QC Những quy tắc thiết kế chung cư 50m2 bạn cần biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huy89hd, 13/11/19.

  1. huy89hd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    50m2 không phải là một diện tích quá rộng lớn. Nhất là đối với những không gian khiêm tốn như là căn hộ chung cư. bởi vậy khi thiết kế chung cư cư xá 50m2 thì bạn cần phải nắm được một vài số các quy tắc nhất định. Và dưới đây là một vài số điều bạn cần biết để trang hoàng nội thất cho không gian của mình.

    Những quy tắc thiết kế chung cư 50m2 bạn cần biết
    1. khẳng định tiện tặn không gian
    Tiết kiệm không gian chính là một trong những tiêu chí hàng đầu để bạn thiết kế chung cư 50m2. thế nên chung cư chung cư thường sẽ không có gác để tăng lên thêm khoảng không. bởi vì mọi phương án bài trí nội thất để phải chắc chắn tiêu chí tần tiện không gian một cách đáng kể nhất có thể.

    Để có thể tiết kiệm được khoảng không, chủ nhà nên xuất phát từ việc bài trí nội thất. Hãy lưu ý cho những nội thất có thiết kế nhỏ gọn, càng đơn giản hóa càng tốt. Những nội thất thông minh cũng không phải là một sự lựa chọn tồi. cùng với chủ nhà nên kết hợp thêm cách bài trí không gian mở để góp phần đem lại cho khoảng không sống của bạn sự tiện nghi.

    2. Chú ý đến yếu tố ánh sáng khi thiết kế căn hộ chung cư 50m2
    Một căn nhà, dù rộng hay hẹp thì cần phải khẳng định yếu tố ánh sáng. thành ra ánh sáng sẽ khiến cho khoảng không căn hộ trở thành thông khí hơn. Chủ căn nhà nên lưu ý bài trí những ô cửa sổ lớn, hoặc có thể sử dụng kính cường lực, kết hợp song song rèm cửa để đón ánh sáng vào trong không gian gia đình của bạn.
    [​IMG]
    Ánh sáng rất quan trọng đối với khoảng không sống của gia đình. bởi lẽ hãy tận dụng nó. Một khoảng không rộng mở và quang quẻ sẽ khiến cho ý thức của bạn biến thành thoải mái hơn.

    Bên cạnh bố trí ánh sáng, chủ nhà cũng nên kết hợp thêm với yếu tố thiên nhiên. Đặc biệt là những loại cây có khả năng thu hút ánh sáng tốt, nhằm đem lại không gian sống thêm thoải mái hơn.

    3. Chú ý đến yếu tố an toàn
    Đối với một khoảng không ngôi nhà nhỏ như vậy thì bạn nên lưu ý đến yếu tố an toàn. Đặc biệt đối với những nhà có trẻ em. Ngoài việc sắp xếp nội thất trong nhà ngăn nắp, ngăn nắp thì chủ tòa nhà cần lưu ý chọn những nội thất có thiết kế an toàn, không có nhiều góc cạnh, từ đó giúp bạn cảm thấy an toàn hơn khi cuộc sống trong ngôi nhà. Như thế bạn cũng sẽ an tâm hơn khi ở nhà cùng bé.

    Chú ý đến yếu tố an toàn
    Trên đây là những quy tắc bạn cần biết để thiết kế chung cư nhà tập thể 50m2 đem lại khoảng không sống tiện nghi. Hãy cùng nhà lao phá ngay những mẫu thiết kế chung cư đẹp của chúng tôi bạn nhé!
    Nguồn: Thiết kế nội thất nhà đẹp, cao cấp, hiện đại, trọn gói
     
    #1

Chia sẻ trang này