QC Thang nhôm trượt Poongsan 3110-2 tại vitoen

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vitoen, 9/8/18.

  1. vitoen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Thang nhôm trượt Poongsan 3110-2 là mẫu thang mới của sự kết hợp hoàn hảo và tuyệt vời giữa 2 dòng thang có tính truyền thống và hiện đại. Sản phẩm cấp cao này được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty tại Hàn Quốc. Với chất lượng của mẫu thang khá chuẩn và tính năng tuyệt vời mà mẫu thang nhôm này mang lại. Các mẫu thang này đã loại bỏ những điểm bất cập của thang truyền thống thay vào đó là những tính năn mới tuyệt vời được tích hợp. Sau đây công ty Vitoen sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin về dòng thang nhôm trượt Poongsan này.

    Mời bạn xem thông tin chi tiết về dòng sản phẩm thang nhôm : https://vitoen.com/thang-nhom-truot.html

    Giới thiệu chung về thang nhôm trượt Poongsan 3110-2
    Khi bạn có mẫu thang nhôm tuyệt vời này trong tay thì quý khách có thể sử dụng loại thang này cả trong nhà lẫn ngoài trời. Với các công việc ngoài trời như đốn cây, hái trái cây, chặt cây trên cao và tỉa cành.... Với công việc trong nhà bạn có thể làm như trang trí nhà cửa, treo bức tranh hay cất đồ trên gác thì sử dụng loại thang này là hợp lý nhất. Đơn giản đây là mẫu thang có thể thu nhỏ xếp gọn với kích thước tối thiểu là 5,55 mét. Chiều dài tối đa khi giãn ra là 9,97 mét do đó bạn hoàn toàn có thể tùy biến theo công việc.

    Thang nhôm trượt Poongsan 3110-2 chủ yếu được cấu tạo và tổng hợp từ nguyên liệu hợp kim nhom nguyên khối do đó có độ bền rất cao và đặc biệt là ít bị oxy hóa theo thời gian. Ở mỗi đầu sẽ được bọc một lớp nhựa tốt để bảo vệ các bề mặt tiếp xúc của thang. Bộ chân thang được thiết kế ăn khớp và rất linh hoạt và được là từ nhựa cao su cao cấp chống trơn trượt ở môi trường ẩm ướt. Nguyên liệu là 100% nhôm nguyên khối cao cấp với khối lượng tĩnh của thang là 21,6 kg.


    Ứng dụng của thang nhôm trượt Poongsan 3110-2
    Đối với dòng thang nhôm này có thể sử dụng trong những việc như tạo sàn giao thu nhỏ trong công trình, trang trí nội thất nhà cửa và sửa chữa các vật dụng trên cao. Với bề rộng thang khá lớn lên thì bạn hoàn toàn có thể đứng trên thang trong thời gian dài làm việc.

    Sử dụng công nghệ mới nên dòng sản phẩm thang nhôm bàn có kiểu dáng khá hiện đại, độ bền, thao tác gấp mở thang bàn dễ dàng và tiện lợi trong công việc.

    Ngoài ra cấu tạo của thang khá chắc chắn và khả năng chịu được rung khi leo khá ổn nên phân nào yên tâm hơn cho người không ưu thích độ cao. Hệ thống các chân thang nhôm và bản lề được bọc bằng lớp nhựa cao su chất lượng cao và chịu được thời tiết khắc nhiệt. Tạo nên cảm giác rất an toàn khi sử dụng. Thang nhôm trượt Poongsan 3110-2 được thiết kế với hệ thống bậc thang khá hợp lý nên giúp bạn có thể đứng lâu trên thang nhôm này.


    Kết luận
    Trên đây là một số thông tin về chi tiết về thang nhôm trượt Poongsan 3110-2 mà Công ty vitoen chuyên cung cấp các sản phẩm thang nhôm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Mời bạn ghé thăm trang chủ của thang nhôm : https://vitoen.com
     
    #1

Chia sẻ trang này