News Tại sao bạn nên mua iPhone 6s cũ tại 24hStore

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi quocviet23061995, 12/12/18.

  1. quocviet23061995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Nơi ở:
    HCM
    Hiện tại, iPhone 6s cũ là một trong những sản phẩm được yêu thích hiện nay. Ngoài kiểu dáng thanh lịch và tinh tế, cấu hình khủng trong phân khúc khiến iPhone 6s cũ trở thành sản phẩm đình đám nhất trong năm.

    Dưới 5 triệu, có nên mua sắm iPhone 6s cũ hay không ?

    1. iPhone 6s có thiết kế giống như iPhone 7 và iPhone 8

    iPhone qua những năm gần đây, thiết kế vẫn quen thuộc & chẳng khác biết tý nào - ngoại trừ phiên bản kỷ niệm 10 năm iPhone X của Apple. IPhone 6s cũ cũng vậy, nó vẫn mang một thiết kế quen thuộc y hệt iPhone 7 & iPhone 8. Những nét không khác gì này đều dễ nhận ra: các góc máy gọt cong giống nhau, khuôn khổ màn hình, phân bố điểm ảnh cũng khá giống.

    [​IMG]

    2. Màu đa dạng trên iPhone 6s cũ

    [​IMG]

    Trong khi các sản phẩm phiên bản sau chỉ sở hữu màu bạc, vàng & xám thì iPhone 6s có đến 4 chọn lựa màu: bạc, vàng động, xám & vàng hồng. Rõ ràng, quý vị không thể kiếm màu vàng hồng ở trên các sản phẩm khác của Apple được.

    Xem thêm : https://24hstore.vn/iphone-6s-cu

    3. Mặt lưng kim loại và bền của iPhone 6s cũ

    Được làm từ nhôm kim loại nguyên khối, khó có thể mà vô tình làm bể nát như mặt lưng bằng kính của iPhone 4, iPhone 8 và hiện đại nhất là iPhone X. Nếu có lỡ tay làm rơi xuống đất, cùng lắm iPhone 6s cũ cũng chỉ bị móp nhẹ mà thôi.

    [​IMG]

    4. iOS 12 vẫn hỗ trợ iPhone 6s cũ trong vòng 2 năm tới

    Với vi xử lí Apple A9, hiệu quả sử dụng năng lượng vẫn tuyệt vời cộng thêm Apple vừa công bố rằng iOS 12 vẫn sẽ bổ trợ những đời máy cũ khiến cho hiệu năng của máy càng mạnh thêm. Có thể nó sẽ thiếu một vài tính năng hấp dẫn như Animoji nhưng khái quát, trải nghiệm iOS trên iPhone 6s cũ vẫn tốt.

    [​IMG]

    Nhiều người sử dụng iPhone 6s vẫn thích cảm biến Touch ID, có khả năng sử dụng để mở khoá trong tích tắc. Còn với việc FaceID có trên iPhone X, nhiều người sử dụng vẫn không thích bằng do nó có những hạn chế của nó, ví dụ như: không thể nhận dạng khuôn mặt, khó khăn trong việc bẻ khóa,...

    5. Máy ảnh của iPhone 6s vẫn chất lượng

    [​IMG]

    Máy ảnh của iPhone 8 vượt trội hơn rất nhiều so sánh với các thiết bị di động Samsung Galaxy, & tất nhiên iPhone 6s không có cửa để so. Nói như vậy không có nghĩa là máy ảnh của iPhone 6s không được tốt. Thực sự thì đối chiếu với các thiết bị di động 3 năm tuổi khác, camera của iPhone 6s vẫn thuộc hàng chất lượng, có khả năng đáp ứng tốt mọi thị hiếu của người sử dụng thường thì.

    6. iPhone 6s có jack âm thanh 3.5mm

    [​IMG]

    Jack headphone 3.5mm là xu thế công nghệ bùng nổ từ 10 năm trước và bắt đầu chuyển dần sang jack tai nghe type-C hoặc lightning. Thật khó chịu khi phải mua một chiếc headphone với jack cắm chỉ để xài cho một thiết bị hoặc phải mang theo một cái cáp chuyển đổi đắt tiền. Dù xu hướng đang bỏ qua jack âm thanh 3.5mm này, nhưng đây vẫn là nguyên nhân đáng giá nhất để bạn có thể mua sắm iPhone 6s cũ hơn những chiếc máy khác.

    Bên trên là những nguyên nhân chứng minh iPhone 6s cũ hiện tại vẫn đáng mua với giá dưới 5 triệu này. Cả nhà nghĩ sao về những lý do trên ? Có phải iPhone 6s cũ đáng mua là vì Apple không chịu đột phá với những sản phẩm của mình?
     
    #1
  2. lan_trinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Nơi ở:
    tphcm
    Ip 6s là siêu phẩm rồi :D:D:D
     
    #2

Chia sẻ trang này