QC Tham khảo ngay 3 lời khuyên sau nếu bạn định trải sàn bằng cỏ nhân tạo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 7/11/19.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Nếu bạn muốn tìm một loại vật liệu mới trải sàn thay thế cho gạch men hay gỗ thì hãy thử lựa chọn cỏ nhân tạo. Đây là xu hướng đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để tìm mua và sử dụng thật hữu ích bạn nên nhớ đến những nguyên tắc sau đây.

    1.Chọn nơi cung cấp thảm trải sàn nhà uy tín
    Đây có thể nói là nguyên tắc đầu tiên mà bất kỳ ai cũng cần phải lưu ý. Nhà cung cấp thảm trải sàn uy tín thường mang đến cho bạn sự yên tâm về chất lượng thảm cỏ, bảo hành sử dụng, chuyên nghiệp trong việc đo đạc, xác định diện tích thảm cỏ…

    Tốt nhất, chỉ nên “chọn mặt gởi vàng” cho những hãng uy tín được khách hàng tìm mua nhiều. Điều này bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng bằng cách tìm thông tin các trang web đứng top đầu về kinh doanh cỏ nhân tạo trang trí, xem review của khách hàng đánh giá như thế nào. Và khi đặt hàng nên yêu cầu nhà phân phối cho xem chất lượng cỏ nhân tạo mà bạn đặt mua, kiểm tra các thông số kỹ thuật có đảm bảo hay không, khả năng chịu đựng tia UV như thế nào, màu sắc chuẩn ra sao…

    2 thị trường sản xuất thảm cỏ nhân tạo giá rẻ lớn nhất là Trung Quốc – nơi sản xuất cỏ giá rẻ và Châu Âu – nơi sản xuất cỏ nhân tạo cao cấp. Hãy chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu và điều kiện tài chính của mình.
    [​IMG]
    2. Xác định mục đích sử dụng
    Nguyên tắc thứ 2 khi chọn thảm trải sàn nhà mà bạn nên lưu ý là xác định mục đích sử dụng của mình là gì. Vậy xác định mục đích có lợi gì cho bạn?
    Trước hết là để thảm cỏ mua về sử dụng đúng vị trí mà bạn cần. Là bạn muốn lót sàn, lót sân vườn, trang trí phòng khách, phòng ngủ hay ốp tường….Mỗi vị trí sẽ sử dụng những thảm cỏ khác nhau về độ cao, màu sắc, hình dáng lá cỏ. Nên xác định để chọn loại phù hợp nhất.
    Hơn nữa, rõ mục đích sử dụng thì nhà phân phối mới tư vấn cụ thể cho bạn nên chọn loại cỏ nào, định hướng thiết kế ra sao cho phù hợp. Thúc đẩy việc thi công nhanh chóng, không mất nhiều thời gian hay phải trì hoãn công trình.
    3. Đo đạc kích thước căn phòng cho chính xác
    Dùng thảm trải sàn nhà, thảm cỏ nhân tạo sân vườn hay bất cứ công trình nào bạn cũng phải đo đạc thật cẩn thận trước khi đặt mua hàng. Kích thước và hình dáng của thảm cỏ quyết định một phần đến kết quả công trình mà bạn đang mong đợi.

    Cứ thử hình dung một thảm cỏ không cân đối trong không gian căn phòng, bị thiếu hụt để lộ những khoảng trống xung quanh…hẳn bạn sẽ rất khó chịu phải không nào. Lưu ý điều này vừa giúp người thi công thực hiện dễ dàng, mang lại vẻ thẩm mỹ tối ưu cho ngôi nhà của bạn lại không lãng phí tiền vô ích nếu mua dư. Vì thế, ngay khi đo đạc hãy thật cẩn thận nhé!

    Xem thêm: cỏ nhân tạo sân bóng
    VHT Grass
    Hà Nội: P5-D4 Ngõ 9, Khuất Duy Tiến, Thanh xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội
    TPHCM: Nhà 59A, Đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Hotline: 091 656 0672 - 098 253 1881
    Web: vhtgrass.net
    Có thể bạn quan tâm: cỏ nhân tạo sân vườn
     
    #1

Chia sẻ trang này