QC Nước hoa cho nữ nổi tiếng Donna

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quanghuy2606, 10/1/15.

  1. quanghuy2606 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Nơi ở:
    F.Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP.HCM
    Parfums Parour là công ty gia đình nổi tiếng về nước hoa tại thủ đô Paris Pháp từ năm 1986. Đến nay công ty này đã có mặt trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Bí quyết tạo nên những mùi hương đặc biệt của Parour là cách hoà trộn nhiều nguyên liệu với nhau và sắp xếp chúng tuỳ theo cảm hứng của nhà sáng chế.

    Miêu tả: Vizarri-Man (Tôn trọng phong cách cá nhân) Hương đặc trưng: Gỗ tự nhiên, cam, quýt, oải hương, hổ phách
    Thiết kế sang trọng của chai và hộp cũng tạo nên sự khác biệt nước hoa cho nam Vizarri-Man. Màu xanh đậm mềm mại kết hợp với logo cá tính của Robert to Vizzari, tạo nên một biểu tượng mạnh mẽ cho đấng mày râu.

    Vì vậy, điều này không gây ngạc nhiên khi chúng ta thấy có nhiều ngôi sao quốc tế như Amitabh Bachchan và nữ diễn viên Hedieh Tehrani yêu thích nước hoa Parfums Parour. Những thương hiệu làm rạng danh cho tập đoàn Parour: Lomani, Kristel Saint Martin, Rémy Latour, Giorgio Valenti and Roberto Vizzari.

    Bộ phẩm sản Vizarri-Man dòng nước hoa cho nữ và nam là sự hòa trộn và sắp xếp theo cảm hứng từ nhiều nguyên liệu với nhau. Cá tính mạnh mẽ, nam tính đến từ sự kết hợp giữa bạch đậu khấu và lá tuyết tùng. Đặc biệt hơn, Vizarri-Man là sự pha trộn hoàn hảo giữa hương gỗ tự nhiên, gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương với cỏ vetiver, hổ phách và vỏ vani.

    Thiết kế sang trọng của chai và hộp cũng tạo nên sự khác biệt cho Vizarri-Man. Màu xanh đậm mềm mại kết hợp với logo cá tính của Robert to Vizzari, tạo nên một biểu tượng mạnh mẽ cho đấng mày râu.

    Với nước hoa sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ trước đối phương và tạo cho bạn có cơ hội tiếp cận và chinh phục nàng. Và làm sao chinh phục nàng thì sản phẩm nước hoa này sẽ giúp bạn tiếp cận và tiến gần hơn tới quan hệ. Xem thêm: Cách phá trinh
     
    #1

Chia sẻ trang này