QC Năm lý do bạn nên xông hơi tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi havan199x, 28/8/15.

  1. havan199x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/15
    Ngày nay có rất nhiều người nhận ra lợi ích của hơi nước và coi đó không chỉ là một phương pháp thư giãn mà còn là phương pháp chữa bệnh giúp cho sức khỏe cơ thể. Thật vậy hơi nước là một phương pháp mà tất cả người sử dung nên áp dụng, ít nhất là trong 5 lý do sau đây:

    [​IMG]

    1, Sauna tăng cường hệ thống miễn dịch:
    Hơi nước thực sự có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Trong một phòng tắm hơi điển hình, bề mặt của da sẽ tăng lên khoảng 104 độ Fahrenheit. Trong khi đó, nhiệt độ cơ thể tăng lên trên 100 độ. nhiều kháng thể cơ thể sản xuất kháng thể bệnh bạch cầu và có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật và làm giảm nguy cơ lây nhiễm qua nhiều virus.
    2, Steam lợi ích tim mạch:
    Khi rò rỉ hơi nước qua mồ hôi trong phòng xông hơi chỉ là tạm thời, làm tăng nhịp tim từ 50 đến 75 phần trăm. Ngoài ra, hoạt động tim mạch làm giảm tăng huyết áp do sự mở rộng của nhiều mạch máu.
    3, Giải độc:
    Một trong những lợi ích chính của hơi nước để giải độc cho cơ thể. Khoảng 30 phần trăm của tất cả nhiều dư lượng chất độc và bụi bẩn sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể qua da. Trong thực tế mồ hôi chứa mọi tạp chất nước tiểu. Đổ mồ hôi từ hơi nước sẽ buộc ra nhiều tạp chất từ hệ thống miễn dịch của cơ thể. điều này gây ra các tuyến mồ hôi chảy ra hóa chất carry tìm thấy trong dầu gội, chất khử mùi, xà phòng và nhiều chất độc môi trường .......
    4, chống lão hóa, giúp cơ thể trẻ hóa:
    Hơi nước có thể làm cho bạn cảm thấy tốt hơn và nhìn tốt hơn cho trẻ hóa của nhiệt và hơi nước. Làn da khỏe mạnh là một yếu tố quan trọng trong sức khỏe tổng thể và hơi nước có thể giữ cho da sạch sẽ và không có độc tố, không bị tắc lỗ chân lông và gây ra nhược điểm trên da để biết thêm
    5, thư giãn:
    Lý do các người tìm thấy một lều xông hơigiá rẻ, thường là để thư giãn. Khi động cơ hơi nước sẽ có thể thư giãn mọi cơ bắp và giúp giảm bớt đau nhức, thoải mái tinh thần.

    xem thêm : giảo cổ lam , thực phẩm chức năng nano curcumin , nội thất gỗ
     
    #1
  2. 59khuongtrung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Hơi nước thực sự có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
     
    #2

Chia sẻ trang này