Help Muốn SEO bền vững thì không thể xem thường sức mạnh của traffic!

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi myhan48, 11/10/22.

  1. myhan48 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Mỗi khi nhắc đến việc SEO bền vững, thì traffic luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất. định nghĩa traffic là thuật ngữ được sử dụng để miêu tả việc ra-vào các trang web của người dùng mạng. Ngoài ra, traffic cũng được hiểu là số lần mà người dùng mạng truy cập vào các trang web. Mỗi loại hình website có lượng truy cập đặc trưng riêng, chẳng hạn như các website liên quan đến tin tức, thời sự sẽ có lượng truy cập lớn hơn các website mua bán. Chỉ số traffic trong SEO search engine optimization còn phản ánh được sự hiệu quả trong công tác SEO đối với việc xếp hạng website.

    [​IMG]

    SEO bền vững lâu dài với top những điều cần biết về traffic của website
    Trong từ điển ngành SEO bền vững, traffic được chia thành 4 loại sau đây :

    1. Organic search traffic: còn được gọi là truy cập từ kết quả tìm kiếm tự nhiên. Những loại traffic này được người dùng truy cập từ các kết quả hiển thị trên công cụ tìm kiếm (Google)

    2. Direct search traffic hay lượng truy cập trực tiếp vào trang: hình thức traffic này được người dùng truy cập thẳng vào website mà không thông qua các công cụ tìm kiếm cũng như các trang web khác.

    3. Referral traffic hoặc lượng truy cập thông qua các trang giới thiệu, có nghĩa là người dùng thuộc traffic này sử dụng các website khác để vào website, nhờ vào cái backlinks hoặc các quảng cáo trên các website trung gian đó. Các website trung gian đó có chức năng quảng cáo/ giới thiệu cho website .

    4. Social traffic là hình thức traffic phổ biến nhất hiện nay- truy cập qua mạng xã hội. Bằng cách tận dụng sự phổ biến và phát triển nhanh chóng của mạng xã hội. Website được quảng cáo trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,... bạn nên đẩy mạnh quảng cáo trên các mạng xã hội để đạt được hiệu quả cao.
    Qua các phân loại traffic, ta có thể chia thành hai nhóm lớn như Direct traffic và Non-direct traffic ( bao gồm Organic search traffic, Referral traffic và Social traffic)


    Vậy traffic có ảnh hưởng thế nào đến quá trình SEO bền vững?

    Không khó để nhận ra tầm ảnh hưởng rộng lớn của traffic trong SEO. Một ví dụ điển hình đó là những website nằm trong top tìm kiếm của Google đều sở hữu lượng traffic cao và ổn định. Nhưng để duy trì một website có lượng truy cập cao và ổn định là một điều khó khăn. Website nào càng sở hữu lượng truy cập càng cao thì Google sẽ xem xét cho website đó là uy tín và thứ hạng sẽ ngày càng cao, giúp người dùng nhận diện dễ dàng hơn.


    Nhằm lôi kéo được lượng lớn người dùng truy cập vào trang, bạn nên cho ra đời nhiều bài viết/ nội dung chất lượng, từ đó lượng truy cập tăng dẫn tới traffic tăng và thứ hạng trên công cụ tìm kiếm sẽ tăng.


    SEO bền vững đến từ lượng người dùng ra vào đều đặn, ổn định trên trang của bạn. Và để có được traffic lý tưởng đó, bạn cần có chiến lược phát triển website và xây dựng nội dung thông minh, tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm của người dùng.

    >> Đọc thêm: Làm thế nào để rắc muối cho web design của bạn? 5 ý tưởng tuyệt vời cho các web design
     
    #1
  2. hocseo248 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    Traffic hiện giờ đang được đánh giá là quan trọng bậc nhất trong seo, lên kéo được traffic thì seo cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
     
    #2
  3. miendatit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Vậy thì bơm trafic là được à bác?
     
    #3
  4. thicong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/23
    Đúng là muốn SEO hiệu quả mà bỏ qua SEO thì quả là 1 sai lầm lớn mà, chúng ta phải cân bằng giẫu SEO và traffic nữa nhé
     
    #4
  5. hocseo250 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Hiện nay traffic cũng là một trong những yếu tố xếp hạng seo đó các bác, nên sức mạnh của nó cũng vô cùng ghê gớm.
     
    #5
  6. chinhneu50 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Ai cũng dùng đủ mọi cách để kéo traffic cho web
     
    #6
  7. harrynguyen123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/20
    Nơi ở:
    Hanoi
    #7

Chia sẻ trang này