QC So sánh đồng hồ Hublot chính hãng và Omega cái nào tốt hơn?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giathien123, 13/10/18.

  1. giathien123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    So sánh đồng hồ Hublot chính hãng và Omega cái nào tốt hơn? Hublot và Omega đều là hai thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp lớn trên thế giới. Nên khi được đặt lên bàn cân so sánh thì cũng không dễ dàng

    Thương hiệu đồng hồ Hublot so với Omega
    Omega là thương hiệu Thụy Sĩ được công nhận nhiều nhất trên toàn thế giới* chỉ với một công ty đồng hồ khác trước khi họ biến Omega thành thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất trên thế giới với khoảng 70% thương hiệu quốc tế.

    Hublot là ở vị trí thứ 40 trong top 50 cùng * nhãn hiệu Thụy Sĩ làm Omega 14thứ dễ nhận biết nhất của Thụy Sĩ đồng hồ thương hiệu trên thế giới. Họ là một thương hiệu lớn? Vâng! Rất lớn . Mọi người chỉ nhớ lại thương hiệu Omega nhiều hơn vì một vài lý do.

    Vì vậy, về số lượng nhận xét bạn sẽ nhận được nếu bạn đeo mỗi chiếc đồng hồ, rất có thể, bạn sẽ nghe thấy "Hey, đồng hồ Omega đẹp!" thường xuyên hơn vì tỷ lệ phần trăm người cao hơn (nhiều người trong số đó không phải là "xem mọi người") sẽ nhớ Omega so với Hublot. Tuy nhiên, bất cứ ai biết gì về đồng hồ đều biết rằng Hublot là một thương hiệu đồng hồ tuyệt vời đã tạo ra một số thành tựu to lớn và kiếm được sọc của họ mặc dù là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trẻ hơn nhiều so với Omega.

    [​IMG]

    Giá đồng hồ Omega và Hublot
    Giá đồng hồ Hublot bắt đầu bằng khoảng gấp đôi giá của Omega rẻ nhất. Hiện tại, chiếc đồng hồ Hublot mới rẻ nhất dành cho nam giới là đồng hồ nam Hublot Classic Fusion tự động 38mm , tiếp theo là đồng hồ nữ Hublot Classic Fusion Quartz 33mm có giá khoảng 1000 đô la so với kích thước nữ. Phiên bản dành cho nam giới sử dụng các bộ phận đo tự động hoàn toàn là các động cơ cơ học trong khi phiên bản dành cho phụ nữ hơi ít hơn vì nó sử dụng chuyển động bằng thạch anh chạy bằng pin.

    Giá đồng hồ Omega bắt đầu bằng một nửa giá của một Hublot. Với những chiếc đồng hồ giá cả phải chăng hơn như Seamaster 300m 35mm hoặc Quartz Constellation 35mm của nam giới với giá khoảng 300 đô la nhiều hơn đồng hồ Omega Seamaster 300m của phụ nữ. Hai chiếc đồng hồ Omega này sử dụng các động tác thạch anh chạy bằng pin có hiệu quả về chi phí, tuy nhiên, Omega tạo ra nhiều chuyển động cơ học với một số đặc điểm to lớn có giá cao hơn.

    Omega hoặc Hublot: Giá trị giữ gì tốt nhất?
    Omega có phải là đồng hồ tốt không? Vâng. Một chiếc đồng hồ tuyệt vời. Có một mối tương quan trực tiếp giữa giá trị của một thương hiệu , sự công nhận của một thương hiệu và giá trị bán lại . Mặc dù có một số đồng hồ có giá trị bán lại cao vì các lý do khác như tình trạng hiếm hoặc mang tính biểu tượng của đồng hồ; như một quy tắc chung, thương hiệu càng có nhiều bạn sẽ quay lại khi cố gắng bán nó. Điều này đúng với hầu hết các sản phẩm, không chỉ đồng hồ.

    Xét về giá trị đường phố của đồng hồ Hublot, bạn thực sự không thể vẽ câu trả lời bằng bàn chải rộng và một lý do có thể là do chúng sản xuất nhiều đồng hồ phiên bản giới hạn, đồng hồ ấn bản đặc biệt và đồng hồ ấn bản số. Tuy nhiên, xét về tỷ lệ phần trăm số tiền bạn đã trả cho Hublot hoặc Omega so với số tiền bạn có thể bán, bạn thường sẽ nhận được nhiều hơn khi bán lại đồng hồ Hublot chính hãng của mình so với bán lại đồng hồ Omega. Nó gần như là một cho mỗi lần. Còn gì tốt hơn Hublot? Về giá trị bán lại? Không ai.
     
    #1

Chia sẻ trang này