THẢM ÁN vì Copy nội dung không xin phép

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO Hình Ảnh' bắt đầu bởi booh, 7/7/15.

  1. booh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/15
    Đạo luật về bản quyền thiên niên kỷ kỹ thuật số của Mỹ (US Digital Millenium Copyright Act) - DMCA đã chứng minh được hiệu lực toàn cầu, không còn quá xa lạ với dân SEO nhưng đúng là "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ".

    Dạo gần đây, tôi cũng đã rong ruổi, khổ sở tìm các phương án để ngăn chặn nạn copy bài viết mà không có sự cho phép của tác giả. Authorship, rồi là lạch cạch Report tới Google các bài viết có dấu hiệu hoặc đã lộ thiên việc copy không xin phép. Nhưng đúng là lời nói, câu chữ của một cá nhân nhỏ như tôi chỉ như "gió thoảng bay góp phần dồn mây về một chỗ".

    Tích tụ lâu ngày rồi nó cũng thành bão, cơn bão mang tên DMCA càn quét thẳng vào giới SEO, những trường hợp được tha bổng chính là những tác giả chân chính của các bài viết, "dân lành" đi SEO không ai nỡ càn quét, nhưng chả có ngoại lệ nào cho những "Lý thông" chuyên rình mò copy bài viết mà không thèm để lại tiếng thơm cho "Thạch sanh".

    Khi thế giới thực dần trở nên ảo, thì thế giới ảo càng được trọng dụng, các trang mạng xã hội, mạng chia sẻ liên tục đánh mạnh vào những tác giả dởm, nội dung không bản quyền. Youtube, Facebook là những lá cờ tiên phong về việc chống Sờ pam, và chống copy nội dung!

    Vòng vo mãi cũng chẳng ích gì, tấm ảnh dưới đây là lời cảnh báo, cũng như dự đoán tương lai thảm khốc cho các website, seoer copy bài viết không có sự cho phép của các Writer chân chính!

    Lời cảnh bảo sau cùng tới các SEOer, đừng copy bài viết của người khác khi chưa có sự cho phép của tác giả,đừng copy bài viết mà không dẫn Nguồn! Nếu bạn gây mất thiện cảm từ cách hành xử với bài viết của tác giả, thì việc họ Report DCMA với bài viết của bạn theo đường dẫn sau là tất yếu:
     
    #1
  2. sonnoithat24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Trước mình mới seo về tranh thêu phong thủy cũng đi copy các thứ, vẫn lên top và giờ vẫn đứng top trong thì thằng mình copy thì ko thấy đâu nữa rồi
     
    #2
  3. linh_seo_pro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    đúng là có mặt lợi mặt hại của nó mà, nhưng làm seo mà không đi copy bài mới là lạ đó
     
    #3
  4. hanhpmi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/15
    cho mình hỏi cách report bài viết copy tới google như thế nào à? có vài đối thử lâu lâu lại copy bài của mình, tức lắm bác à
     
    #4
  5. tuvanduhoc247 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/15
    Mình có 1 blogspot để test, mình copy bài đối thủ y chang, khi search thì đối thủ top 1 còn mình top 2, noí chung là copy bài thì sẽ không qua nổi đối thủ được
     
    #5
    sonnoithat24h thích bài này.
  6. Thanh Pham PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    seo k copy thì nguồn đâu mà ra bài mới, quan trọng là bạn copy như thế nào thui hà !!
     
    #6
  7. thaiha_azami PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Giờ em cạch copy bài rồi các bác, mà copy cũng phải có nghệ thuật của nó, chứ cop bừa cop bãi thì chả thế :p
     
    #7

Chia sẻ trang này