QC Quen mà là khi nghe dùng bia rửa mặt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 30/6/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    rửa mặt lại bằng bia giờ đây là một mẹo làm đẹp đang được rất nhiều bạn nữ truyền tai nhau vì khả năng làm đẹp làn da, giúp da dẻ hồng hào hơn. Vậy rửa mặt lại bằng bia có giúp làm trắng da tự nhiên như lời đồn thổi không? Bài viết sau đây sẽ giúp phái đẹp tìm nắm rõ hơn tính năng của bia là ra sao trong làm đẹp nhé!

    vì sao rửa mặt bằng bia lại có hiệu quả làm đẹp da?
    Bởi trong bia có chứa lượng lớn vitamin B dồi dào và nhiều vi khoáng có lợi khác như selenium, magnesium và kẽm giúp làm mềm mịn làn da, giúp da trắng và cùng lúc bia còn giúp thanh lọc tố ra khỏi làn da của phái đẹp. Khi những chất độc được xóa bỏ, da của mọi người sẽ trở thành trắng mịn màng và khỏe đẹp tự nhiên.

    bên cạnh đó trong bia còn chứa rất nhiều những chất chống oxy hóa giúp thổi bay những chất viêm da dẻ, làm chậm quá trình lão hóa của lớp da và giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, tươi tắn của làn da.

    Hơn nữa các chất men trong bia còn có năng lực làm sạch da dẻ mặt và se khít nang lông 1 cách hiệu quả.

    vì vậy rửa mặt lại bằng bia không chỉ giúp làm làn da trắng sáng mịn màng mà còn giúp rửa sạch làn da, tăng sự đàn hồi cho lớp da. Dưới đây là cách rửa mặt lại bằng bia giúp làm da trắng sáng hồng:

    Bước 1: đầu tiên phái nữ bật nắp lon bia và để ra chỗ thoáng mát khoảng 6-8 tiếng để cho khí gas và hơi cồn bay hết đi.

    Bước 2: Đổ bia ra một chậu rửa mặt nhỏ rồi dùng khăn mềm ngâm vào chậu khoảng 8 phút.

    [​IMG]

    (Hình ảnh: Internet)

    Bước 3: Vắt bớt nước trong khăn rồi từ từ chùi lên lớp da mặt theo vòng tròn, không chùi những vùng da mặt mẫn cảm như mũi, mắt và miệng. Phối hợp với thoa bóp tay khoảng từ 3-5 phút để giúp các hoạt chất có trong bia thẩm thấu vào các lớp tế bào của lớp da.

    Lưu ý trước khi rửa mặt lại bằng bia nữ giới nhớ phải làm sạch lớp da mặt bằng sữa rửa mặt và rửa mặt bằng nước hơi ấm để cho chân lông giãn nở. Tương tự khi rửa mặt lại bằng bia sẽ giúp cho những tinh chất trong bia đơn thuần thẩm thấu vào da.

    Bước 4: tiếp đó ngâm khăn trong chậu một phút nữa.

    Bước 5: giống như bước 3, phái nữ cũng vắt bớt đi một trong những phần nước rồi bôi lên vùng da mặt. Thư giãn trong vòng 15-20 phút rồi rửa cho sạch mặt lại bằng nước lã.

    Đối với các phụ nữ sở hữu làn da nhờn có nhiều mụn trứng cá thì rửa mặt lại bằng bia cũng có hiệu quả thổi bay đi các đám mụn bằng sự việc phối hợp bia, nước cốt trái chanh và mật ong.

    Cách thực hiện: Pha 25ml bia với nước cốt một quả chanh và 1 thìa mật ong rồi đem hợp chất đi đun nóng. Nữ giới nhớ đun nhỏ lửa cho đến khi mật ong hòa lẫn chứ ko đun sôi nhé. Chờ dung dịch nguội rồi thoa dung dịch này lên mặt, thư giãn khoảng 5-10 phút. Dùng tay massage nhẹ nhàng theo vòng tròn rồi rửa mặt sạch bằng nước lã là xong.

    [​IMG]

    trị mụn trứng cá bằng dung dịch bia và nước cốt quả chanh (Ảnh: Internet)

    * coi thêm: làm trắng da chân bị cháy nắng

    một số chú ý nhỏ khi thực hành phương pháp rửa mặt lại bằng bia:

    – dù rằng những tinh chất trong bia rất rất tốt cho làn da, giúp lớp da căng mượt và trắng và mịn, bên cạnh đó ko nên rửa mặt lại bằng bia mỗi ngày vì lượng cồn trong bia có thể gây kích ứng cho làn da, gây nên trường hợp da dẻ bị nhiễm trùng hoặc nổi mụn nặng hơn.

    do đó, chỉ nên sử dụng rửa mặt bằng bia với tần suất 3 lần/tuần.

    – rửa mặt bằng bia sẽ giúp da sáng trắng, mềm mượt tuy nhiên da dẻ sẽ dễ bị tổn thương do các tia UV của ánh nắng mặt trời gây nên.Vậy nên các nàng nhớ thoa bem chống nắng cũng như che chắn chăm chút khi ra đường để giúp đảm bảo da dẻ.

    – Nên sử dụng bia chất lượng của các hãng bia chất lượng tốt để tránh phải bia giả.

    – không nên áp dụng bia lạnh để rửa mặt vì nó có thể gây nên hiện tượng sốc nhiệt cho lớp da.

    rửa mặt lại bằng bia thực sự là 1 bí quyết làm trắng da rất tốt cho phái đẹp, tuy nhiên rửa mặt bằng bia cũng tiềm tàng các nguy cơ gây hại cho lớp da bởi các hóa chất có trong đấy, cũng như bia giả, bia fake đang tràn lan trên thị trường.

    Cách tốt nhất để có 1 làn da tràn đầy năng lượng từ bên trong, hồng hào ra bên ngoài đấy là bạn nữ cần phải có chế độ ăn uống thích hợp, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, bổ sung đảm bảo an toàn lớp da từ bên ngoài cũng như kết hợp tăng cường với “Dưỡng chất uống làm đẹp White ADIVA”. White ADIVA là mặt hàng có công thức phối hợp đặc biệt giữa thuốc glutathione cùng những dưỡng chất vitamin C, B, E góp phần giúp làm trắng da tự nhiên từ bên trong, giúp hỗ trợ cung cấp sức đề kháng cho da dưới ánh nắng mặt trời, hỗ trợ làm phai những đốm đen, các vết thâm vết nám cho làn da trắng mịn toàn thân mau chóng và hiệu quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này