QC Soikeo.info cập nhật: HLV tuyển Đức tính gỡ ‘lệnh cấm vận’ với đội phó Bayern

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienhabet, 28/2/21.

  1. thienhabet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Xem thêm: soi keo bong da viet nam

    Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayern Munich, Thomas Muller được cho là sẽ có cơ hội trở lại đội tuyển Đức.
    Sau thảm bại tại World Cup 2018, Thomas Muller cùng Mats Hummels và Jerome Boateng là 3 cái tên trở thành “vật tế thần” bị HLV Joachim Low loại khỏi mọi kế hoạch ở đội tuyển Đức. Dù vậy, 3 ngôi sao này vẫn nỗ lực thể hiện trong màu áo CLB, đồng thời chưa từng tuyên bố giã từ Die Mannschaft để chờ cơ hội tái xuất trong tương lai.

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, FIFA đã yêu cầu CLB Thanh Hóa đền bù 187.000 USD cho HLV Fabio Lopez, tương đương hơn 4 tỷ VND. Họ bắt buộc phải trả tiền trong vòng 45 ngày từ ngày nhận thông báo, nếu không sẽ bị trừ điểm, cấm chuyển nhượng và thậm chí đánh tụt hạng.


    Bầu Đệ đã rút khỏi CLB Thanh Hóa sau mùa giải trước khiến vụ việc trở nên phức tạp. Nhà tài trợ mới tuyên bố họ không liên quan và không trả tiền đền bù. Sau cùng, LĐBĐ Thanh Hóa đã chấp nhận đứng ra giải quyết và thanh toán tiền đền bù cho HLV Fabio Lopez.


    Lãnh đạo LĐBĐ Thanh Hóa từ chối gửi đơn kháng cáo vụ việc lên Tòa án thể thao quốc tế, bởi lẽ cơ hội lật kèo của họ không cao. Trong trường hợp kháng cáo thất bại, Thanh Hóa sẽ mất thêm 30.000 USD án phí, chưa kể nguy cơ án phạt bị tăng nặng.

    Về phía HLV Low, bất chấp những gì diễn ra trong 2 năm qua, ông vẫn giữ nguyên quan điểm về việc không triệu tập Muller, Hummels và Boateng. Mỗi khi được hỏi về vấn đề này, chiến lược gia 61 tuổi chỉ đưa ra đúng một câu trả lời là ông không nghĩ tới việc gọi họ trở lại.

    Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của Bild, HLV Low đang dần “mở lòng” với Muller và cân nhắc gỡ bỏ “lệnh cấm vận”. Ông không thể làm ngơ trước những màn trình diễn ấn tượng cùng phong độ ổn định mà đội phó Bayern Munich thể hiện suốt từ mùa giải trước tới mùa bóng năm nay.

    Muller thực sự là nhân tố mà đội tuyển Đức đang rất cần ở thời điểm hiện tại, cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Tiền đạo 30 tuổi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ dẫn dắt, kết nối lối chơi và có khả năng khích lệ, thúc đẩy các đồng đội xung quanh.

    Thế nhưng theo Bild, HLV Low sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng về việc triệu tập Muller trở lại vào tháng 5 chứ không phải đợt tập trung vào ngay tháng 3 tới đây. Thay vào đó, ông sẽ tiếp tục “thử lửa” các tài năng trẻ, trong đó có ngôi sao đang lên và vừa từ chối Anh để khoác áo Đức là Jamal Musiala, cũng của Bayern.
     
    #1

Chia sẻ trang này