QC Nhân sâm hàn quốc - tác dụng , cách thức sử dụng và liên hệ tìm uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 9/10/18.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Nhân sâm hàn quốc - tác dụng , phương pháp dùng và địa chỉ tìm uy tín
    Nhân sâm Hàn Quốc là một thảo dược bất chợt. Và tư lâu người ta đã truyền nhau rằng sâm có phần lớn tác dụng đối với sức khỏe. Vậy thực hư tác dụng của sâm Hàn Quốc như thế nào? Bí quyết dùng ra sao? Tậu sâm Hàn Quốc uy tín ở đâu? Hầu hết các thắc mắc này sẽ được chúng tôi trả lời qua những san sớt dưới đây? Cộng theo dõi nhé!


    một. Tác dụng của sâm Hàn Quốc
    Theo đông y thì sâm Hàn Quốc là 1 trong những dược liệu đột nhiên quý hiếm và rất có trị giá. Nó có vị đắng, ko độc, có tác dụng đại bổ nguyên khí, tẩm bổ sức khỏe, năng cao thể lực cho thân thể. Và sau đây sẽ là chi tiết cụ thể về những tác dụng tiêu biểu của sam Han Quoc.

    - nâng cao cường sức khỏe, tẩm bổ cơ thể
    Tác dụng trước tiên của sâm Hàn Quốc phải kể đến chậm tiến độ chính là khả năng nâng cao cường sức khỏe, bổ dưỡng cơ thể. Nhờ vào các thành phần dưỡng chất có trị giá mà nhân sâm khi sử dụng để chế biến các món ăn hay là thức uống đều có tác dụng tẩm bổ thân thể do nhờ cơ chế đẩy tế bào hoạt động mạnh mẽ giúp cho việc ăn uống diễn ra tiện dụng hơn.

    đặc biệt, sam han quoc còn có tác dụng hiệu quả rất tích cực đối với những người mới ốm dậy, trẻ còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng hoặc là các người đã phải trải qua giải phẫu cần bổ sung dưỡng chất để thân thể hồi phục nhanh chóng, tăng thêm sức đề kháng, giảm thiểu bệnh tật.

    [​IMG]

    - tăng cường chức năng hệ tuần hoàn
    Theo kết quả nghiên cứu của các nhà kỹ thuật thì biết được rằng trong nhân sâm có chứa hàm lượng Polysacchadides, Ginsenosides và Saponin... Rất là cao. Chính những dưỡng chất này có tác dụng giúp ổn định khí huyết, giảm thiểu hàm lượng cholesterol trong máu. Bởi cholesterol cao là cội nguồn gây ra các vấn đề, bệnh lý về tim mạch, tai biến mạch máu não. Lúc sử dụng sâm hàn quốc thì dược chất này có tác dụng giải phóng cholesterol nên khả năng mắc bệnh sẽ giảm xuống. Như vậy có thể kết luận về tac dung cua sam han quoc trong trường hợp này là: ổn định mọi chức năng trong thân thể, điều hòa ổn định huyết áp, lưu thông máu, các con phố huyết....

    - Giải độc gan, tăng cường chức năng gan
    Tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao nhất chính là chức năng giải độc gan, tăng cường chức năng gan. Và thực tại, nhờ vào những thành phần: 7 hợp chất polyacetyle, 17 acid amin, 17 acid béo nên đây đúng là 1 dược liệu thần dược đối vơi những có chức năng gan kém, người hay dùng rượu bia, uống đồ có cồn.

    - hạn chế, hỗ trợ điều trị ung thư
    Trong sân hàn quốc có đựng thành phần Saponin Rh2, Rg3 - có tác dụng tương trợ điều trị ung thư hiệu quả. Thành phần này có khả năng ức chế, phá hủy những tế bào ung thư, hạn chế sự lây lan và di căn của các tế bào ung thư. Và đồng thời, sâm hàn quốc còn có tác dụng làm cho giảm hoặc là giải quyết những triệu chứng của mà ung thư gây ra, giảm thiểu các cơn đau trên cơ thể sau khi xạ trị.

    - nâng cao cường chức năng sinh lý nam nữ
    ko chỉ có tác dụng chăm nom, phục hồi sức khỏe mà nhân sâm Hàn Quốc còn có tác dụng tăng cảm giác hưng phấn, cải thiện chức năng sinh lý của nam giới, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, tăng khả năng thèm muốn ở cảm nam và nữ, tránh những bệnh can dự tới tình dục.

    Sâm Hàn Quốc nâng cao cường chức năng sinh lý giới tính

    Sâm Hàn Quốc nâng cao cường chức năng sinh lý giới tính


    - làm đẹp da, giữ dáng cho đàn bà
    các tác dụng coi sóc sức khỏe sâm hàn quốc chưa hết, ngoài Đó ra thì dược liệu này còn có tác dụng tương trợ khiến đẹp da, giữ dáng cho phụ nữ hiệu quả. Nhân sâm tươi được sử dụng để chế biến thành mặt nạ dưỡng da, khiến cho giảm thâm nám, làm chậm công đoạn lão hóa hoặc là chế biến thành những món ăn bồi bổ giúp cải thiện vóc dáng.

    2. Phương pháp dùng nhân sâm Hàn Quốc
    Nhân sâm hàn quốc là 1 dược chất quý nhưng để đạt được hiệu quả thấp nhất thì cách dùng sâm hàn quốc như thế nào là đúng cách thức rất là quan yếu. Sau đây là một số phương pháp dùng hiệu quả:

    2.1. Nhân sâm ngâm mật ong
    - Nhân sâm thái thành lát mỏng, tròn hoặc là thái vát.

    - Cho nhân sâm vào trong lọ.

    - Đổ mật ong nguyên chất là trong lọ ngâm.

    - Mật ong sau lúc ngâm dùng để pha với nước ấm, lát sâm thì để ăn (mỗi ngày trong khoảng 1-2 lát).

    cách thức khiến nhân sâm ngâm mật ong

    bí quyết khiến cho nhân sâm ngâm mật ong


    kế bên cách trên, Các bạn cũng có thể thực hành theo hai công thức sau:

    Công thức 1:
    - Nhân sâm Hàn Quốc: 500g

    - Mật ong nguyên chất: 250g

    Lấy nhân sâm mang thái vụn, đem sắc kĩ 3 lần, bỏ vã rồi lấy nước hòa với mật ong để thành dạng cao đặc, chứa trong lọ kín sử dụng dần hàng ngày. Nhưng mỗi ngày chỉ nên uống hai lần, mỗi lần ko quá 15g.

    Vỡi công thức này thì cao sâm ngâm mật ong có tác dụng diên niên ích thọ, thích hợp với người cao tuổi nên có tác dụng kéo dài tuổi thọ.

    Công thức 2:
    - Nhân sâm Hàn Quốc: 3g

    - Mật ong: 15g

    Nhân sâm Anh chị em đem thái vụn rồi sắc để lấy chừng 200ml. Sau Đó cho mật ong vào hòa đều, chia khiến cho vài lần uống trong ngày.

    Tác dụng: bổ khí, tráng dương, diên niên ích thọ.... Thích hợp với các người suy nhược cơ thể, suy giảm khả năng dục tình, xuất tình sớm, di tinh....

    2.2. Nhân sâm ngâm rượu
    Khác với nhân sâm ngâm mật ong. Lúc ngâm với rượu thì củ sâm vẫn giữ được nguyên hình dáng ban đầu nên có thể thấy rằng đây là cách thức dùng hiệu quả nhất. Nhân sâm tươi sau khi mua về, bạn ngâm càng sớm càng rẻ nhé. Trong trường hợp không ngâm được ngay thì có thể để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3-4 tuần.

    Nhân sâm hàn quốc ngâm rượu Anh chị em thực hiện như sau:

    - sử dụng khăn mềm và vớt nước lên để rửa sạch củ sâm.

    - Để cho sâm ráo nước.

    - Cho củ sâm vào lọ và đổ rượu vào ngâm.

    Rượu nhân sâm phải chăng nhất nên để khoảng 6 tháng thì mới khởi đầu mang ra dùng. Nhưng lưu ý là rượu ngâm phải là rượu từ 40-45 độ, rượu trắng, không được pha cồn.

    [​IMG]

    hai.3. Nhân sâm dùng để chế biến món ăn, thức uống
    Có phần lớn cach su nhan sắc sam han quoc khác nhau. Ngoài 2 cách trên thì chế biến món ăn cũng là một trong những cách sử dụng hiệu quả. Có toàn bộ cách chế biến khác nhau như: hầm gà, thái lát mỏng hấp cơm, xay thành sinh tố với sữa tươi, sữa chua hoặc là pha trà uống. Sau đây sẽ là 1 số cách thức sử công cụ thể:

    * cách ngậm tan
    - Sâm thái lát mỏng.

    - Mỗi lần ngậm 1 lát cho đến lúc sâm mềm nát thì nuốt.

    * Pha trà uống
    - Nhân sâm thái lát mỏng khoảng 1-2g.

    - Cho sâm vào ấm, cho nước sôi vào pha như pha trà.

    - Để khoảng 5 phút thì lấy ra uống dần.

    * Sắc uống
    - Sâm thái lát mỏng, mỗi ngày dùng từ 5-10g.

    - Cho vào sắc kĩ với nước.

    - khi dùng pha thêm khoảng 20-30g đường.

    - Chia thành rộng rãi lần uống trong ngày và ăn cả loại.

    Nhưng riêng trong trường hợp mà dùng để cấp cứu thì lượng sâm sử dụng nên tănng lên từ 30-60g, cũng sắc nước và uống hết trong luôn 1 lần.
    Nhân sâm Hàn Quốc, món ăn giúp nâng cao cường thể lực cầu thủ
    các chuyên gia dinh dưỡng Hàn Quốc bật mí, không chỉ tuyển thủ ở quốc gia này mặc cả những vận động viên phổ thông nước khác trên thế giới cũng đưa nhân sâm vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tập huấn viên Park Hang-Seo, cũng được cho là mỗi ngày được dùng cho bởi hơn chục đầu bếp và nhân sâm là thực phẩm bổ sung thường xuyên.

    Ông ko Tae Hun, chuyên gia dinh dưỡng Hàn Quốc có 40 năm kinh nghiệm giải đáp, nói: "Chế độ dinh dưỡng đủ lượng đủ chất là nhân tố quan trọng giúp nền móng thể lực của những cầu thủ được nâng cao”.

    Theo ông không, trong thực đơn, ngoài món ăn chính, 1 cầu thủ mỗi lần ăn một con gà hầm sâm, mỗi tuần sử dụng 1 bữa hài hòa với cơm ngũ cốc. “Gà hầm sâm, cơm ngũ cốc có trong menu của tất cả những đội bóng ở Hàn Quốc. Các món ăn này rất bồi dưỡng có tác dụng tăng sức khỏe và thể lực cho cầu thủ. Chúng tôi luôn đảm bảo món ăn được chế biến đúng quy chuẩn từ nguyên nguyên liệu quý và bổ dưỡng", ông không Tae Hun cho biết.

    [​IMG]

    Món gà hầm sâm có những thành phần gồm nhân sâm tươi nguyên củ 5-6 năm, hoàng kỳ, thiên cung, táo đỏ, hạt dẻ và gà nguyên con. Cơm ngũ cốc gồm cơm trắng hoặc cơm nâu nấu cộng 5 loại ngũ cốc: đậu đỏ, hạt kê, gạo nếp, susu và tiểu mạch. Mỗi ngày những cầu thủ uống 2 lần nhân sâm để nâng cao cường bình phục sau lúc tập tành, nhờ vậy thể lực tốt hơn.
    Nhân sâm là món ăn quốc dân của người Hàn Quốc. Nhân sâm được người dân xứ này trồng từ rất lâu đời và xuất khẩu tới đa dạng nước trên toàn cầu. Sâm nổi danh nhất Hàn Quốc được trồng ở núi Geumsan do điều kiện đất đai, khí hậu tại đây dễ dàng.

    Trong cuốn Thần Nông bản thảo kinh, nhân sâm được trình bày có vị ngọt, khá lạnh, tác dụng an thần, nâng cao sức đề kháng, nâng cao khả năng phòng vệ đối với những kích thích có hại cho cơ thể. Các người bị ngất do choáng váng, bị sốc hoặc mất máu, mất sức thường được cho dùng nhân sâm để bình phục huyết áp, ổn định thân thể trong thời gian ngắn. Nhân sâm còn giúp cơ thể giảm mệt mỏi, nâng cao khả năng tư duy và thể lực nhờ dược tính hỗ trợ gia nâng cao quá trình ức chế và hưng phấn vỏ não, phục hồi nhanh.
     
    #1

Chia sẻ trang này