Schweinsteiger trở lại đúng lúc

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi soikeothethao, 23/11/14.

  1. soikeothethao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/11/14
    Soikeo.vn - HLV Pep Guardiola đã xác nhận Schweinsteiger có thể trở lại trong trận đấu với Hoffenheim.
    Tiền vệ người Đức phải vật lộn với chấn thương đầu gối kể từ khi giúp cho đội tuyển quốc gia giành chiến thắng tại trận chung kết World Cup hồi tháng 7.
    Khoảng hai tuần trước, Schweinsteiger đã quay trở lại luyện tập và mới đây, HLV Pep Guardiola cho biết tiền vệ này hoàn toàn có đủ khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới.
    Pep nói với phóng viên: "Đó là một tin tốt. Schweinsteiger phù hợp để ra sân và cậu ấy có thể giúp chúng tôi rất nhiều".
    Sự trở lại của Schweinsteiger là rất kịp thời, khi mà đội trưởng Philipp Lahm vừa mới bị gãy mắt cá chân và phải ngồi ngoài 3 tháng.
    Với chấn thương mới, Lahm đã gia nhập cùng Holger Badstuber, David Alaba, Thiago Alcantara và Javi Martinez trên băng ghế dự bị. Điều này sẽ khiến cho đội bóng gặp rất nhiều khó khăn.
    Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola nói rằng họ không có thời gian để nuối tiếc. Việc duy nhất bây giờ là phải tập trung thi đấu với những gì đang có cho đến kỳ nghỉ mùa đông.
    Cựu HLV Barcelona nói: "Chúng tôi không đi tìm lời bào chữa. Chúng tôi cần phải tiếp tục tiến lên và tìm ra giải pháp để bù đắp cho các cầu thủ bị mất".

    "Chúng tôi vẫn còn 6 trận tại Bundesliga và 2 trận Champions League trước Giáng sinh. Đây là giai đoạn quan trọng và chúng tôi có thể thêm tiến thêm một bước về phía trước".
     
    #1
  2. binhntt88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/11/14
  3. hocmai2014 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/12/14
    ít coi đá banh ko biết có đội nào hay ko
     
    #3

Chia sẻ trang này