Chia sẻ Tại sao khách hàng đều hài lòng khi mua xe chở hành lý tại Hành Tinh Xanh

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 22/1/21.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Vì sao tất cả khách hàng đều hài lòng khi mua xe chở hành lý tại Hành Tinh Xanh? Đây chính là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua loại mặt hàng này. Nếu bạn muốn rõ về vấn đề này thì hãy đọc ngay bài viêt sau.

    Mô tả đôi nét về xe chở hành lý của Hành Tinh Xanh

    Sản phẩm xe chở hành lý được phân phối bởi công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh được khách hàng ưu tiên lựa chọn là nhờ những đặc điểm nổi bật sau:

    + Chất liệu: Inox, inox mạ vàng

    + Thiết kế: 2 bánh hoặc 4 bánh

    + Mặt đế lót thảm nhung

    + Màu sắc: Đa dạng

    + Kích thước: Phong phú

    + Xuất xứ: Nhập khẩu

    + Bảo hành: 12 tháng

    [​IMG]



    + Xe đẩy hành lý là một trong những thiết bị cao cấp thường được sử dụng ở trong các resort, khách sạn 3 sao trở lên. Sử dụng loại xe này sẽ giúp cho nhân viên tiết kiệm được thời gian, công sức một cách hiệu quả.

    + Xe được sản xuất bởi chất liệu inox cao cấp, có khả năng chống gỉ tốt và luôn bền đẹp như mới nếu được bảo quản tốt. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống cong vênh và móp méo khi chở đồ nặng rất hiệu quả.

    + Bề mặt của xe đẩy đồ dùng trong khách sạn thường được lót thảm nhung đỏ vô cùng sang trọng. Thảm nhung vừa có công dụng trang trí cho xe thêm đẹp hơn vừa giúp cho hành lý của khách hàng không bị trầy xước.

    + Bánh xe có khả năng chịu lực tốt, độ ma sát tốt và dễ dàng di chuyển. Đặc biệt lớp đệm bằng cao su giúp cho xe không phát ra tiếng ồn khó chịu khi di chuyển. Có thể nói sự có mặt của xe chở hành lý đã giải phóng một phần lớn cho sức lao động của con người.

    Mua xe đẩy hành lý ở đâu đảm bảo chất lượng và giá thành nhất?

    Để sở hữu sản phẩm xe vận chuyển hành lý cao cấp và đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý, quý khách hàng hãy đến ngay với Hành Tinh Xanh.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh – Thương hiệu thiết bị khách sạn cao cấp, chuyên phân phối xe buồng phòng, xe giặt là, xe đẩy hành lý, đồ dùng khách sạn… chất lượng, đảm bảo về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường. Hành Tinh Xanh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng, cẩn thận. Ngoài ra Hành Tinh Xanh có nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

    Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này