QC Nên chọn cho mẹ loại canxi nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 25/11/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Thai kỳ là giai đoạn mà các bà mẹ bị thiếu rất nhiều chất dinh dưỡng như canxi, sắt và các thành phần quan trọng khác. Đặc biệt trong giai đoạn đầu việc bổ sung canxi là một điều rất cần thiết bởi đó là một thành phần dinh dưỡng quan trọng rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi tránh việc thai nhi bị còi xương, thiếu dinh dưỡng đồng thời làm hạn chế cho việc mẹ bầu bị chuột rút, đau mỏi chân tay.

    Có thể có một số mẹ bầu chưa hiểu hết được việc bổ sung canxi như thế nào là đúng cách và tốt nhất cho cơ thể bạn. Trong bài viết này Shop Nhật Bản sẽ giới thiệu cho một số mẹ bầu các kiến thức về canxi dành cho bà bầu để bạn được hiểu rõ hơn.

    Trên thị trường hiện nay có hai loại canxi phổ biến là canxi dạng viên và canxi dạng nước. Tùy thuộc vào mỗi cơ địa của các mẹ mà các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với canxi dạng nước sẽ dễ hấp thụ hơn và được kiểm soát axit dạ dày tốt hơn dạng rắn, với aixt dạng viên lại phù hợp hơn với các mẹ bầu bị nôn trớ và trào ngược dạ dày.
    Canxi Nature Made
    Nếu nói Canxi Corbiere là sản phẩm nổi bật dạng nước thì Canxi Nature Made là sản phẩm đại diện cho dạng viên nén- sản phẩm này cũng đang rất được ưa chuộng và tin dùng tại thị trường hiện nay với ưu điểm vượt trội như sản phẩm có thêm hàm lượng collagen thủy phân rất có lợi cho gân và dây chằng, thành phần là canxi carbonate với việc được chiết xuất bởi hàm lượng tự nhiên cùng với việc được bổ sung Vitamin C giúp canxi được hấp thụ tốt hơn.

    Canxi NextG Cal
    Sản phẩm này đang bắt đầu được các bà mẹ tại Việt Nam sử dụng với các công dụng là dạng canxi hữu cơ có thành thần chính chứa Canxi và photpho tự nhiên ( MCHA) được chiết xuất từ sương bò non giúp cho cấu trúc xương của ngườ đươc ổn định và dễ dàng. Sản phẩm được bổ sung thêm Vitamin K, Vitamin D3 giúp hấp thu và định hướng canxi vào xương được tối ưu.Sản phẩm này được đóng ở dạng viên nang mềm không có mùi vị và rất dễ cho bà mẹ sử dụng.

    Canxi Corbiere
    [​IMG]

    Đây là một sản phẩm nổi tiếng cho dòng sản phẩm canxi dạng nước, đây là sản phẩm được tạo ra từ pháp được xem là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay với các ưu điểm và công dụng của nó nhu sau : Thành phần là canxi hữu cơ giúp có khả năng hòa tan, hấp thụ và hạn chế các tác dụng phụ của sản phẩm rất tốt, cung cấp các loại vitamin như vitamin C, Vitamin PP đồng thời sản phẩm có vị ngọt nhẹ, rất dễ uống bởi rất thơm ngon và dễ cho các mẹ bầu sử dụng.

    Canxi là dưỡng chất rất cần thiết cho mẹ bầu và cần được bổ sung ngay cho thai nhi ở trong 3 tháng đầu để thai nhi phát triển một cách toàn diện. Bởi vậy canxi dành cho mẹ bầu là một điều vô cùng thiết yếu.
     
    #1

Chia sẻ trang này