Chia sẻ Tải game zombi Tsunami cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tnptanh, 10/4/16.

  1. tnptanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình xin được phép giới thiệu đến các bạn về game zombie nhé. Đây là thể loại game kinh điển và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Khoảng vài năm trở lại đây zombie game luôn luôn là tựa game đựa nhiều người tìm kiếm nhất cũng bởi sự hấp dẫn của nó là không giới hạn. ngày hôm nay mình lại tiếp tục mang đến cho các bạn một tựa game xác sống khác với cách chơi vô cùng đặc biệt và sáng tạo, bảo đảm không đụng hàng vào đâu được hết nha. Vâng, tựa game mà mình muốn giới thiệu đến ngày hôm nay đó chính là game zombie tsunami phiên bản mới nhất hack full vàng, tiền, kim cương, phiên bản mới với nhiều bản đồ địa danh nổi tiếng trên thế giới, và con vật nuôi mới, đó chính là zombird. Lưu ý, các bạn để cài đặt được phiên bản này, cần xóa bản hiện có trong máy và tải lại nhé. Sau đây, mình xin giới thiệu sơ lược, tổng quan về tựa game thần thánh này cho các bạn nắm.
    [​IMG]
    Phải nói là cách chơi của nó quá độc đáo luôn, không thể đụng hàng được với bất kì tựa gảme nào hiện nay. Là sự kết hợp giữa game zombi và game chạy nổi tiếng, zombie tsunami là sự kết hợp hoàn hảo, một sự ra đời tuyệt vời nhất. nếu bạn đã quá quen thuộc với kiểu chơi hóa thân thành anh hùng đi giải cứu thế giới bằng cách giết thật nhiều zombie rồi thì hôm nay thử chơi zombie tsunami xem, bạn sẽ hóa thân thành binh đoàn zombie hùng mạnh đi phá phách, xâm chiếm thế giới. với gameplay như thế này rất nhiều game thủ đã bị điêu đốn ngã gục, mê chơi quên ăn quên ngủ luôn để cày level.nhưng bạn yên tâm với bản hack mới nhất ngày hôm nay bạn khỏi phải cày cũng có thể tăng level ngùn ngụt. mình sẽ nói sơ cách chơi cho các bạn năm nhé. Đầu tiên, bạn sẽ chỉ là một con zombie đơn độc mà xanh lè. Sau đó, trong quá trình chạy của mình, bạn sẽ ăn thật nhiều con người, những cư dân trong thành phố, bạn có thể ăn trực tiếp, hoặc ăn luôn cả người đang ngồi trong xe hơi bằng cách lật xe hơi cho con người rớt ra hoặc bạn cũng có thể ăn luôn cái xe cũng được. mỗi lần bạn ăn được một người, người đó sẽ hóa thành zombie giống bạn và gia nhập vào đội quân xác sống của bạn. cứ như thế, số lượng zombie cứ tăng dần tăng dần, đội quân của bạn càng ngày càng lớn mạnh hơn rất nhiều. tuy nhiên, sư tăng lên của số lượng zombie cũng gây không ít khó khăn cho các bạn. khó khăn trong cách di chuyển và tránh các chướng ngại vật. giả sử khi bạn gặp một cái hố giữa đường, khi bạn bay lên thì cái đuôi cũng bay theo, nhưng nếu đội quân dài quá thì có thể sẽ có vài con bị rớt lại xuống hố, hoặc khi bạn gặp boom mìn chẳng hạn, sẽ không tránh khỏi sự thất thoát về sỉ số. nhưng bạn cứ an tâm, dù còn 1 con thì đội quân vẫn cứ chạy, chưa kể trên đường đi lại gặp thêm biết bao nhiêu người chứ, đến lúc đó bạn tha hồ biến họ thành zombie và gia nhập vào đội quân của mình.
    [​IMG]
    Trên đường chạy các bạn nhớ ăn thật nhiều coin và vật phẩm nhé. Sẽ có những vật phẩm tăng sức mạnh, tăng lượt đi cho bạn. số lượng zombie sẽ càng ngày càng gia tăng cho đến một giới hạn nào đó. Khi số lượng đã đạt đến giới hạn, con boss ban đầu sẽ tiến hóa thành một con zombie khổng lồ với khả năng búng súng tia lửa điện từ mắt với sức sát thương cực cao. Có khả năng bắn súng này bạn sẽ nhanh chóng qua vòng, thâu trọn thế giới mà thôi. ở mỗi level, cấp độ, bạn sẽ được chạy ở một bản đồ, một địa danh nổi tiếng khác nhau trên thế giới. khi thì bạn sẽ được chạy ở kim tự tháp huyền bí khi thì sẽ được chạy ở thành phố LA phồn hoa tráng lệ. đương nhiên, ở mỗi bản đồ, mỗi phong cảnh khác nhau đoàn zombie của bạn sẽ có một ngoại hình, một cách ăn mặc sao cho phù hợp nhất. ví dụ như ở kim tự tháp, zombie của bạn sẽ được biến hình trông như một cái xác ướp ấy. các bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay tải game zombie ngay hôm nay nhé!
     
    #1
  2. xembongda4k PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Game này có bản hack chơi hài kinh luôn ko bao giờ chết!
     
    #2

Chia sẻ trang này