Chia sẻ Phần mềm chăm sóc khách hàng dành cho Bất Động Sản - Halozend

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Thanh_Tung, 12/2/18.

  1. Thanh_Tung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/17
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Do nhu cầu số lượng khách hàng rất nhiều và mật động chăm sóc khách hàng thường xuyên, nên việc quản lý khách hàng trở nên rất khó khăn và hầu như không thể đưa ra các báo cáo đánh giá chi tiết.

    Điều này ảnh hưởng lớn đến tiến độ, doanh thu và đánh bay các mối quan hệ mật thiết trong việc kinh doanh của doanh nghiệp.

    Chăm sóc khách hàng luôn là yếu tố thiết yếu đối với ngành bất động sản, để hiểu rõ hơn tại sao yếu tố quản lý chăm sóc khách hàng lại quan trọng đến thế?

    [​IMG]
    Phần mềm CRM: Quản lý và chăm sóc khách hàng dành cho bất động sản

    Những khó khăn của nhân viên trong kinh doanh bất động sản.


    · Số lượng khách hàng cực lớn lưa trữ trong file Excel sẽ rất khó tìm kiếm khách hàng và dễ dàng bị mất dữ liệu quan trọng.

    · Khi khách hàng gọi đến hoặc nhân viên gọi cho khách hàng: Với lượng khách hàng rất nhiều thì việc nhân viên không biết được khách hàng đó đã được nhân viên chăm sóc đến giai đoạn nào? Hoặc yêu cầu trọng tâm của khách hàng là gì?? Ngày hôm nay đã có nhân viên nào chăm sóc cho khách hàng này chưa??

    · Không có công cụ hỗ trợ cho việc gửi Email, gọi điện một cách nhanh chóng hiệu quả.

    · Mất nhiều thời gian để thiết lập báo cáo công việc.

    · Khó khăn trong việc lưu trữ bảo mật thông tin nhạy cảm

    · Thường hay bị quên lịch hẹn với khách hàng

    · Không duy trì được việc liên tục chăm sóc khách hàng khi thay đổi nhân sự.

    Giải pháp của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.

    · Thông tin khách hàng được lưu trên điện toán đám mây của Halozend hoặc chính hosting của bạn để đảm bảo thông tin tuyệt đối không bị mất hoặc thất thoát thông tin.

    · Dễ dàng Import danh sách số lượng lớn khách hàng vào phần mềm chỉ trong ít phút.

    · Nhanh chóng tìm kiếm 1 đối tượng khách hàng và xem thông tin đầy đủ cũng như nhật ký chăm sóc của khách hàng đó.

    · Nhanh chóng gửi Email cho nhiều khách hàng với mail teamplate có sẵn, gọi thoại ip nhanh chóng từ phần mềm cho khách hàng, xem nhật ký và nghe lại ghi âm cuộc gọi.

    · Chỉ mất vài phút để xem báo cáo chi tiết trên mọi thiết bị khi kết nối internet.

    · Và còn nhiều ứng dụng hơn nữa…

    Tại Halozend Soft chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng phù hợp với chuyên ngành BẤT ĐỘNG SẢN.

    Để trải nghiệm phần mềm quản lý khách hàng thực tế hơn! Quý doanh nghiệp đăng ký sử dụng trải nghiệm miễn phí tại đây: http://halozendsoft.com/halozend-crm/

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn

    · Tên Công Ty: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Halozend

    · Mã số thuế: 0313.806.493

    · Địa chỉ: Số 56/12/27 đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

    · Điện thoại: 08 9898 5620 – 08 9898 5621

    · Website: Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng - Halozend

    · Email: info@halozend.com


    Một số bài viết liên quan bạn có thể tham khảo

    Phần mềm CRM là gì? Tìm hiểu về tính năng - lợi ích của CRM – Halozend
    Phần mềm CRM - Quản lý và chăm sóc khách hàng Online - Halozend

     
    #1

Chia sẻ trang này