Sử dụng Avast 2013 diệt virus miễn phí đến năm 2038

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Bảo Vũ, 17/9/13.

  1. Bảo Vũ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Sử dụng Avast 2013 diệt virus miễn phí đến năm 2038Tải Avast 2013 mới nhất + key Avast sử dụng 2038 không bị blockTải Avast 2013 mới nhất + key Avast sử dụng 2038 không bị block Nhắc đến phần mềm diệt virus hẳn là bạn sẽ nghĩ ngay đến KIS , AVG , Avira , Bkav , Norton... là những phần mềm bảo mật tên tuổi. Nhưng Avast Antivius 2013 lại là phần mềm diệt virus được yêu thích nhất trên toàn thế giới, mặc dù Avast 2013 có thể ít được nhắc đến tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu những lí do tại sao Avast Antivirus 2013 trở thành phần mềm diệt virus được yêu thích trên toàn thế giới .

    [​IMG]
    Tải Avast 2013 mới nhất + key Avast sử dụng 2038 không bị block

    Các tính năng và cải tiến trong phiên bản mới của Avast Free Antivirus:
    Về phần tính năng, một trong những cải tiến đáng kể nhất của phiên bản mới đó là trang bị thêm công nghệ điện toán đám mây, cho phép đưa ra các quyết định và ngăn chặn kịp thời các mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến máy tính dựa vào các thông tin và dữ liệu được cập nhật liên tục trên máy chủ của Avast.
    Ngoài các chế độ quét thông thường, “vũ khí” quan trọng và nổi bật mà Avast Free Antivirus được trang bị đó là tính năng “quét lúc khởi động”. Với chế độ này, phần mềm sẽ thực hiện các bước để quét hệ thống trước khi Windows được nạp vào, đảm bảo rằng các phần mềm gây hại không có cơ hội xâm nhập vào Windows ngay từ thời điểm hệ điều hành bắt đầu được khởi động.
    Ngoài ra, sau khi cài đặt, Avast Free Antivirus cũng sẽ tự động cài đặt add-on của mình lên 3 trình duyệt thông dụng nhất hiện nay là google chrome , firefox và Internet Explorer, để giúp phần mềm bảo vệ người dùng triệt để và an toàn hơn trong quá trình duyệt web, tránh truy cập nhầm vào các trang web có chứa mã độc hay lừa đảo…

    Ngoài các chức năng bảo mật, Avast Free Antivirus còn cung cấp tính năng cho phép chia sẻ desktop và điều khiển máy tính từ xa. Về cơ bản, tính năng này tương tự với phần mềm teamviewer
    Để sử dụng chức năng này, bạn chọn “Bảo vệ phụ thêm” -> “Hỗ trợ từ xa” trên menu của phần mềm. Tại đây, Avast Free Antivirus cung cấp 2 chế độ, 1 chế độ để truy cập vào máy tính của người khác, và chế độ để cho phép người khác truy cập vào máy tính của mình.

    Chọn chế độ tương ứng, sau đó dựa vào đoạn mã mà phần mềm cung cấp để truy cập từ xa vào máy tính của người khác, hoặc đưa đoạn mã đó cho người khác để người đó có thể kết nối vào máy tính của mình.

    Đối với bất kì phiên bản Avast nào bạn cũng phải đăng kí sử dụng sản phẩm - OR phần mềm sẽ hết hạn và không sử dụng được trong 30 ngày tới.
    [​IMG]

    Với bản Free Antivirus, bạn có thể làm theo hướng dẫn để đăng kí sử dụng 1 năm miễn phí (khi hết thời hạn các bạn có thể đăng kí tiếp), hoặc sử dụng Key Code sau để đăng kí sử dụng đến năm 2038 (không lo bị block).Đây là key avast mình sưu tầm được trên internet muốn chia sẻ với mọi người.

    [​IMG]
    Link tải bản mới nhất Avast Antivirus Free - tải avast : http://taimienphi.vn/download-avast-free-antivirus-14

    Mã:
    W6754380R9978A0910-4TZ59467
    
    Chú ý key này chỉ dùng cho bản Free Antivirus thôi nhé

    * Hướng dẫn kích hoạt bằng key code:
    - Vào giao diện chính của Avast => Bảo trì => Đăng kí => Điền mã kích hoạt.
    - Điền key và các thông tin cần thiết => OK.
    - Kích hoạt thành công.
    Kiểm tra ngày hết hạn của key hiện tại:
    Các bạn vào giao diện chính => Bảo trì => Đăng kí, thông tin về key hiện tại sẽ được hiện ra 1 cách đầy đủ và rõ ràng.
    Chú ý: Nếu các bạn điền key lệch phiên bản, avast! sẽ tự động chuyển đổi phiên bản về phiên bản tương ứng với key mà bạn đã điền.
    Ví dụ: Bạn đang dùng Internet Security mà chèn key bản Pro Antivirus thì chương trình tự động chuyển đổi về bản Pro Antivirus. Nếu bạn đang dùng bản Free Antivirus mà chèn key của bản Internet Security thì chương trình sẽ tự động nâng cấp lên bản Internet Security. Quá trình chuyển đổi này yêu cầu bạn 1 lần khởi động lại máy để có thể hoàn tất.
     
    #1

Chia sẻ trang này