QC Mourinho nổi điên khi bị đặt câu hỏi về Pogba

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanxuxu, 13/12/18.

  1. tuanxuxu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/16
    HLV Jose Mourinho của Man United vừa qua đã tỏ ra khó chịu ra mặt khi một phóng viên muốn Tìm hiểu sâu hơn về câu chuyện can dự đến ông và tiền vệ Paul Pogba.
    Cùng chơi cá độ bóng đá qua mạng hấp dẫn ở đây
    [​IMG]

    Pogba ko được HLV Mourinho dùng ở trận M.U đại thắng Fulham 4-1 cuối tuần qua, nhưng anh đã cộng toàn đội sang Tây Ban Nha để chuẩn bị so tài có Valencia (lượt cuối vòng bảng Champions League 2018/19).

    Trong cuộc họp báo trước trận, khi được hỏi tại sao không thể khai thác được tối đa khả năng của Pogba mùa này, HLV Mourinho cho hay: "Tôi ko nghĩ thắc mắc của anh vào thẳng vấn đề mà tôi muốn nghe hay tư vấn. Tôi ko thích câu hỏi của anh. Tôi sẽ không trả lời vì không thích cái cách thức khai thác thông tin kiểu trực tiếp như vậy".

    "Pogba sẽ đá chính khi M.U khiến khách của Valencia. Cuối tuần này M.U sẽ gặp Liverpool, nhưng tôi không quan tâm đến trận chiến đó mà chỉ hội tụ cho trận đấu trước mắt mà thôi. Đương nhiên M.U đã vượt qua vòng bảng, vấn đề là trong bóng đá mọi chuyện đều mang thể xảy ra".
    Xem nha cai ca cuoc uy tin ở đây nhé
    "Theo lẽ thường nhật, Juventus sẽ giành thắng lợi trước Young Boys trên đất Thụy Sỹ. Chính do vậy nên tôi ko nghĩ kết quả trận đấu giữa M.U và Valencia sẽ tác động đến thứ hạng rút cuộc của những đội", "Người đặc biệt" kết luận.

    M.U đã có 10 điểm sau 5 vòng. Họ hiện xếp thứ 2 ở bảng H, kém Juventus 2 điểm và hơn Valencia đứng ngay sau đến 5 điểm. Để sở hữu thể đi tiếp mang vị trí số 1, Quỷ đỏ bắt buộc thắng Valencia và hy vọng Juventus không làm được điều tương tự trước Young Boys ở lượt trận cuối.
    Học chơi cá độ nhờ cao thủ tiết lộ kinh nghiệm cá cược bóng đá nhé
     
    #1

Chia sẻ trang này