Chia sẻ Tải game Triệu Hồi Sư hay cho Android

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi hoangnt, 30/7/14.

  1. hoangnt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    Triệu hồi sư là thể loại game thẻ bài ĐẸP, ĐỘC, HAY nhất trên mobile. Đến với Triệu hồi sư, bạn sẽ vào vai một vị pháp sư quyền năng, trải qua các trận đấu, thu phục – triệu hồi những Vị thần quyền lực nhất để tiêu diệt Cội nguồn Tội ác Titan. Nếu bạn là một người thích phiêu lưu, chinh thám thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tựa game này.


    Điểm đặc sắc của game - Đồ họa sắc nét, đẹp vào hàng bậc nhất trong các game thể loại thẻ bài - Hệ thống nhiệm vụ cực kì phong phú, đa dạng - Cốt truyện đặc sắc, có chiều sâu, bám sát nội dung Thần thoại Hy Lạp - Hệ thống phụ bản độc đáo - Tính tương tác cộng đồng cao

    Bên cạnh đó, các thành viên của Triệu hồi sư cũng có rất nhiều hoạt động sôi động diễn ra trong thời điểm trước khi những trận đấu khốc liệt bắt đầu. Không ít bang phái đã tức tốc chiêu mộ thêm cho mình nhiều cao thủ để chuẩn bị cho trận chiến lớn. Nổi bật nhất phải kể đến là anh em bang Tà Giáo - với event nội bộ “Chúng tôi là Tà Giáo” đang thu hút nhiều sự quan tâm trong và ngoài thế giới kho game android.

    Nhằm xây dựng một cộng đồng Tà Giáo ngày càng lớn mạnh, bang chủ bang Tà Giáo đã đứng ra tổ chức một event nội bộ nhằm tăng cường tính đoàn kết của các anh em cũng như nâng cao vị thế của bang trong thế giới Kim Dung Bất Bại.

    [​IMG]

    Đánh giá cao những event cộng đồng như vậy, Kho game android - đại diện Triệu hồi sư cũng chia sẻ: “Bất kỳ bạn là ai, ở bang phái nào, nếu có event cộng đồng hay thì chúng tôi sẵn sàng rút hầu bao riêng tặng các bạn những món quà thật ý nghĩa”.

    Sau 3 sự kiện Liên Đấu trước đó, Triệu hồi sư hiệp đầu tiên tại Việt Nam đã nhận được không ít phản hồi tích cực. Với sự góp mặt của rất nhiều hảo thủ tới từ 8 server, giải đấu Liên Server giờ đây đã trở thành một dịp vô cùng ý nghĩa để người chơi Bất Bại trên cả mobile và PC có thể gặp gỡ, giao lưu, tỉ thí với nhau.
    [​IMG]
    Nối tiếp thành công đó, Kho game android sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện Liên Đấu vào đầu tháng 8 tới đây. Lần này các bảng đấu sẽ được chia đều và tổ chức mỗi tuần một vòng đấu. Đặc biệt, từ cuối tháng 7 và đầu tháng 8 sẽ có một vòng đấu áp dụng cho toàn bộ các server. Đây sẽ là cơ hội để các game thủ có thể so tài với nhau qua từng trận đấu 1 vs 1.”

    Còn chờ gì nữa, hãy chung tay gắn kết và xây dựng một cộng đồng Kim Dung Triệu hồi sư và chờ xem ai sẽ trở thành minh chủ võ lâm trong giải đấu liên server lần này.
     
    #1

Chia sẻ trang này