QC Thiết kế phòng thờ sang trọng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Đức Cường, 20/8/15.

  1. Đức Cường PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Nội thất phòng thờ đang là xu hướng của những người dân việt nam, bởi những không gian nội thất phòng thờ, không thể thiếu trong một ngôi nhà, bởi vì thế phòng thờ được chúng tôi thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng làm cho ngôi nhà bạn trở lên hiện đại với những đường nét độc đáo và hiện đại.

    Bàn thờ tổ tiên là nơi các gia đình thường nhớ tưởng những người đã khuất đã thân sinh ra chúng ta, hay một số nhà còn thờ tụng một số vị thần linh … Đây là nơi thờ tụng hàng ngày hay là trong dịp lễ tết, bàn thờ là nơi tôn linh, để trấn an cầu phúc cho cuộc đời hàng ngày, để cho cuộc sống sau này gặp nhiều măn mắn, làm ăn phát tài phát đạt, để cho cuộc sống sung túc hơn. Nói chung là bàn thờ có thể được ở các hộ gia đình, công ty, hay là chùa chiền, đài điện.

    [​IMG]


    Nội thất phòng thờ

    Như cuộc sống hiện đại như hiện nay do các thành phố lớn do phần đất hạn hẹp, cho lên không gian phòng thờ thường hạn hẹp hơn, xo với nội thất phòng thờ ở nông thôn, cho lên ở các thành phố lớn hay các thị trấn thị xã do đất đai hạn hẹp, thường được thiết kế theo kiểu phòng thờ hiện đại. với những đồ gỗ nội thất mang đậm bản sắc dân tộc.



    [​IMG]

    Hường bàn thờ
    Ông cha ta ngày xưa có câu tục ngữ rất hay là “ăn trông nồi, ngồi trông hướng” cho lên hướng bàn thờ phải được đặt theo đúng hướng, cũng như cách bài trí phòng thờ gia tiên phải được bố trí ban thờ làm sao cho hợp hướng và hợp với phong thủy. Hướng bàn thờ tổ tiên phải cùng hướg với hướng nhà, nếu ngược với hướng nhà sẽ làm cho gia chủ cũng như toàn thể gia đình không hòa thuận yên vui, nếu nghiêm trọng sẽ dẫn đến tuyệt tử tuyệt tôn.
    [​IMG]

    Cách bài trí phòng thờ gia tiên
    Văn hóa ngày nay và ngày xưa chúng ta đã giữ gìn được bản sắc dân tộc truyền thống, ông cha đã biết cách tính lỗ ban để phân chia kích thước cũng như chất liệu hay cách bài trí phòng thờ gia tiên đều phải cận thận suy sét tính toán làm sao cho hợp lý. Tính toán thật kỹ lưỡng làm sao không đúng chỗ tạo phạm thần thánh, hay gia tiên ( tổ tiên ) nhà mình, không mà gia đình đổ vỡ, mắc bệnh tổn hao tài sản, nặng thì phá sản.

    [​IMG]

    Sau đây là 8 cách đặt phòng thờ theo phong thủy
    Khi xây nhà các bạn phải tránh những nổi sau đây hoặc không còn cách nào để thay đổi các bạn có thể làm theo cách hướng dẫn sau đây để hóa giải. Những điều kiêng kỵ trong một ngôi nhà, các bạn chỉ bỏ ra 5 đến 10 phút để đọc những thông tin hữu ích mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý vị cùng các bạn nhé. Để mang lại cuộc sống bình an, cho cuộc sống sau này của bạn.

    Qua những nội dung và những hình ảnh ở trên mà chúng tôi đăng lên cho quý vị cùng các bạn đọc, biết về thông tin trong việc phong thủy, cũng như cách bố trí ban thờ làm sao cho hợp lý, để tránh những điều xấu. Và phát huy những điều tốt lên làm cho ngôi nhà bạn có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc, sức khỏe, ấm áp, bên gia đình nhà mình. Mọi chi tiết hỏi đáp hay thắc mắc các bạn liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhé.
     
    #1
  2. cuongmit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/17
    #2

Chia sẻ trang này