Chia sẻ Thuật ngữ cơ bản trong seo

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Rồng con, 27/11/18.

  1. Rồng con PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17


    Những thuật ngữ seo từ căn bản tới nâng cao tôi rút ra đều có ích với các seoer chuyên nghiệp. Bạn thậm chí không cần phải mua qua một lần sản phẩm chỉ cần đăng kí xem các thông tin tôi cung cấp là có thể có được danh sách rồi. kiếm họ dùng mọi cách chỉ để xếp hạng trên SERPs và không quan tâm.



    Thuật ngữ seo là gì mà mọi người phải quan tâm

    Thuật ngữ seo là một trong những cụm từ khóa dùng để miêu tả về các thuật toán, câu thường gọi, danh từ, hành động liên quan mật thiết đến SEO. Người chuyên nghiệp tìm hiểu về seo phải biết các thuật ngữ seo để giao tiếp và để học hỏi những người khác. Nhưng không hẳn ai ai làm về seo cũng hiểu hết các thuật ngữ trong seo.
    [​IMG]

    Sau đây là liệt kê các danh sách thuật ngữ SEO/SEM có kèm theo một số thuật ngữ được sử dụng trong blog, website mà tôi thấy cần thiết nằm trong chuỗi bài viết về các ngữ Dach sách các thuật ngữ seo mà chúng tôi mang đến cho khách hàng trong thời điểm hiện tại. định nghĩa này sẽ được tôi cập nhật thường xuyên hàng ngày và cho đến khi có thông báo chính thức từ google. vì thế bạn hãy bookmark lại địa chỉ này để quay lại để xem những thuật ngữ được update mới nhất nhé.


    Bài viết này tổng hợp tất cả các thuật ngữ seo cho nên hơi dài, tốt nhất bạn hãy kiếm 1 tách trà hay ly cafe, chúng ta vừa nhâm nhi vừa đọc sẽ hiệu quả hơn. Bạn xem chi tiết trong link trên để hiểu được các cơ chế của google gửi các webmaster.
     
    #1
  2. tranvantamsbo94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Nơi ở:
    Tp. HCM
    Đâu có thấy thuật ngữ nào đâu nhỉ?
     
    #2
  3. Rồng con PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    #3
  4. homegiftvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Nơi ở:
    HCM
    Diễn đàn cho đi link nhiều Diễn đàn cho đi link nhiều dã man vậy luôn á?!
     
    #4
  5. tranvantamsbo94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Nơi ở:
    Tp. HCM
    Thấy sai sai gì đó
     
    #5

Chia sẻ trang này