QC Thoa tinh dầu oải hương thường xuyên để có một làn da mịn màn nhé

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledangminhhoang, 25/11/15.

  1. ledangminhhoang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/11/15
    Vào mỗi buổi tối bạn thoa tinh dầu oải hương lên da để giúp cho da luôn đẹp và mềm mại mịn màng hơn nhé.Ngoài ra tinh dầu hoa oải hương pháp mua ở tphcm còn có nhiều hữu ích khác trong đời sống chúng ta như :
    Đẹp da và giảm đau
    Ngâm mình trong hỗn hợp hoa oải hương, thuốc tẩy magie cùng các loại dầu cần thiết khác sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da và thư giãn cơ bắp. Loại mỹ phẩm xanh này không chỉ giúp làn da trở nên láng mịn, tươi trẻ mà còn giúp bạn tránh được những cơn đau, cảm giác mệt mỏi do làm việc căng thẳng.

    Chuẩn bị:

    + 2 cup thuốc tẩy magie (epsom salts)

    + 1 cup baking soda

    + 10 giọt tinh dầu bạc hà

    + 5 giọt tinh dầu hương thảo

    + 5 giọt tinh dầu hoa oải hương

    + 5 giọt tinh dầu quế

    + 2 thìa súp hoa oải hương khô

    + 1 thìa súp nhánh hoa hương thảo tươi

    Thực hiện:

    Trộn đều hỗn hợp gồm thuốc tẩy magie trong một chiếc bát lớn. Thêm vào các tinh dầu đã chuẩn bị và khuấy đều hỗn hợp. Sau đó, thêm hoa oải hương, nhánh hương thảo và khuấy từ từ. Sau khi đã có hỗn hợp, hãy cho vào lọ thủy tinh có nắp đậy để bảo quản. Mỗi lần tắm, cho vào nước 1 chén loại dầu này và ngâm mình ít nhất 15 phút.
    Xà bông hoa oải hương
    Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay bánh xà bông mùi hoa oải hương thơm ngát. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, bạn không cần phải lo đến vấn đề kích ứng da hay khô da khi sử dụng loại xà bông này hàng ngày.

    Chuẩn bị:

    + 180gr dầu olive

    + 90gr dầu dừa

    + 30 gr dầu cám gạo

    + 41,6gr NaOH (xút)

    + 110gr nước

    + 3ml tinh dầu hoa oải hương

    + 3ml tinh dầu xả

    + 9ml tinh dầu chanh

    + Nồi

    + Bình đựng chịu nhiệt

    + Que khuấy silicon

    + Khuôn

    + Máy trộn

    + Cốc nhựa

    + Nhiệt kế

    Thực hiện:

    Đổ dầu olive, dầu dừa, dầu cám gạo vào nồi và đun trên lửa nhỏ cho đến khi tan hoàn toàn. Đổ xút từ từ vào dầu. Khuấy đều và để nguội đến 28 – 40 độ C. Dùng máy trộn cho đến khi hỗn hợp bông lên.

    Sau đó, thêm các loại tinh dầu và dùng que khuấy để hòa tan hỗn hợp. Tiếp tục khuấy hỗn hợp cho đến khi có độ bông như trong hình thì cho vào khuôn. Giữ khuôn không dịch chuyển trong 24 tiếng. Sau 24 tiếng, cắt xà bông thành miếng vừa và để ở nơi khô mát. Sau 4 tuần là bạn đã có thể lấy ra để sử dụng.
    [​IMG]
    Bị sốt
    Khi trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ bị sốt, dùng khăn bông thấm nước ấm cho thêm một giọt Tinh dầu Oải Hương rồi thoa thật nhẹ nhàng toàn thân cho bé. Đối với người lớn cũng làm theo cách như vậy.
    - Bị đau đầu
    Pha 2 giọt Tinh dầu Oải Hương với khỏang 10ml nước lạnh rồi dùng gạc y tế hoặc một miếng vải mỏng nhúng vào nước rồi thoa hai bên thái dương, trán, cổ và đầu sau đó massage nhẹ nhàng.
    -Trị mất ngủ
    Nhỏ vài giọt tinh dầu ỏai hương vào gối, bạn sẽ có được giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn. Nếu trẻ nhỏ khó ngủ thì trộn một giọt tinh dầu oải hương với 1 giọt tinh dầu cây phong lữ rồi massage lưng thật nhẹ nhàng cho trẻ hoặc cho 2 giọt vào nước tắm, tắm cho bé.
    - Đau bụng co thắt
    Phần lớn phụ nữ thường bị đau bụng co thắt trước và trong chu kỳ kinh nguyệt. Khi đó, hãy dùng 2 giọt tinh dầu oải hương thoa vào bụng dưới và massage nhẹ nhàng hoặc chườm khăn nóng cho thêm vào giọt tinh dầu oải hương, cơn đau co thắt sẽ biết mất chỉ còn lại mùi thơm của Tinh dầu Oải Hương với tâm trạng vui vẻ.
    - Sâu bướm, muỗi vằn và muỗi thường
    Hầu như các côn trùng đều rất sợ mùi Oải Hương. Để ngăn ngừa bị côn trùng đốt/cắn, nhỏ 3-4 giọt mua tinh dầu oải hương nguyên chất ở đâu vào gối hoặc tẩm Tinh dầu Oải Hương vào miếng vải len (100% len) và đặt miếng vải len vào một đĩa nhỏ để ở cửa sổ. Nếu đã bị côn trùng đốt/cắn hãy thoa Tinh dầu Oải Hương trực tiếp vào vết bị cắn để chống nhiễm trùng và ngứa.
    Hoặc để khử mùi hôi của tủ quần áo, bạn để túi hoa khô oải hương vào tủ hoặc thỉnh thoảng cho 1-2 giọt tinh dầu Oải Hương để giữ quần áo luôn thơm và tránh côn trùng làm tổ.
    - Bệnh ghẻ
    Khi bị ghẻ thì ngứa khủng khiếp, thường những người bị ghẻ hay bôi ASA, loại này bôi vào vết ghẻ thì xót khủng khiếp. Thay vào đó ta sử dụng Tinh dầu Oải Hương. Hàng ngày lấy 2-3 giọt Tinh dầu Oải Hương thoa toàn thân, cho đến khi hết ngứa thì thôi. Thay quần áo, vỏ gối và khăn trải giường thường xuyên.
    - Bệnh viêm xoang
    Xông hơi với Tinh dầu Oải Hương: pha 2 giọt tinh dầu với một bát nước nóng, rồi dùng khăn phủ kín đầu cùng với bát nước, hít thở thật sâu trong khi xông.
    - Tâm trạng căng thẳng và lo lắng
    2 giọt Tinh dầu Oải Hương thoa vào hai bên thái dương rồi massage nhẹ nhàng, nó sẽ giúp bạn cân bằng nội tâm và có được tâm trạng thoải mái và bình an.
    - Bị cháy nắng
    Khi bị cháy nắng hãy pha 8 giọt Tinh dầu Oải Hương vào bồn tắm bắng nước ấm ấm, rồi ngâm mình trong 10’.
    - Chăm sóc tóc và diệt chấy
    Tinh dầu Oải Hương cũng có tác dụng làm mượt tóc và diệt chấy, trứng chấy và rận trên đầu.
    Cách làm: Khi gội đầu pha thêm 3 giọt tinh dầu oải hương cùng với dầu gội đầu, làm cách này 2-3 lần tuần, cho đến khi hết chấy rận.
    Hãy cùng nhàu thanh công trong việc làm đẹp với mua tinh dầu oải hương tại chúng tôi nhé.Để biết thêm nhiều điều cần biết về tinh dầu thiên nhiên bạn có thể liên hệ SĐT: 0915251122 để được tư vấn trực tiếp bạn
     
    #1

Chia sẻ trang này