QC Sim tứ quý 6666 Viettel – số sim mang trong mình nhiều bí ẩn thú vị

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 14/1/20.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Được biết đến là số sim VIP giúp người dùng phát lộc, sinh tài, những số sim tứ quý 6666 Viettel luôn nhận được sự quan tâm và tìm mua của rất nhiều người mặc cho giá phải chi trả cho số sim này không hề thấp. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin cần thiết về số sim này thì hãy xem ngay bài viết dược chia sẻ dưới đây.

    Những thông tin hữu ích bạn cần biết về sim tứ quý 6666 Viettel

    [​IMG]

    Sim số đẹp tứ quý 6666 Viettel được hiểu một cách đơn giản là dãy sim có 4 số 6 trùng nhau ở cuối. Sự lặp lại của 4 chữ số 6 cuối dãy số này tạo thành bộ tứ quý đẹp cả về hình thức cũng như mang trong mình nhiều ý nghĩa thú vị.

    Để tìm hiểu về những ý nghĩa thú vị của sim tứ quý 6666 Viettel trước hết các bạn cần phải có cho mình những thông tin nhận định rõ ràng về con số 6.

    Không chỉ là con số sản sinh tài lộc, hơn vậy, 3 thêm 3 là 6, 6 thêm 3 là 9. Con số 3, 6 và 9 tạo thành nhóm ba con số may mắn.

    Theo quan niệm của dân gian, sự bài trí dùng bất kỳ đồ vật nào có 6, 9, 3 món đều mang ý nghĩa tốt, giúp hòa giải những khu vực xấu, hướng xấu. Lĩnh vực phong thủy đặc biệt ưu ái khuyên mọi người nên sử dụng 3 con số này.

    Ngoài ra, con số 6 cũng có những biểu hiện đẹp như hình lục giác được đánh giá là hình khối vững chãi nhất, lục căn trên cơ thể (mắt, mũi, tai, lưỡi, da và tư tưởng), lục thân (cha, mẹ, vợ, con, anh chị, em)…

    Theo quan niệm của người phương Đông, số 6 phát âm “lộc” nên là biểu tượng của tiền lộc, vàng lộc và tài lộc. Con số thể hiện sự giàu sang, suôn sẻ và sinh lộc này là một trong những con số được đánh giá đẹp đến mức không có điểm xấu. Cách viết số 6 với 1 nét cong vào thân cũng như thể hiện ý rằng lộc sẽ luôn vào nhà.

    >>> Tham khảo thêm Sim năm sinh 1993 đem lại may mắn cho người tuổi quý dậu

    Theo quan niệm của người phương Tây, số 6 là con số của nguyên tố Kim. Nguyên tố này tượng trưng cho tiền bạc và sự thuyết phục. Phương Tây coi số 6 là hài hòa nhất, thể hiện sự lãng mạn, sự quan tâm đích thực và lòng trắc ẩn. Bên cạnh đó, người phương Tây còn cho rằng, con số 6 là biểu tượng cho sự kết hợp giữa lửa và nước, biểu tượng của sự nỗ lực không ngừng, luôn cố gắng đi lên, biểu tượng cho tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Vì vậy, xa hơn nữa con số này là con số của sự sinh sôi, nảy nở và thịn vượng không ngừng.

    Dù là theo quan niệm phương Tây hay phương Đông thì con số 6 cũng là con số đẹp, mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sự phát triển thuận lợi, những sự ảnh hưởng tốt cho con người. Càng nhiều số 6 đi với nhau càng tốt. Do vậy tập hợp 4 con số 6 có trong sim tứ quý sẽ rất đẹp.

    Những số sim tứ quý 6666 Viettel còn được coi như chiếc bùa hộ mệnh đem đến cho chủ sở hữu tài lộc, may mắn, thuận lợi trong việc tạo ấn tượng tốt với mọi người, thể hiện địa vị xã hội và khả năng tài chính của bản thân.
     
    #1

Chia sẻ trang này