Thảo luận Tại sao nên sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh ACEO

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Ngocmai858, 24/10/22.

  1. Ngocmai858 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/22
    [​IMG]
    Phần mềm quản trị doanh nghiệp thông minh – ACEO hoạt động dưới mô hình quản lý tổng thể doanh nghiệp. Phần mềm ACEO có khả năng thay thế cho các công cụ phần mềm văn phòng điện tử khác bởi có sự tích hợp đa dạng các phân hệ: Quản lý lịch làm việc, Quản lý Văn bản, Quản lý Email/Công việc, Quản lý Lập kế hoạch và Báo cáo công việc, Quản lý Họp trực tuyến, Quản lý Tủ tài liệu, Quản lý Ra/Vào doanh nghiệp. Đồng thời ACEO cũng đã khắc phục nhược điểm của các phần mềm văn phòng điện tử thông thường khi:

    • Không thể kết nối trực tiếp với các thành viên ngoài hệ thống bằng phần mềm của doanh nghiệp/đơn vị. Nếu muốn kết nối làm việc thường phải sử dụng thêm 1 công cụ khác như Gmail, Zalo, Zoom,.. để chia sẻ thông tin.
    • ACEO đã giải quyết vấn đề trên bằng việc hệ thống ACEO:
    - Cho phép các thành viên trong hệ thống có thể mời các thành viên ngoài hệ thống tham gia vào trao đổi, bình luận công việc trên một số tính năng như: mời thành viên ngoài hệ thống tham gia vào lịch họp, Tạo nhóm chát trao đổi về công việc với các thành viên ngoài hệ thống, Mời thành viên ngoài hệ thống vào họp trực tuyến, Chia sẻ tài liệu cho thành viên ngoài hệ thống,…
    - ACEO cũng được thiết kế để có các tính năng thay thế cho các công cụ trên Gmail, Zalo, Zoom, Googldrive,..

    Để hiểu rõ hơn, hãy ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm những điểm nổi bật riêng trên ACEO ngay thôi.
     
    #1
  2. tranhieu26 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/22
    Giải pháp này có thể giải quyết được vấn đề trao đổi công việc với thành viên ngoài hệ thống thì quá tốt rồi, hầu hết các phần mềm quản lý doanh nghiệp mới chỉ dừng lại ở việc trao đổi công việc được trong nội bộ hệ thống thôi ý.
     
    #2
  3. Ngocmai858 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/22
    Bác nhận xét rất đúng đó ạ. Phần mềm ACEO rất linh hoạt để có thể kết nối làm việc trực tiếp với thành viên ngoài hệ thống. Bác quan tâm có thể đăng ký tư vấn Đăng ký trải nghiệm ACEO để được hỗ trợ chi tiết về sản phẩm.
     
    #3

Chia sẻ trang này