QC Thẩm mỹ vùng mắt - Nhấn mắt hai mí vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoacuanang, 2/8/14.

  1. hoacuanang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Vậy mới biết, đôi mắt là bộ phận rất quan trọng chứa đựng cảm quan, cảm xúc của một người: vui - buồn, yêu - ghét, giận hờn, hạnh phúc hay khổ đau. Vì vậy, chăm sóc và làm đẹp đôi mắt là điều thực sự cần thiết. Một đôi mắt đẹp cuốn hút người đối diện hơn bất cứ điều gì.

    Nam giới, mắt một mí nhìn mặt rất buồn,nếu hai mí có vẽ vui hơn nhưng không quan trọng lắm. Tuy nhiên, nữ giới, đôi mắt một mí là điểm hạn chế trên khuôn mặt cần khắc phục và phương pháp thường là trang điểm để che khuyết điểm. Vì vậy, sở hữu mắt hai mí to tròn vẫn là niềm ao ước của nhiều người.


    Rất nhiều người có nhu cầu nhấn mí mắt nhưng lo sợ đau đớn, chi phí cao hoặc không tự nhiên. Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, việc tạo mắt hai mí là điều khá dễ dàng. Điểm quan trọng là chọn phương pháp đơn giản mà mang lại hiệu quả vĩnh viễn và sau khi tạo mí, bạn có được đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên như mong đợi

    Quy trình tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật:[/b]

    Thật đơn giản và rất nhanh khoảng 5 -10phút..

    B.1 Gây tê tại chỗ bằng kim nha nhi thật nhỏ nên rất ít đau.

    B.2, bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng để đính da và tổ chức dưới da vào cơ nâng mí , mỗi bên mí 34 nốt chỉ.

    Kết quả là tạo mắt hai mí mà không phải qua phẫu thuật, lại rất an toàn, ít gây đau, ít sưng,ít chảy máu,mau đẹp mà không cần nghỉ dưỡng,không cần cắt chỉ( bs dung chỉ tự tan),.

    Chỉ định:[/b]

    - Với người mắt một mí, muốn tạo mắt hai mí to tròn

    - Người mắt mí lót

    - Hai mắt có mí to nhỏ không đều nhau

    - Người đã từng phẫu thuật chỉnh sửa mắt, tạo mí nhưng không thành công

    - Da ở vị trí mí mắt bị chùng.

    Đặc biệt hơn nữa, với các kỹ thuật tạo mắt hai mí khác chỉ duy trì hiệu quả trong vòng 1-3 năm, nhưng với kỹ thuật Nhấn mí mắt của Trung Tâm Thẩm Mỹ NGUYỄN DU sẽ bảo hành mắt hai mí vĩnh viễn.

    Nếu bạn đang ướt mơ sở hữu đôi mắt hai mí,Thì hãy để mỹ viện Nguyễn Du thực hiện giấc mơ cùng bạn. Một đôi mắt to tròn, hai mí vô cùng tự nhiên và quyến rũ sẽ giúp bạn tự tin thể hiện cảm xúc mọi lúc mọi nơi.


    Xem thêm: cắt mí Hàn Quốc, nhấn mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền
     
    #1

Chia sẻ trang này