Chia sẻ Tải Game Legend Tales – Tuyệt Đại Song Kiêu

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tuananhkt, 25/1/15.

  1. tuananhkt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/12/14
    Tải Game Tuyệt Đại Song Kiêu v ề máy bạn sẽ thấy được những điểm cực hay của game như : cốt truyện trong game khá hấp dẫn, thao tác chiến đấu mượt mà, những con thú cưỡi được thiết kế độc đáo với những đôi cánh hoa lệ mang phong cách tu chân sẽ được dung hòa vào một giang hồ võ hiệp hoành tráng !

    [​IMG]

    Các bạn có thể tải game này tại : Taihinhnendienthoai.net

    Tải Game Legend Tales – Tuyệt Đại Song Kiêu Kỹ năng đẹp mắt: Mỗi hiệp khách đều có những chiêu thức hoa lệ bắt mắt, có một không hai !
    - Chiến đấu thú vị: Tính tương tác sống động như thật, có thể nhảy cao, làm chậm, đánh bật đối thủ ra xa khi chiến đấu !
    - Kịch bản hấp dẫn: Các tình tiết và nhân vật giang hồ trong tiểu thuyết Cổ Long được khắc họa một cách tỷ mỹ và hài hòa nhất !

    [​IMG]

    Khi tải Game Tuyệt Đại Song Kiêu về máy bạn sẽ được trài nghiệm công nghệ Unity 3D tuyệt đẹp, nó có thể sánh ngang với các tuyệt phẩm trên PC, mang lại cho bạn cảm giác chân thực và sảng khoái nhất. Game Play trong Tuyệt Đại Song Kiêu được thiết kế cực kỳ tinh sảo giúp game thủ có trải nghiệm thị giác không kém gì game trên Máy Tính.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này