Tải Game Castel Clash - Loạn Thành Chiến Game Chiến Thuật Xây Dựng

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hp2000428, 7/3/15.

  1. hp2000428 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Game Castle Clash -Loạn Thành Chiến là tựa game chiến thuật xây dựng hấp dẫn hàng đầu thế giới được phát triển bởi NPH IGG. Castle Clash tự hào là một trong những game hay nhất google play 2014 và là game đang gây sốt tại Việt Nam vào những tháng đầu năm 2015. Tai Game Castle Clash sẽ mở ra cho bạn một thế giới game chiến thuật đích thực với nội dung lôi cuốn và hấp dẫn.
    [​IMG]
    Theo những thống kê mới đây của google thì Castle Clash là game lọt vào top 10 game chiến thuật hàng đầu thế giới. Đạt được lượt download kỷ lục. Cũng chính vì thế mà không khó hiểu khi độ đánh giá về google play store của người dùng thì Castle Clash là 4 đến hơn 6 sao. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng nói lên sức hấp dẫn của game là to lớn như thế nào. Và hơn thế nữa, cũng giống như tai game mong tien hiep - một gMO nhập vai đang gây sốt trên cộng động game thủ việt hiện nay thì việc tai game Castle Clash là hoàn toàn miễn phí từ việc download cho đến đăng ký tài khoản và trải nghiệm game.
    [​IMG]
    Nói về nội dung game, thì Castle Clash là một siêu phẩm game chiến thuật xây dựng đích thực. Ở đó người chơi sẽ làm chủ một vương quốc riêng theo phong cách thần thoại châu âu. Game Castle Clash mang lại cho chúng ta những công trình quân sự tuyệt mỹ, cùng với đó là sự phát triển hệ thông quân đội đa dạng: yêu tinh, người lùn, quái vật,...Để có những trận thắng trong giao chiến của game Castle Clash người chơi cần phải có sự kết hợp nhuần nhiễn giữa sức mạnh quân sự và trí tuệ chiến thuật. Có thể thì chơi game Castle Clash mới là chơi game chiến thuật đích thực.
    [​IMG]
    Game Castle Clash hỗ trợ cho các dòng máy android và iOS. Các bạn hãy nhanh chóng tải game Castle Clash để có những giây phút giải trí giá trị với thế giới thần thoại phương tây huyền bí. Đồ họa game tuyệt vời và trơn tru trên mọi cấu hình.
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này