9 đến 26 tuổi theo chương trình NCIS.

    Tuy nhiên, Bạn nên nói chuyện với bác sĩ của mình để tìm hiểu thêm về những lợi ích và hạn chế của việc tiêm phòng HPV cho con trai của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này