QC Phát ngôn viên 388bet nhận định Vắng Messi, Barca vào chung kết Siêu cúp sau loạt luân lưu cân não

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 9/2/23.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Barca chính thức vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi vượt qua Real Sociedad trên chấm luân lưu.

    Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. HLV Ronald Koeman không để Lionel Messi ra sân trong trận đấu này, thay vào đó sử dụng 3 cái tên Ousmane Dembele, Martin Braithwaite và Antoine Griezmann.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Những phút đầu hiệp 1, Barca thi đấu khá bế tắc trước một Sociedad tràn đầy quyết tâm. Tuy nhiên sau khoảng 25 phút, hàng công đã chơi ăn ý hơn và tạo ra một vài tình huống đáng chú ý.

    Phút thứ 39, Griezmann thoát xuống bên phía cánh trái và trả về cho De Jong đánh đầu tung lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, lợi thế này kéo dài không lâu khi ngay đầu hiệp 2, Sociedad đã có bàn thắng gỡ hòa.

    Phút thứ 51, De Jong dùng tay chơi bóng trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Oyarzabal đã thực hiện thành công để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    Những phút sau đó, hai đội liên tục tạo ra những cơ hội nhưng không thể tìm được bàn thắng, kéo trận đấu vào hiệp phụ cân não.

    Sau 30 phút giằng co, Real Sociedad và Barca vẫn hòa nhau với tỷ số 1-1. Đáng chú ý, đội chủ nhà đã có hai cơ hội ngon ăn của Zaldua và Januzaj để vươn lên, nhưng Ter Stegen có 2 pha cứu thua xuất sắc để giúp Barca tiếp tục bám trụ. Hai đội phải cần đến loạt sút luân lưu để phân định thắng bại.

    Trước áp lực, cầu thủ hai đội đều thực hiện không tốt. Bautista, Oyarzabal, Willian đều thực hiện không thành công. Bên phía Barca, người đá hỏng là Griezmann và De Jong. Sự xuất sắc và bản lĩnh của thủ môn Ter Stegen tiếp tục giúp Barca giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trong loạt sút penalty.

    Trận thắng này kéo dài chuỗi trận bất bại của đội chủ sân Camp Nou lên con số 9. Họ sẽ phải đối mặt với Real Madrid hoặc Athletic Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.Barca chính thức vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi vượt qua Real Sociedad trên chấm luân lưu.

    Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. HLV Ronald Koeman không để Lionel Messi ra sân trong trận đấu này, thay vào đó sử dụng 3 cái tên Ousmane Dembele, Martin Braithwaite và Antoine Griezmann.Những phút đầu hiệp 1, Barca thi đấu khá bế tắc trước một Sociedad tràn đầy quyết tâm. Tuy nhiên sau khoảng 25 phút, hàng công đã chơi ăn ý hơn và tạo ra một vài tình huống đáng chú ý.
     
    #1

Chia sẻ trang này